Yoshioka's POV
maaga akong pumasok ng school, lagi naman eh... habang naglalakad ako papunta sa room ko, may nabunggo akong lalake.
"ahhhhh!!" hinimas ko yung pwet ko, medyo masakit kase nung pagkabagsak ko, tinignan ko yung lalake. nakatingin lang sya sakin. hmmppf parang masama ang kutob ko sa lalakeng to ahh.
"ohh miss ok ka lang?" pag abot nya ng kamay nya sakin para makatayo ako, at pinulot nya narin yung mga books ko na tumilapon. "thanks."
"ang cute mo naman miss, siguro sinadya mong bungguin ako, kasi crush mo ko noh?" ok na sana e. ang assuming naman masyado nitong lalakeng toh!! pwee.
"luhh assuming lang kuya ahh, di kita type noh! "sumbat ko sakanya.
"hahaha joke lang miss cute" tapos pinisil nya ko sa cheeks ko. uggghh sakit "sige bye na, see you around" pagtuloy nya, sabay nag wink sya.
~~~
pinagpatuloy ko na yung paglalakad ko at pagpasok ko sa room namin, nakit ko agad sila nammy at jinky.
"good morning Yoshioka" pagbati nilang dalawa "good morning gals" wika ko.
napansin ko ang brochure na hawak nila.
"gals, anong aten?" sabi ko ,
"OMG, igop talaga si daniel padilla" kilig na kilag na sabi ni jinky.
"girl ito tignan nyo to, ang hot nya diba?" sabi naman ni nammi
"kyaaaaa!!" sigaw nila. hayystt nag jojondi talaga nitong dalawang toh, buti nalang di ako nahawa sakanila.
mayamaya lang ay dumating si Nicole Hyundae, kahit short girt sya ang cute cute nya naman, dahil short girl sya, halos lahat ng babae dito sa room namin ayaw sakanya, ayaw kasi nila ng short girl. parang ako lang nung elem. palang ako
"ohh girls, nandito na pala si Nicole, ughh nakakasira tuloy ng good mood, ewww" panlalait ni nammi.
"yeah right, loser short girl, kawawa naman wala syang kaybigan." sumbat naman ni jinky.
hindi ko na kaya toh, nilalait nalang sya ng ibang tao, wala naman syang ginagawang masama ahh, tskk palibhasa kasi binigyan sila ng tangkad na di kagaya sakanya. Gusto kong lapitan sya, pero di ko magawa, gusto kong kausapin sya , pero pag ginawa ko yun masisira pagkakaibigan namin nila jinky.
mga ilang minuto lang ay dumating na si Chollo Irie, pumunta na agad ako sakanya at binalik ang PE uniform nya. paka downy ko pa yun hahaha.
"chollo, umm thanks pala dito" pag papasalamat ko.
"No problem." sabay ngiti ng nakakaloko. grrr i hate this guy, nafafall ako lalo e ~_~
"hehe sige." speachless ako, lutang nanaman isip ko dahil sa ngati nya.
then nagsimula na ang class.
----
hi guys, sana magustuhan nyo tong story ko ^_^ <3 keep reading .
vote and comment Plsss. \/#missZingNote
BINABASA MO ANG
Me w/ my Crush
Teen FictionSi Yoshioka Aihara ay isang cute and simple girl na gustong baguhin ang kanyang image at buhay nya bilang isang high school student.Sya ay cute kaya nagkaroon sya ng dalawang kaybigan (nammi n' jinky). Dahil sa misunderstanding nilang magkakaybigan...