hôm nay là ngày mà jay lên năm ba trong cái đại học danh giá này, ngày nào anh cũng cố gắng thật nhiều để hoàn thiện ước mơ của mình. bạn bè, người thân đều cho anh những lời chúc ý nghĩa mà anh rất trân quý nó. nhất là ba mẹ của anh, họ tự hào về anh lắm.
vừa đặt chân vào kí túc xá của trường, anh nằm phăng xuống chiếc giường mà thở dài một cái rồi lấy điện thoại ra bấm bấm nhắn tin cho sunghoon, bạn thân chí cốt khoảng mười phút thì jay đi tắm và tự pha cho mình một ly bạc xỉu để thoay thoả đầu óc. vừa uống ly bạc xỉu trên tay cầm điện thoại thì chợt có một tin nhắn hiện đến trên màn hình của anh, đó là tin nhắn của người quản lý kí túc xá này. nội dung:
|ngày mai sẽ có bạn cùng phòng để ở cùng với em nhé. bạn ấy tên yang jungwon, căn của em có hai phòng lận ở cùng nhau vui vẻ nhé!|-tomorow-
sáng hôm sau khi vừa tỉnh dậy khoảng chín giờ sáng, lòng jay cứ háo hứng mong ngóng bạn cùng phòng này, tại vì ở một mình chán lắm có người ở chung thì vui hết sẩy rồi. khi mười một giờ, một cậu trai bấm chuông ở ngoài, jay đi ra ngoài mở cửa với một tâm trạng háo hức. vừa mở cửa ra anh thấy một cậu trai trắng như một cục bông, má thì ửng hồng vì trời lạnh, người thì run cầm cập lên nhưng vẫn cố nở nụ cười với anh
"xin chào anh ạ" jungwon lễ phép gặp người chín mươi độ để chào jay
"không cần làm quá gì đâu. chào em nhé, em yang jungwon đúng không? nè, vào nhà đi anh pha cho ly socola nóng cho đỡ lạnh." nói rồi anh kéo cậu vào nhà rồi đi ra phòng bếp làm cho cậu ly socola nóng để thời gian đó cậu có thể sắp xếp đồ của mình ra. khi mang ra ly nước ra cho cậu, cậu liền hỏi anh mấy câu khiến anh nghe không kịp chỉ miết ngồi đó nhức nhức cái đầu.
"dạ anh tên gì thế ạ? em sẽ ở phòng nào thế ạ? phòng bên trái hay phải,...." cậu hỏi anh tùm lum tà la câu hỏi hết làm anh cứ thế mà cười bất lực.
"từ từ thôi chứ, anh tên là park jongseong nhưng mà em cứ gọi anh là jay cũng được" cứ thế jay trả lời từng câu hỏi mà em đưa ra, có người cùng phòng đáng iu cũng vui chứ nhỉ. bé này còn như con mèo trắng nữa, anh thích lắm kekeke. nhưng mà anh thấy bé mèo này chững chạc quá trời quá đất, không biết có cua được không nữa. thấy cũng thích =))
tối hôm đó, anh phân chia phòng cho cả hai. anh ngủ một phòng bình thường còn phòng có view đẹp thì anh nhường cho cậu, tại vì jungwon dễ thương. khi thấy cậu bước vào phòng mình anh thấy cậu cứ nhảy lên nhảy xuống cái giường miết thôi, miệng thì cứ cười toe toét.
"này em đừng nhảy nữa lỡ té thì sao?"
"em hỏng sao đâu jay hyung aaa" vừa nói xong nhảy lên một cái thì em té xuống đất đập đầu khóc oe oe
"có sao không? anh đã nói là đừng có nhảy nữa mà. hoi đừng khóc nữa, đi ăn kem không nè?" thấy cậu té anh đi lại vừa đỡ em ngồi dậy vừa xoa xoa mái đầu jungwon
"dạ ok! mua cho em mười cây kem melona nhé" vừa nghe được ăn kem cậu hớn hở đúng dậy, lại cười lộ hai má đồng tiền ra, thực sự thấy vậy anh cũng chẳng còn suy nghĩ như ban đầu là em chững chạc nữa mà là bé mèo này dễ thương quá thôi. thế rồi trong đêm lạnh anh và cậu mặc chiếc áo lông ấm rồi chạy ra ngoài cửa hàng tiện lợi mua kem về ăn, kí túc xá mười giờ mới đóng cửa lận mà mới chín giờ thôi nên không sao hết. vừa xách bịch kem về nhà chân thì nhảy chân sáo một tay thì cầm kem tay thì nắm ngón cái của anh, hớn hở đi về. khi về đến nhà cậu cởi chiếc áo khoác của mình ra lấy cho một cây kem còn một cây thì cho anh, cậu được anh mua cho mười cây lận cơ mà.
"kem ngon không em? thường anh không thích ăn đồ ngọt đâu mà hôm nay có em nên thử chút xem sao ai dè thấy cũng ngon phết nhỉ?" thấy cậu ăn ngon lành nên ai chả thấy dễ thương được cơ chứ, nhưng mà lạ thật. tại sao trời lạnh mà anh rủ cậu ăn kem?
"trời ơi, ngon mà buốt não quá jay hyung ạ" cậu vừa nhăn mặt vừa lấy tay ôm đầu. ăn kem xong jungwon rủ anh coi phim ma, cậu đã biết mình sợ ma mà còn coi phim ma. vừa coi phim cậu vừa bám bám vào tay áo anh, cuti chứ sao lại không. khi coi phim xong cậu cứ như người mất hồn, ngồi thẫn thờ vì sợ.
"hôm nay ngày đầu coi phim ma cho em ngủ với anh nhé! em sợ ma, ở ngoài em thấy mấy cái cây đung đưa rồi cái màn nó bay bay sợ quá huhu" nửa đêm tự nhiên anh lại thấy một bóng người ôm gối mền qua cầu xin ngủ cùng anh. tại vì mới ngày đầu tiên nên anh thấy hơi ngại nhưng mà thấy cậu dễ thương quá, cái môi cứ chu chu ra nói lời cầu xin miết nên phải cho thôi.
(kì quá à, phái phái người ta thì nói đi sao mà cứ ngại ngại là sao vậy jay)
một chiếc giường nhỏ mà hai người con trai nằm chật muốn chết, anh lộn người sang cũng không được, cũng khổ lắm chứ đùa. khi thức dậy thấy một cục bông nằm kế bên anh cũng nằm ngắm cậu thêm một xíu nữa. cảm giác có người nhìn mình jungwon mở mắt dậy thì bắt gặp ánh mắt của anh, nhưng vì quá buồn ngủ nên cậu ngủ tiếp để cho anh muốn làm gì thì làm. thấy cậu thế anh đi ra ngoài đánh răng cho cậu ngủ ngon để hồi jay còn đi học nữa mà mới ngày thứ hai mà đã nhìn ta vậy rồi anh thấy mình mất giá quá trời quá đất=)).
____________________
tui định làm nó open ending á, mà quá nghiền otp đi nên tui sẽ làm 4 hoặc 5 short
BẠN ĐANG ĐỌC
[jaywon] roommate
Fanfictionroommate dễ thương quá rồi jay phải làm sao đây? jay phái phái lâu lắm ùi, người gì đâu mà thơm thơm tròn tròn, cưng quá trời quá đất [textfic, trẻ trâu y hệt con au] tạm drop.