hunter or hunted???

905 68 24
                                    


Tiếng xe motor không phải là điều gì quá thu hút những kẻ ra vào chốn ăn chơi, nhưng người con trai bước xuống xe đã khiến nhiều người phải ngoái nhìn. Chiếc mũ bảo hiểm được cởi bỏ để lộ mái tóc màu bạch kim có chút hơi rối nhưng gương mặt đẹp trai cùng gu ăn mặc đậm chất rock đã khiến mọi người xung quanh toàn toàn bị thu hút. Yoshinori nhanh chóng đưa chìa khoá cho người bảo vệ, chào hỏi một chút rồi vội vàng bước vào TRS.

"TRS" là một trong những quán bar nổi tiếng bậc nhất Seoul, một phần vì đồ uống ngon, một phần nữa là do các bartender ở đây thực sự quá đẹp trai, và chủ yếu là về sự quái dị của những nguyên tắc và cậu chủ của nơi này. Park Jihoon là con cháu trong gia đình chẳng hề tầm thường và vô cùng kín đáo về đời tư, đồng thời anh chàng này cũng chính là cậu chủ quái dị của TRS. Đẹp trai, giàu có, kinh doanh giỏi, nhưng lại là một kẻ có tính cách vô cùng thất thường và có cái miệng độc không kém gì nọc rắn. Ngay khi TRS bắt đầu mở cửa đón khách, một bảng nguyên tắc vô cùng dở hơi và quái dị đã ngay lập tức được đặt ngoài cửa, ngay bên cạnh biển hiệu.

"Bộ nguyên tắc tại TRS:

Thứ nhất, giờ mở cửa đón khách và giờ đóng cửa mỗi ngày sẽ khác nhau vì mọi thứ trên đời đều tồn tại một cách ngẫu nhiên.

Thứ hai, mọi khách hàng đều có thể tán tỉnh, trêu ghẹo bartender ở giới hạn về lời nói, ngoại trừ bartender Choi Hyunsuk.

Thứ ba, nếu khách hàng có mâu thuẫn, xin mời đến khu vực "Battle" để giải quyết, tuy nhiên khách hàng sẽ phải trả một khoản phí phụ thu cho hoạt động này. Hình thức giải quyết mâu thuẫn vô cùng đa dạng và hoàn toàn có thể dựa vào ý tưởng của khách hàng, tuy nhiên không giải quyết mâu thuẫn bằng hình thức bạo lực, vì cậu chủ là một người yêu chuộng hoà bình.

Thứ tư, dựa vào tình hình kinh doanh, những nguyên tắc chỉ có tăng thêm chứ không bao giờ giảm đi."

...

Vốn dĩ hôm nay Yoshinori sẽ được trải qua một ngày cuối tuần yên bình bên ly cà phê và những bức ảnh đang chỉnh sửa nhưng hai cuộc điện thoại liên tiếp đã hợp sức kéo cậu ra khỏi studio để đi đến quán bar chết tiệt này.

"Yoshi hyung, mau đến TRS cứu em. Ở đây em gặp một tên điên người Hàn, bọn em đang ở khu Battle, hyung mau đến cứu em đi. Nhanh lên đấy, nếu không thì em toi mất."

Yoshinori hoàn toàn không có thời gian để từ chối cuộc điện thoại vừa rồi, vì tên nhóc Haruto đã tắt máy trước khi cậu kịp cất tiếng nói. Đang vô cùng khó hiểu trước thông báo cầu cứu được đưa ra một cách chóng vánh thì điện thoại lại một lần nữa rung lên. Và đây là cuộc điện thoại từ kẻ quái dị kiêm mác bạn thân luôn khiến Yoshi vô cùng đau đầu – Park Jihoon.

"Ya Yoshinori, ông đến cứu thằng nhóc Haruto đi. Nếu nay ông không đến, e rằng thằng nhóc này phải bán mạng cho người ta đó."

"Cái gì mà bán mạng? Không phải quán ông có nguyên tắc phản đối bạo lực yêu chuộng hoà bình à?"

"Đúng là như vậy. Nhưng ông biết mà, nguyên tắc sinh ra là để được phá bỏ. Mà người yêu cầu phá bỏ nó chính là cậu em trai quý hoá của ông."

HUNTER OR HUNTEDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ