Bài này từ phái phái txt tiểu thuyết diễn đàn cung cấp hạ tái, càng nhiều hảo thư thỉnh phỏng vấn http://www. paipaitxt. com/
《 son túy 》 tác giả: lặng yên không tiếng động
Gái hồng lâu cùng quân phiệt khúc mắc, dân quốc văn. . . Kết cục HE ( ra thư bản )
Cố an an là một đóa theo nhánh cây rơi xuống nở rộ phí phạm, thưa thớt thành nê nghiền làm trần, rơi vào phong trần trở thành danh mãn kinh hoa gái hồng lâu. Không phải yêu phong trần, chỉ vì tiền duyên lầm. Thân bất do kỷ, tâm không cam lòng. Từng bước một thân bất do kỷ, từng bước một mệnh không khỏi nhân, lại vẫn là dẫn theo một chút phong trần son phấn hương khí. Khát vọng bình thản như nước cuộc sống cùng một cái có thể phó thác cả đời phu quân. Đáng tiếc tạo hóa trêu người, vận mệnh cố tình làm cho nàng gặp gỡ Hiên Viên tư cửu. Này quyền khuynh nhất thời quân phiệt. Nàng không hề cam, có bất đắc dĩ, có đối vận mệnh vô tình bất công phản kháng, còn có rất nhiều nhè nhẹ nhiều lần bi thương. Nhưng hắn sát phụ thí huynh được thiên hạ, cường thủ hào đoạt đã thành thói quen, chỉ có muốn hoặc không nghĩ, thế nào dung một cái hoan tràng nữ tử cự tuyệt? Hắn nhìn đến nàng trong mắt giãy dụa cùng bất đắc dĩ, nhưng chinh phục dục vọng cùng thật sâu quyến luyến, làm cho hắn đem nàng quan vào tơ vàng lung trung, loạn thế kiêu hùng, khuynh thành hồng nhan. Đợi cho bọn họ sẽ là cái gì dạng kết cục.
Một bức quyển trục, chậm rãi rớt ra, ta dần dần thấy được phồn hoa, thấy được trong đó nhiều điểm giọt giọt , thấy được phong trần trung trằn trọc hoa, đồng dạng phát ra thản nhiên mùi thơm... Chỉ có hương như cũ.
Chương 1: dịch ngoại đoạn kiều biên
Mười hai tháng gian, trời đông giá rét đã tới.
Cho dù đã muốn một ngày một đêm, cố an an hay là nghe không quen ù ù bánh xe thanh, cảm thấy là như vậy tranh cãi ầm ĩ.
Xe lửa ghế lô nội cũng không có đầy đủ hết sưởi ấm thiết bị, không sai biệt lắm cùng bên ngoài giống nhau độ ấm. Hướng đến úy hàn an an có chút ăn không tiêu, ép buộc một ngày một đêm, giá lạnh thời tiết làm cho trên người mỗi căn xương cốt đều kêu gào khó chịu. Giờ phút này mới yên tĩnh chút, nàng bọc tương sắc vải nỉ đại y lui thành một đoàn, dựa đầu giường ngồi, ngơ ngác nhìn bên ngoài đã muốn ngu muội mông cảnh trí.
An an cũng không thích tọa xe lửa, nhưng là từ nhỏ đến lớn, có cái gì là vì chính mình thích làm mà làm đâu, cho tới bây giờ đều là thân bất do kỷ, nửa điểm không khỏi nhân, không tiếp thu mệnh có năng lực như thế nào?
Tựa hồ cảm giác được của nàng ẩn nhẫn, gì phong hiểu đem nhất trản trà nóng đưa tới an bảo an trong tay.
An an hơi lạnh ngón tay chạm được hắn mềm mại ấm áp thủ, ngẩng đầu mỉm cười, sáng tỏ như nguyệt bàn khuôn mặt thượng, lộ ra hai cái thật to rượu oa.