131-138

2.2K 90 34
                                    

Chương 131 trích ánh trăng

Ảo cảnh hướng đi từ người nội tâm chân thật ý tưởng quyết định, nói trắng ra là, đây là một cái tương đối khảo nghiệm nội tâm hoặc là nói nhìn trộm nội tâm dị năng đạo cụ.

Minh Kiều như suy tư gì, 【 kia nói như vậy, tiểu dì nội tâm chẳng phải là bị Minh Duyệt nhìn cái đế hướng lên trời, này từ nào đó ý nghĩa đi lên nói, có tính không công khai xử tội? 】

Hệ thống rất là tiếc nuối,【 này tính cái gì công khai xử tội. Các ngươi cả nhà tề ra trận, cùng nhau nhìn xem tiểu dì nội tâm, mới xem như công khai xử tội. 】

Minh Kiều,【 đoạt măng đâu, thống, ngươi có phải hay không ăn vụng gấu trúc đồ ăn? 】

Nàng thực mau lại nhìn về phía Minh Duyệt, là bởi vì thấy được tiểu dì nội tâm, cho nên tiểu hài tử cảm xúc mới kích động như vậy sao?

“Kia ở ảo cảnh, ngươi nhìn thấy gì?”

Nàng sở dĩ không có ở phía trước thêm một câu, ngươi có thể nhìn đến tiểu dì ảo cảnh sao? Là bởi vì này quả thực là câu vô nghĩa, nếu nhìn không tới nói, Minh Duyệt đem cái này đạo cụ mượn tới còn có cái gì ý nghĩa.

Minh Duyệt thấy được rất nhiều thứ không tốt, nàng rũ mắt, đen như mực mắt tròn tất cả đều là đen tối, “Ta nhìn đến……”

Thư mỗi phiên một tờ liền có thể hình thành một cái ảo cảnh, mà ảo cảnh kết quả tuy rằng các có lệch lạc, nhưng bất biến chính là luôn có người sẽ chết.

Hoặc là nói càng chuẩn xác chút, các nàng hoặc trực tiếp hoặc gián tiếp ở ảo cảnh bị tiểu dì hại chết, mặt khác tồn tại người cơ bản cũng không quá tốt kết cục, hoặc là bị giấu giếm đến chết, lừa bịp cả đời, hoặc là chưa gượng dậy nổi, khốn cùng thất vọng.

Như vậy cục diện cũng không có làm Minh Duyệt hoang mang được đến giải đáp, ngược lại càng thêm không nghĩ ra tiểu dì đối Minh gia mọi người hận ý đến tột cùng là từ đâu nhi tới, nàng tựa hồ chính là muốn nhìn đến tất cả mọi người quá đến không tốt.

Gặp được khốn cảnh hoặc là che giấu bất quá đi chính mình hành động sau, liền lập tức đối cảm kích các nàng đau hạ sát thủ.

Cuối cùng Minh Duyệt quyết định thử lại một lần, chẳng qua lần này ảo cảnh mở đầu không hề là từ đạo cụ tới bện, cũng không hề tùy tiểu dì tâm ý phát triển, mà là từ nàng cái này khống chế giả tới biên soạn kịch bản.

Nàng bện rất đơn giản, chính là tiếp thượng hiện thực chỗ hổng, tiểu dì cho nàng gọi điện thoại, nàng đồng ý tiểu dì mời, đơn độc đi gặp tiểu dì.

Sau đó nàng nhìn đến tiểu dì ở nàng đồ uống hạ mê huyễn dược tề, hướng nàng dò hỏi trong nhà những người khác bí mật.

Minh Vi vì cái gì nhằm vào ta?

Minh Kiều đâu, nàng hiện tại ở đâu? Có phải hay không bởi vì nàng bán đứng ta, cho nên Minh Vi hiện tại mới nhằm vào ta.

[BHTT] [QT] Tất Cả Mọi Người Cho Rằng Giả Thiên Kim Tràn Đầy Khổ TrungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ