Chapter 15: Đi thôi! Hướng về phía hoàng hôn!

58 2 0
                                    

Vị trí: Quận D.U – Khu vực nội thành

Serika: Hộc hộc-, khó thở quá. Chắc tháo mặc nạ ra được rồi nhỉ?

Hoshino: Chưa thảnh thơi được đâu-, nhanh lên. Quân truy kích sắp đến nơi rồi đó-

Hifumi: Nếu không rời khỏi đây nhanh nhất có thể...một khoảng thời gian nữa toàn bộ các con đường sẽ bị phong tỏa.

Nonomi: Mọi người không phải lo lắng. Mình đã chuẩn bị đầy đủ cả rồi!

Shiroko: Hướng này, nhanh lên.

Serika: Ano, Shiroko-senpai...chị không tháo mặt nạ ạ? Chị không thấy nó vướng víu sao?

Hoshino: Có thể nói là Shiroko đã cảm nhận được thiên chức của mình, hòa làm một cùng nó, nên không muốn tháo ra nữa chăng?

Serika: Shiroko-senpai nhập học vào Abydos là quyết định đúng đắn đó...Nếu mà vào trường khác thì không biết xảy ra cớ sự nào rồi...

Shiroko: C...Có lẽ là như vậy...

...

Ayane (radio): Đột phá vòng vây phong tỏa thành công. Phía trước là an toàn rồi mọi người ạ.

Serika: Làm được rồi! Đại công cáo thành!

Ayane (radio): Ai mà ngờ được là chúng ta thật sự sẽ tấn công ngân hàng phi pháp của chợ đen cơ chứ...hức hức...

Hoshino: Shiroko-chan, em lấy các tài liệu liên quan đến việc thu thập tiền của họ chưa?

Shiroko: (lách cách)

Hoshino: ...Hả? Cái gì đây!? Bên trong túi là...những cọc tiền...!?

Serika: Ểểểểểểểể!? Shiroko-senpai, chị cướp tiền luôn sao!?

Shiroko: K...Không phải...chị đã chỉ đích danh thứ chúng ta cần là những tài liệu đó rồi. Số tiền này là của nhân viên ngân hàng bỏ vào...

Hoshino: Đâu đâu xem nào...U hê, ít cũng phải 100 triệu yên đấy. Chúng ta thật sự kiếm được 100 triệu yên chỉ trong 5 phút.

Serika: Tuyệt quá!! Em ngớ người luôn! Đúng là may mắn mà!

Shiroko: .....

Ayane (radio): Ch...Chờ đã mọi người! Mọi người định số sử dụng số tiền đó sao!?

Serika: Sao cậu lại nói vậy, Ayane-chan? Chúng ta phải trả nợ đó!

Ayane (radio): Nếu chúng ta làm vậy...là chúng ta đã phạm pháp rồi đó, Serika-chan!!

Serika: Hả, phạm pháp thì sao!? Số tiền này vốn dĩ la do chúng ta đổ mồ hôi nước mắt để làm ra! Và rồi bị tuồn vào ngân hàng phi pháp đó còn gì!

Serika: Hơn nữa, nếu chúng ta không làm, thì số tiền này cũng sẽ đổi thành vũ khí của những tên tội phạm! Lấy tiền của những kẻ ác, có gì là xấu!?

Hifumi: .....

Nonomi: Chị đồng ý với Serika-chan. Số tiền này dù gì cũng là của những tên tội phạm, nên chị nghĩ chúng ta dùng chúng vào mục đích đúng đắn chẳng phải là tốt hơn sao.

Serika: Thử nghĩ xem! Chỉ cần có số tiền này, là khoảng nợ của trường chúng ta sẽ giảm đi đáng kể!?

Hoshino: Hm...nói vậy cũng không sai...Shiroko-chan, em nghĩ thế nào?

Blue ArchiveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ