hôm nay vào lớp anh vui lắm chứ, thấy hai đứa bạn thân ngồi đợi mình, mà khi học tụi nó hết ép sát người anh rồi khoe người yêu của mình, nói là cái gì mà "ê jay với sunghoon tụi bây biết gì chưa! bồ tao anh heeseung ceo công ty hjk đó" nghe jake nói xong ai cũng trầm trồ lên hết cả. cái anh heeseung ấy học giỏi lắm, bữa giờ công ty hjk cũng rất phát triển lần này là sướng nhất jake luôn rồi. rồi thằng sunghoon nữa nó khoe là "tao mới hốt được một em khóa dưới xinh trai lắm, má còn núng nính lúc nào cũng muốn nựng hết". nghe như vậy làm jay cũng muốn có một bé nào đó suốt ngày đu theo mình cho mình hun hun.
sau khi đi học về, jake hỏi cả đám có thể qua kí túc xá mới của jay coi thử được không chứ hôm nay được bồ thả đi chơi. anh cũng đồng ý, rồi lấy điện thoại ra nhắn tin cho jungwon để bé biết.
vừa vào kí túc xá, jake và sunghoon đã ngồi thẳng lên ghế sofa mà nhún nhún trông thích thú lắm. mặc kệ bọn họ làm gì, anh cứ kiếm cậu tại vì nãy giờ chẳng thấy cậu đâu cả. cậu sợ người lạ sao? nhưng mà nằm ngoài dự đoán của anh, vừa đi vào phòng của em, anh lấy một cậu trai mặt mài tái nhợt, môi khô khóc, người thì nóng. thấy anh, cậu giật mình mà la toáng lên mà la không được, giọng thì khàn ra hết khiến anh cứ thế bật cười. tại hôm qua trời lạnh mà anh lại rủ cậu ăn kem nên hôm nay cậu ốm, phải nghỉ học cả một ngày.
"sunbae ah, anh có thể nấu cháo giúp em được hong ạ? em bị ốm ùi... khụ...khụ" vừa nói cậu vừa ho vài ba cái.
"được thôi, em muốn em cháo tôm hay bò bầm đây? ăn xong anh mua thuốc rồi uống nhá" anh đứng bật dậy chuẩn bị đi nấu cho cậu.
"dạ, em thèm cháo bò bầm hehe" dù bệnh cậu vẫn cười hehe lộ hai chiếc răng cửa xinh xinh trong cưng lắm. tại anh đi vào phòng mà quên đóng cửa nên hai người ở ngoài sofa nghe được cuộc hội thoại giữa anh và cậu hết. họ sốc lắm, lần đầu tiên thấy jay dịu dàng với một người sao không bất ngờ cơ chứ. anh bước ra cửa còn cẩn thận đóng cửa lại cho jungwon, thấy vậy hai người họ quay ra coi tivi mà giấu đi cái bảng mặt hóng chuyện.
anh nấu cháo cho cậu, từng công đoạn đầu chăm chút từng chút, làm thật ngon để cậu anh nhanh hết bệnh vừa nấu mà anh còn hát nữa chứ, yêu đời lắm. hai người bạn thấy mà nhìn với ánh mặt cực kì thị, cuối cùng anh cũng bưng bát cháo ra trước mặt hai người kia, rồi anh kêu jungwon ra ăn. căng dặn cậu rất kĩ là phải thổi trước khi ăn không thôi là bỏng, đợi anh đi mua thuốc về rồi uống.
đợi tới lúc anh mặc áo khoác đi mua thuốc rồi hai người họ mới dám bắt chuyện với em.
"này sao em có thể làm jay nó cưng dữ vậy, lạ quá trời" jake và sunghoon cứ thế mà dồn dập những câu hỏi cho em
"em hỏng biết nữa, vừa mới hôm qua ở chung là em thấy ảnh dịu dàng với em vậy òi" vừa ăn cháo em vừa trả lời câu hỏi.
"mà em tên gì vậy, trắng trắng dễ thương quá trời quá đất bảo sao thằng jay nó không mê" nhìn thấy jungwon cưng thật, hai người kia cứ tóm tắt khen. cậu nghe hai người kia khen mà mặt cứ đỏ lên ngại.
"mọi người có khen em mà em ngại, em tên là yang jungwon á"
"khen thôi mà đâu có gì đâu mà ngại, em dễ thương thì khen thôi không có gì để ngại nè." cậu bé jungwon này dễ làm người khác mê từ cái nói chuyện đầu tiên lắm, khung mặt trắng trắng, tròn ủm cưng hết biết. nói chuyện cậu cũng ăn hết vừa lúc đó anh cũng mua thuốc về với khuôn mặt đỏ ửng vì trời lạnh băng. thấy cậu, anh liền chạy lại đưa thuốc rồi rót cốc nước cho cậu.
"hôm nay jay bị quỷ nhập à?" sunghoon hỏi một câu với tính chất trêu ghẹo bạn mình
"tao bình thường mà" nghe sunghoon hỏi thế đầu anh toàn là dấu chấm hỏi, ngơ ngác, ngỡ ngàng =)). nhìn mặt anh mà cậu cười mà sặc nước.
uống thuốc xong, anh rửa chén cho cậu còn cậu thì đi đánh răng đi ngủ vừa đánh răng xong bước ra thấy anh vẫn còn đang rửa chén trong tội lắm. tại nãy mấy người kia ăn bày xong rồi trốn về nên làm khổ thân anh vầy nè.
"uchuchu khổ thân anh jay rồi ạ. nhờ anh mà có thể khỏe hơn chút rồi, cho em giúp anh với. đi nhaa" jungwon thấy anh khổ sở rửa chén em cũng muốn vào phụ như một lời cảm ơn jay đã chăm cậu cả một ngày hôm nay.
"thôi không cần, đi ngủ đi. mai đi học nữa, ngủ sớm đi không từ một jungwon trắng trắng sẽ thành con gấu trúc đó. anh làm sắp xong rồi" anh cứ đẩy jungwon để cậu ngủ trước còn anh thì rửa chén xong vào phòng mà làm bài tập
nhà trẻ đẹp trai 😍
anbapdedeptrainhujay:
đụ má đứa nào trong nhóm giỏi toán chỉ t làm bài với 😭jakjakejakeii:
t ngu toán, lên gg mà chép đéo đứa mà trong nhóm này giỏi toán cả💩icehoonis:
đang bận ngủ, ngu toán. cút😏😏😏😏😏😏😏😏😏😏😏
anbapdedeptrainhujay:
sao tụi bây không iu t j hết vậy😭🥹. bé jay buồn ghêkrikikiiiiishimu:
sao 12h tối mà nhắn ầm ầm z mấy anhjakjakejakeii:
t bận đi chém lộn mà thằng jay nó kêu chỉ bài toán. được cái t cx ngu toán 😏icehoonis:
sao tối nào m cx cầm cây phống lợn đi chém lộn hết z 🤩jakjakejakeii:
tại mấy thằng con nít quỷ trong xóm t cứ tối ngày bô bô cái mồm là "phi phai sống dai là huỳn thọi" miết. đin chết t rồi ☠️
anbapdedeptrainhujay:
ũmg t chơi phi phai được 10 năm rồi nè. mốt kêu mấy đứa đó lại nhà t chơi phi phai chung nhé 😘icehoonis:
wtf thì ra m là....
ác qỷ phi phai 😱😱😱anbapdedeptrainhujay:
sin lỗi nhé. thật ra đó giờ t giấu nghề với bọn m. t là đại ca của ma gaming ☠️😏jakjakejakeii:
thế là tối hôm đó, từ hỏi bài lũ bạn anh lại được combo cười suốt đêm và không có chữ nào vào đầu, kết quả cả bọn được sáu điểm môn toán 🥰.
BẠN ĐANG ĐỌC
[jaywon] roommate
Fanfictionroommate dễ thương quá rồi jay phải làm sao đây? jay phái phái lâu lắm ùi, người gì đâu mà thơm thơm tròn tròn, cưng quá trời quá đất [textfic, trẻ trâu y hệt con au] tạm drop.