Vanakkam naan ungal paasathir kuriya author peasugiraen 🌚
Comments la story eppidi irukku nu sollungoo😁🤡
Silent readers uhh neengalum comment pannunga da 🤡🌚
(Appo dhaan next update uhh)In Previous chapter:Saanvi's daily life, her bestfriend Priya's atrocities
So here is the second chapter of UPVNM.
(\__/)
(•‿•)
(>❤️
HAPPY READINGIt's purely an imaginary story.
Morning 9.50 am,Pri:Naa vandhuttaen!
(Little bit dramatically 🤡😂)
saanvi who was returning to her cabin after finished checking the outpatients turned back hearing priya's sound.
Saa:ufff oruvazhiyaa romance ah mudichittu vanttiyaa!seri poi permission register note la sign pottu vaa, 10.15 kku chief oda oru meeting irukku.
Pri:Naa sign pannittu dhaan unna paakkave vandhaen, vaa un cabin kku povoam.
They entered inside her cabin and sat in visitors chair.
Saa:sollunga madam enna vishayam, avi anneyy enna sonnaaru, irukki anachchu oru Umma kuduthaaraa?, she teased her.
Pri:eyy! enakku vekkamaa irukku di, ayyo.....
Saa:unakku vekkamaa unakku adhulaam kedaiyaadheyy priyoo🤣😂nambha mudilaiyae, adhoda yedho first time kiss adicha maari vekka padra,unakku avara chinna vayasula la irundhe theriyum and college days la irundhe rendu perum love panreengalae madam, innumaa vekkam varudhu?
Pri:aiii adhulaam unakku sonna puriyaadhu anvi, adhulaam oru feeling uhh🙈.
She brought her hands up to her cheeks and holded her cheeks with palms, looked upwards with dreamy eyes.
Saa:ohhh,nadakkattum nadakkattum.She straightened her head and looked at saanvi.
Pri:Did you ever felt butterflies in your stomach?
YOU ARE READING
Un Paarvaiyil Vizhundha Naal Mudhal
FanfictionOne who didn't believe in love and another one who lost hope in love! What happen if they meet? will they fall in love? How kadavul setting is going to happen?