Angge's POV
I woke up feeling exhausted from what we did earlier, Ward wasn't beside me and i heard a noice coming from downstairs. I went downstairs and saw my friends still here having fun with Ward
"You're awake already, i cook some dinner for you" Ward greeted me and smiled, i smiled back. "Dami nyan Angge ah, kaya pala ang tagal nyo sa kwarto kanina" saad ni Mahalia at tumawa, i run to the bathroom and saw my neck full of marks.
I went back on where my friends were, "oh uh kumain na kayo?" Tanong ko sa mga ito, "oo kanina pa, pinagluto ka ng future asaward mo, pag inubusan kita jan" saad ni Celine kaya pumunta na ako sa kusina para kumain.
They were having fun, di na ako sumali dahil na rin sa sobrang pagod ko. When suddenly Gayle appeared, "ay jusko ka Gayle" saad ko at napatalon sa gulat, tumawa ito at tumabi sakin.
"Sorry mehn hahaha, anyways kamusta kayo ni Ward?" Tanong nito sakin at uminom ng tubig, "ayos lang, actually she really take good care of me. And she's my ideal type, I'm lucky because i have her" saad ko at patuloy pa rin sa pagkain.
"Alam mo, bagay kayo. Ang strong nyo saka nakikita ko future nyo, kahit hindi pa kayo. nakikita ko na magiging strong kayo saka and lakas ng impact nyo pag magkasama kayo" saad nito, Gayle really such a green flag kahit na wala pa syang someone. Nakikita ko rin na girlfriend material sya
We talk for a half an hour saka bumalik kung nasaan ang mga kaibigan namin, "where have you been?" Tanong sakin ni Ward, umupo ako sa tabi nito at hinawakan ang kamay nito, "sa kusina lang, me and Gayle talk" saad ko at nilagay ang ulo ko sa shoulder nito, she kiss my head.
Short ud muna, bawi ako next chap.
YOU ARE READING
My Hot Girl BodyGuard|WANGGE
FanfictionA famous girl in the THOC University is in love with her HOT GIRL BODY GUARD