76-90

1.8K 41 6
                                    


Chương 76

Nam chủ Tây Môn Long Khánh, thật là có điểm —— hung mãnh.

Hắn bổn có mang mưu triều soán vị chi tâm, cố ý câu dẫn công chúa Kim Liên Nhi, được như ý nguyện làm phò mã đô úy.

Đợi cho thời cơ chín muồi, Tây Môn Long Khánh tàn sát hoàng tộc, điên đảo triều cương.

Kim Liên Nhi thương tâm muốn chết, tại tiên hoàng cũ bộ dưới sự bảo vệ chạy ra hoàng thành, lại tao Tây Môn Long Khánh đuổi bắt, ở một chỗ trạm dịch bị Tây Môn Long Khánh hạ dược, cùng chi nhất đêm đêm xuân, mang thai.

Sau lại, Kim Liên Nhi chạy trốn tới lệch về một bên tích thôn nhỏ, sinh hạ một nữ.

Tây Môn Long Khánh đau khổ tìm kiếm, rốt cuộc tìm được bọn họ mẹ con, thành tâm ăn năn, mở ra truy thê hỏa táng tràng.

Cái này truy thê hỏa táng tràng…… Thật sự là diệu.

Ôn Linh Uẩn thích nhất này dạng tình tiết.

Bất luận Tây Môn Long Khánh như thế nào hỏi han ân cần, quan tâm săn sóc, ôn nhu săn sóc, Kim Liên Nhi chính là thờ ơ.

Ôn Linh Uẩn nhìn đến nơi này có loại đại thù đến báo khoái cảm.

Đương nhiên, chuyện xưa kết cục thực bi thương.

Kim Liên Nhi vô pháp tha thứ Tây Môn Long Khánh cái này sát nàng cả nhà cẩu nam nhân, lưu lại nữ nhi, uống độc tự sát.

Ôn Linh Uẩn vội vàng làm Hạ Diệp đem phò mã hệ liệt sở hữu thoại bản đều tìm tới cấp nàng.

Hạ Diệp gấp đến độ dậm chân: “Ngài còn có tâm tư xem thoại bản đâu? Nắm chặt thời gian xem xuân. Cung bí diễn đồ a, ngài không phải muốn cho phò mã hạ không tới giường sao?”

Ôn Linh Uẩn con ngươi nội phát ra cao thâm khó đoán quang: “Ngươi không hiểu, trước tìm tới.”

Hạ Diệp giống một đóa héo rũ đóa hoa, ủ rũ cụp đuôi đi, mới vừa bước lên khoanh tay hành lang, liền nghe Ôn Linh Uẩn gọi lại nàng: “Hạ Diệp.”

“Ân?”

“Bổn cung vẫn là tự mình đi đi.”

.

Một đại bó thoại bản vốn nên đặt ở thư phòng.

Tiêu Tàn Thu mới vừa chuyển đến công chúa phủ mấy ngày nay, Ôn Linh Uẩn vì lăn lộn nàng, phạt nàng đi thư phòng ngủ dưới đất, cũng phân phó hạ nhân, đem thư phòng tất cả đồ vật toàn dọn đi phòng chất củi, giống nhau đều không chuẩn lưu.

Này đây thoại bản trước mắt toàn đôi ở phòng chất củi bên trong.

Hại người chung hại mình, nàng không thể không chuyển đi phòng chất củi.

Phòng chất củi cùng nhà bếp chỉ một tường chi cách, diện tích pha đại, trừ bỏ chất đống củi lửa ngoại, còn đôi có rất nhiều tạp vật.

Chạng vạng quang bắn thẳng đến tiến cửa sổ, chùm tia sáng nội quay cuồng tro bụi.

Trong không khí tràn ngập các màu tạp vật hỗn hợp hương vị, sặc dân cư mũi.

[BHTT] [QT] Phò Mã Bắt Đầu Trở Nên Bất Hạnh - Vô Đức Vô NăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ