Oneshot

702 45 4
                                    

Tại một ngôi làng nhỏ nằm trên đồi núi tách biệt với khu đô thị xa hoa ngoài kia, có một vợ chồng son vừa mới chuyển đến ngôi làng này. Đôi vợ chồng này mới cưới được vài tháng và họ đã hạ sinh một bé trai rất đáng yêu.

Hàng xóm của họ là một cặp vợ chồng sống lâu năm ở đây, họ cũng mới sinh một bé trai vài tháng trước. Hai bên nhà đã làm quen và dần trở nên thân với nhau hơn, họ mong rằng hai đứa con cũng sẽ thân thiết như họ vậy.

Hai đứa nhỏ một đứa tên Yongbok, đứa còn lại tên Hyunjin.

Thời gian thấm thoát trôi qua, Yongbok và Hyunjin bắt đầu đi học mẫu giáo. Hai đứa cùng lớn lên nhưng mỗi đứa một tính cách. Có thể nói Yongbok là đứa bé đáng yêu nhất làng, mắt bé to tròn, môi nhỏ hay chu trông muốn cắn, trên mặt bé còn lấm tấm tàn nhang. Bé rất lễ phép lại còn hiền lành nên được mọi người trong làng rất cưng nựng.

Ngược lại, Hyunjin từ bé nhìn lại sắc sảo hơn, với đôi mắt một mí và chiếc mũi cao, mọi người đều đoán lớn lên sẽ
đẹp trai. Tuy cậu rất lễ phép với người lớn nhưng lại rất cứng đầu, ở trong lớp thì rất dữ dằn nên nhiều đứa trẻ khác đều sợ cậu.

Tuy mỗi đứa mỗi tính cách nhưng cả hai lại rất thân thiết, đi đâu cũng có nhau.

Hôm nay, hai bé cùng nhau đi học ở trường mẫu giáo. Từ sớm Hyunjin đã đứng sẵn ở ngoài đợi Yongbok cùng đi học.

"- Thưa mẹ con đi."

Sau khi chào tạm biệt mẹ thì Yongbok cũng rời khỏi nhà, em rất háo hức để được đi học, mỗi ngày em đều muốn đến lớp chơi cùng các bạn.

"- Nhanh lên Hyunjin chúng ta trễ giờ mất."

Yongbok nhanh chân chạy về phía trước còn Hyunjin chậm rãi đi theo sau em.

Cả hai cuối cùng cũng đến trường và tất nhiên hai bé đều chung một lớp. Hai bé học ở lớp hoa hướng dương, lớp hoa hướng dương có thể nói là lớp giỏi nhất ở đây. Hầu như đều đứng hạng nhất trong những buổi xếp hạng giữa các lớp.

Lớp hoa hướng dương luôn có một đối thủ nặng kí là lớp hoa hồng, hai lớp luôn tranh giành hạng nhất nhì với nhau. Hyunjin có một đối thủ luôn đấu đá với cậu là Jisung bên lớp hoa hồng.

Cả hai luôn tham gia các hoạt động để trành giành thứ hạng, nếu Hyunjin hạng nhất thì Jisung hạng nhì còn không thì ngược lại.

Đấu đá là như thế, nhưng Jisung lại rất thích bé Yongbok, tròn tròn trắng trắng rất đáng yêu nên nó lúc nào cũng nhào tới mà ôm hun bé Yongbok.

Yongbok ngây thơ chẳng biết gì hết nên cứ mặc kệ Jisung muốn làm gì thì làm, tại bé nghĩ bạn bè với nhau nên đây là chuyện thường thôi.

Tất nhiên lần này lớp hướng dương lại được hạng nhất.

"- Tên Hyunjin kia, tớ sẽ không chịu thua cậu đâu, lần tới chắc chắn tớ sẽ hạng nhất."

Jisung tức giận với Hyunjin vì lần này nó lại thua. Thấy Yongbok bước ra khỏi lớp, nó liền chạy lại mà mè nheo với em.

"- Hức.. Yongbokie tớ lại thua Hyunjin nữa rồi."

[Oneshot] Hyunlix| Bé XíuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ