31-40

271 11 5
                                    

31. Chapter 30

Mặt nạ che khuất nàng biểu tình, bình thẳng khóe miệng không có bất luận cái gì cảm xúc biểu lộ, giống như là sắm vai tận chức tận trách Tử Thần,

Khớp xương rõ ràng tay cầm chuôi đao, mũi đao chui vào Hành Trú bả vai, chỉ lộ ra trung gian thân đao, bị bạch quang hoảng mắt, đặc sệt huyết như là chiếu rọi vào đao trên mặt.

Hành Trú nhắm mắt lại không có phát ra một chút thanh âm, thậm chí liền quá nặng hơi thở đều không có, theo sau lông mi run rẩy, gian nan mà trợn mắt nhìn Thời Ngu Ngu, trước mắt sơn màu xanh lá cùng đen nhánh con ngươi quậy với nhau, như là hắc động giống nhau.

Tội phạm dường như bất mãn hai người chi gian nhất nhãn vạn năm đối diện, tùy ý kia đem chủy thủ trát nhập hành ngày bả vai, sau đó không biết từ nơi nào lại móc ra một cây đao tới, chói mắt bạch quang lóe lưỡi đao lạnh băng.

Nàng eo thon chân dài, vóc người cao, dù bận vẫn ung dung mà đứng ở Hành Trú phía sau, cả người lộ ra một cổ lười biếng cảm, sau đó thong thả ung dung mà cầm lấy đặt ở một bên bằng da bao tay, chậm rãi mang lên, mỗi một động tác đều giống tinh tế thiết kế quá biểu diễn, ưu nhã mà thanh thản.

Nhưng duy nhất người xem, lại không có chú ý những chi tiết này, Thời Ngu Ngu liền hô hấp đều đã quên, chỉ gắt gao mà nhìn chằm chằm kia nói chói mắt ánh đao, sau đó ngơ ngác mà nhìn tội phạm cách bằng da bao tay nâng lên Hành Trú cằm, như là chợ bán thức ăn đồ tể cấp người mua chứng minh con mồi tươi sống độ, sau đó đem lưỡi đao hoành ở Hành Trú trên cổ, chỉ cần nhẹ nhàng một cắt, là có thể làm nàng huyết nhục nứt toạc, lập tức mất mạng, giờ khắc này, Thời Ngu Ngu giống như nghe được từ xa đến gần chuông tang.

Nàng tựa như mắc cạn biển sâu cá, mặt bộ hoảng sợ đến vặn vẹo, mãn nhãn nước mắt như là từ hốc mắt cái khe chỗ tràn ra, run rẩy lắc đầu, nàng muốn xông lên đi, nhưng cả người như là bị dính ở trên cái giường này, liền động nhất động ngón tay đều khó khăn.

Tội phạm nhéo Hành Trú cằm, đem mặt nàng nâng tới rồi cực hạn, chỉ lộ ra xanh trắng thon dài cổ, cùng với ở ánh sáng chỗ hơi hơi rung động mạch đập, tội phạm đem Hành Trú mặt hướng lên trên bẻ tới rồi một cái cực hạn, vì làm nàng hai vô pháp nhìn chăm chú vào đối phương, tội phạm thanh âm như thế lạnh băng, thanh tuyến quỷ dị đến không có một chút phập phồng.

“Nói ngươi không yêu Hành Trú.”

Hành Trú đột nhiên đột nhiên hoảng đầu, huyệt Thái Dương thình thịch thẳng nhảy, giữa trán gân xanh nhô lên, nếu không phải tiêm vào dược vật bị trở thành dã thú vây ở xích sắt hạ, nàng nhất định sẽ liều chết đều phải giết phía sau tội phạm, còn nàng không nhúc nhích, lưỡi dao sắc bén liền như vậy chống lại liền này nàng hầu cốt, đỏ thắm tơ máu uốn lượn mà xuống.

Cho dù nàng không muốn sống tưởng nói một ít đôi câu vài lời, nhưng màu đen phong khẩu keo chặt chẽ mà dán nàng miệng, môi lưỡi cùng yết hầu đều bị phá hỏng, Thời Ngu Ngu chỉ có thể nhìn đến nàng hầu cốt chống lưỡi dao lăn lộn, sau đó đột nhiên cười, màu đen băng vải đi theo cơ bắp hoa văn bị hướng về phía trước đề ra một chút, Hành Trú từ trong lồng ngực bài trừ ý cười, nhắm mắt lại, nhận mệnh ngửa ra sau đầu, thuận theo tội phạm động tác, giống chỉ tự nguyện hiến tế sơn dương.

[BHTT] [QT] Ban Ngày Xâm Lấn - Khâu Tử TraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ