🔞

4.2K 225 7
                                    

[Sự Kiện Love In The Air Open Heart - 01/10/2022]

Fort rất hối hận khi đến buổi giao lưu hôm nay, thậm chí chỉ vài phút trước khi bước vào hội trường, hắn đã phấn khích đến mức vẫy đuôi vì câu nói của anh trai nhỏ "Cho em một bất ngờ, cún con", nhưng hiện tại hắn chỉ muốn chạy trốn, đồng thời vác theo kẻ khởi xướng đang đứng trước mặt đi luôn ——

Peat không nhìn hắn, mà chỉ dịu dàng đi đến bên cạnh xoa mu bàn tay bằng những ngón tay không cầm micro, sau đó cùng nhau tiến về hội trường và bắt đầu hát.

Hắn theo sau anh, cách nhau chưa đầy một mét, hội trường tối đen, bùng lên một quầng sáng hướng về Peat.

Lúc đó, hắn mới thật sự nhìn rõ ràng trang phục trên người anh——

Một chiếc áo lưới mỏng manh sẫm màu bao phủ cơ thể, cùng đường viền cổ áo được mở rộng, để lộ gần như toàn bộ tấm lưng trắng nõn và góc vai nhỏ, Peat giơ cánh tay lên vẫy chào các fans, theo sau động tác đó, phần áo bị vén lên không ít, lộ ra đường eo tinh xảo.

Fort nuốt nước miếng, ánh mắt lập tức bị thu hút bởi sự trắng bóng mịn màng của cặp đùi, Peat gầy cũng không gầy, nhưng cặp đùi ấy lúc này trong mềm mại và săn chắc, giống như chỉ cần một bàn tay là có thể quấn lấy vậy. Vòng mông căng tròn được bao bọc hoàn hảo, quần jean cắt xẻ táo bạo ở phần đùi, cộng thêm ánh sáng chói lóa của sợi xích nối mỗi lần va vào làn da theo từng bước chân của anh khiến Fort cảm thấy vô cùng khó chịu.

Không phải là hắn chưa trải qua cảm giác chạm vào đôi chân gợi cảm lúc nó đang siết chặt eo mình bao giờ, nhưng ngay bây giờ đây, Fort lại cứ liên tục nghĩ đến việc kia, khoang miệng khô khốc, trái tim ngứa ngáy.

Hắn không tự chủ mà tiến sát lại gần anh, đôi mắt càng quét cơ thể anh, chỉ muốn liếm láp khắp người anh trai nhỏ của hắn, từ trong ra ngoài, lòng bàn tay ướt đẫm mồ hôi. Với giọng hát run rẩy, hắn đã hát xong một bài với anh, thậm chí trước khi đi xuống sân khấu, anh còn chủ động đưa tay ra đỡ hắn.

Hắn hít một hơi thật sâu, cố gắng bình tĩnh, quay đầu lại và vội vã bắt gặp đôi mắt sáng ngời với nụ cười ranh mãnh của anh. Hắn đã không thể nhớ bản thân đã trải qua hai giờ tiếp theo như thế nào. Tất cả những gì hắn có thể nhớ là đôi chân trắng nõn và mềm mại của Peat, sợi xích lỏng lẻo treo ngay cặp đùi trắng nõn nà, và chiếc eo mỏng manh mà hắn có thể ôm bằng một tay, cùng mùi hương của hoa linh lan (lily-of-the-Valley) xộc vào mũi khi đến gần.

Những chồi non trong trái tim hắn tiếp tục nẩy nở, thôi thúc hắn dẫn dắt người bên cạnh thoát khỏi vô số cặp mắt thèm muốn, trở về lãnh thổ của chính mình và bao vây con mồi — hoặc, hắn chính là con mồi.

Fort cởi bỏ áo khoác và gạt bỏ suy nghĩ gắn chặt vào cặp đùi trần trụi cả đêm nay, kéo cánh tay của anh ấy trở lại khu vực nghỉ ngơi vơi sự nôn nóng, mở cửa phòng thay đồ và đẩy Peat vào trong.

Khoá chặt đôi tay, Fort ấn Peat vào cửa, vuốt ve tai anh, thân hình cao lớn của hắn chặn hoàn toàn ánh đèn trên đầu, nhưng đôi mắt trong veo của Peat vẫn sáng như mọi khi, phản chiếu đôi má ửng đỏ của chú cún con, tiếng thở gấp vang vọng trong căn phòng thay đồ nhỏ.

FortPeat · Chiếc quần 2 mảnh của P'PeatNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ