ep 1_(H)Hợp đồng bao nuôi

801 23 1
                                    

"a...thịt cậu thơm thật đấy"

Tựa như Ma cà rồng đang khát máu, Chaikamon vùi đầu vào cổ con mồi nhỏ bé của mình mà hôn hít liên tục. Lúc bấy giờ Nuttarat chỉ biết nhắm chặt mắt lại, cắn răng chịu đựng, cậu không thể tin được rằng...lần đầu tiên của mình lại ở trong hoàn cảnh éo le như vậy.

"Mở mắt ra cho tôi, đừng ra vẻ thanh cao nữa." - Boss tát nhẹ vào một bên má Noeul

"Tôi...tôi...xin lỗi!"

Nhìn cậu nhóc diễm lệ dưới thân đang run rẫy lên từng đợt, đôi mắt đỏ hoe ngấn đầy nước. Dáng vẻ này thật sự khiến người ta muốn ức hiếp đến chết mà. Vị đàn ông cao to trước mắt không nói không rằng đặt lên môi cậu nhóc một nụ hôn mạnh bạo như muốn nuốt chửng cậu vào bụng, tiếp đến Hắn dùng lưỡi của mình cạy môi cậu ra để khám phá và nếm mật ngọt từ khoang miệng của cậu. Hắn vồ vập tấn công như muốn hút hết sinh khí từ cậu nhỏ, cho đến khi cạn hết công lực Hắn mới dứt ra để cậu được ngớp ngáp không khí.

Nhìn thấy cảnh tượng cậu trai nhỏ ôm lồng ngực thở dốc, người đàn ông to lớn trong lòng càng đắt chí hơn. Hắn nhìn cậu bé với cặp mắt đầy nham hiểm rồi nở một nụ cười khinh miệt.

"Ha, đây chỉ là bước dạo đầu thôi. Lấy được tiền của tôi không dễ đâu nhóc con."

Nói rồi hắn xé toạc chiếc áo sơ mi trắng mỏng manh trên người Noeul, khiến cậu nhóc hoảng sợ rụt cả người lại. Boss ánh mắt sáng như đèn pha, nắm chặt lấy hai cổ tay Noeul khống chế sang hai bên, để lộ ra một vùng da thịt nuột nà với hai núm đậu nhỏ xinh xinh lấp la lấp lánh giữa vùng da trắng trẻo, hồng hào.

Boss khựng lại để ngắm nhìn rõ ràng hơn từng đường nét xinh đẹp trên cơ thể ấy rồi bất giác tặc lưỡi, tự tán thưởng bản thân mình.

"Khun Chai này mà đã ra tay lựa hàng thì chỉ có thượng hạng trở lên thôi haha, nhìn như vậy thôi là đã muốn bắn rồi."

"Bao năm qua cậu đã trốn ở đâu vậy hả bé con, tại sao lại không xuất hiện trước mặt tôi sớm hơn chứ. Cậu thật sự rất giống với người đó, giống đến từng thớ da, thớ thịt." - Boss vừa cảm thán, vừa dùng mu bàn tay mướt nhẹ lên một bên má của Noeul.

Nói rồi, Boss đặt lên môi Eul một nụ hôn nhẹ, rồi từ từ rải những nụ hôn xuống xương quai xanh cho đến nụ hồng nhỏ. Hắn nhanh chóng ngoặm lấy một bên đậu nhỏ của cậu bé mà liếm láp, bên còn lại thì ra sức dùng tay nhào nặn, dày vò.

Lúc này, Eul thật sự rất muốn rên lên thành tiếng nhưng cậu nhỏ vẫn cố cắn lấy môi dưới của mình để kìm lại những âm thanh đầy nhục nhã của bản thân. Boss dư sức biết được điều này nên xấu tính, cố tình cắn nhẹ vào nụ nhỏ khiến thỏ con bất giác mà rên lên thành tiếng.

"A..."

"Haha, thích lắm phải không bé con. Tôi sẽ đưa bé thỏ lên tận cung trăng nhé!"

Vừa dứt câu, Boss nhanh chóng tháo dây nịch
và thao tác giải thoát cho con mãnh thú đang khao khác ở phía thân dưới của mình. Con mãnh thú ấy thật sự to lớn, to lớn đến mức khiến thỏ con nhìn thấy liền hoảng sợ tột độ, cậu hoang mang vội lấy hai tay che đi tầm nhìn của mình.

[BossNoeul] - Hợp đồng nuôi Thỏ (18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ