YRA LACHESIS
Nang maka rating ako sa Lachesis HQ ay pabagsak akong naupo. Napa buntong hininga na lamang ako nang maalala ko ang lalaking tumakip sa aking bibig.
Damn his deep voice and manly scent.
Erase erase. I shouldn't think about it, I should think about who is he? Is he one of our enemy? B-but why does he sounds like a fcking jealous? Arrghhhh...
"Are you okay, Yra?" Isla ask.
"Y-yeah I'm good." I said and pinch the bridge of my nose.
Tumayo ako at pumunta sa aming fridge at kumuha ng tubig. I look at Levi and Eli ah btw they are twins.
"Are you done with ur work?"
"Yes, everything is clean. Also Cole already deleted the footage." Levi.
Napatingin naman kami kay Eli nang biglang tumikhim ito at nakatulala sa lamesa.
"May problema ba Eli?" Tanong ni Cole.
"Ahh kasi nagtataka lang ako bakit nawala o wala yung mga body guard ni Kazuo kanina? Hindi ba laging may bantay din yun sa kadahilanang madaming nag tatangka sa buhay nya?" She ask, confusion was all over her face.
Kazuo is the one I shot to death a while ago. He's one of our enemy, he doesn't really know about my real identity dahil naka mask ako nung nagkalaban ang groupo nya at groupo ko.
Tsk! tsk! Typical boys.. easy to seduce.
Napa tahimik naman ako at napa isip. Kataka taka nga dahil kung hindi ang mga body guard ang kasama nya, mga miyembro naman ng grupo ang mga kasama nya.
"Baka naman wala syang kasamang mga body guard o mga miyembro nya." Singit ni Levi.
Nagkibit balikat na lamang kami. Wala din akong nakitang kasamahan nya baka wala talaga syang kasama sa mga oras na yun. haaayyy kawawang Kazuo namahinga ng maaga sigurado akong makakarating sa groupo nya ang pagkamatay ng lider nila.
Tumayo ako at nag inat inat bago nagpaalam sa kanila. Nakita ko agad ang isa sa pinaka mamahal kong sasakyan ang itim na ferrari, sumakay na ako at sinimulan na ang pagmaneho. Maya maya lang ay napatingin ako sa aking rear mirror dahil parang naka sunod sakin ang isang sasakyan.
What the fck... Mura ko sa aking isipan at binilisan pa ang pagmaneho habang medyo nag papanic, I let my guard down sht.
I look at the back and sigh in relief when I saw no one's following me now.
Pag dating ko sa penthouse ay naligo agad ako at nagpatuyo ng buhok. Napatingin ako sa aking repleksyon sa salamin. I got pointed nose, reddish pouted lips, perfect eyebrows, long eyelashes, and brown eyes. I can't blame Kazou if he fell on my trap easily, I'm confident that I'm beautiful not that I'm being full of myself I'm just stating the fact here.
Nang matapos ako sa pagpapatuyo ng buhok ay nahiga ako sa malambot kong kama, I close my eyes and about to sleep but then I can feel that someone's staring at me. Minulat ko ang aking mata at dumiretso sa terrace ng kwarto ang aking paningin, I don't know if I'm just hallucinating or what but I saw a silhouette of a man, I got up but my attention darted on my phone's ringing. Sinagot ko ito ng makitang si Cole ito.
"Cole?" I ask at lumingon ule sa terrace pero wala na Ang silhouette dun.
"Sht! Yra sorry for disturbing you but I got a shocking news." he hissed.
"What is it?" I calmly said, my eyebrows knotted on what he stated.
"Ang grupo ni Kazuo ay bumagsak na daw hindi ko alam kung kagagawan ba yun nang ibang kalaban niya."
"W-what the fvk--saan mo naman nakuha ang balitang 'yan?" I'm totally shock I would lie if I say I'm not.
"Nakita ko sa Mafia's Ranking wala na ang group nila it only means bumagsak na sila, but who would dare to do that?" He suddenly ask.
"He/She must be powerful." I seriously utter.
Kazuo's group is on top 3rd, I can say that he's powerful but I'm more powerful than him, my group is on 2nd rank. Pero wala pa sa plano ko ang pabagsakin agad ang grupo nila I still have a little bit mercy on them. But my bad may gumawa na para sakin nung plano ko. Hindi naman siguro ang pinaka unang grupo ang nag pabagsak pero kung hindi sila sino? Aiisshhh what am I thinking!! It's none of my business.
"Yra still there?" saka lang ako nabalik sa ulirat ng marinig ang boses ni Cole.
"Yes. Anyway, Cole it's none of our business now. Iyon din naman ang plano natin ang pabagsakin ang grupo nila pero may naka una lang." I said with finality.
"Yeah, right! Have a goodnight Yra."
"Goodnight Cole." I said and end the call.
Yes it's none of our business now but I can't stop thinking. Hyss maka sleeping beauty na nga baka masira pa ganda ko pag nasobra ang pag iisip ko at mapuyat pa'ko, I roll my eyes mentally.
Pabalik na'ko sa kama nang maalala ko ulit ang anino na nakita ko kanina, nilingon ko ang glass door sa terrace malinis na ang lahat dun nothing more suspicious. Lumapit ako't hinawi ang kurtina pasara.
Someone's intruding here tsk tsk how dare him. Wag syang magkakamaling magka abutan kami, hindi nya ata alam kung ano ang kayang gawin ng isang tulad ko.
I smirk.
I may be look innocent outside but I kill people who dare to mess with me, with Yra Lachesis.
YOU ARE READING
Queen of Lachesis
Action(On Going) I was about to get in the car when someone grab my hands. "What the fvck--" He cover my mouth and I can smell his manly scent. "I'm fcking mad, Yra. You let that man kissed you, no one should dare to touch what's mine but damn--" I heard...