Ang storya pong ito ay hindi hinango sa kahit kaninong mang storya dito sa Wattpad o sa telebisyon.
O hindi kinopya, ngunit may ibang Pangalan, apilyedo ang masasabi nyong kinuha ko lang sa ibang kwento.
Ang totoo po niyan hindi ko po kinuha ang mga pangalan at apelyido nila.
sadyang pumasok lang po sa isip ko na yun ang ipangalan sa kanila.
Ang kwento pong ito ay may pagka hango sa buhay ko.
Ngunit halos lahat po ng pangyayari dito na gawa-gawa ko lang. Pero may iba pong nangyari dito na nangyari na saakin.
May mga Artista riin po na ginamit ko ay alam kong hindi tugma sa Kwento, pero common sense din po para SAATiNG lahat.
Kahit saang lupalop po ng Showbiz sa Korea wala po kayong mahahanap na Maitim.
About po sa Maitim Thing, eh basahin niyo na lang po upang malaman pa.
Pwede po kayo mag comment at mag vote ngunit hindi ko po kayo pinipilit kung labag sa inyong kalooban ang pag vote o pag comment. Gora lang ! walang sapilitan.
Pero paalala lang po, wag po kayong maglalagay ng kahit anong comment na bastos o hindi maganda sa mga mata natin.
Kung mag cocomment man po kayo eh, yung maayos naman po.
Salamat sa cooperation ^_______________^
Pasensya na rin po kung hindi pa masyadong maayos ito, may mga pangyayari po kase na hindi pa masyadong maayos kaya inaayos ko pa po ngayon. Thank you.
by: iheartjazz ♥♥
BINABASA MO ANG
I'm totally inlove with you (Mr.Black)
Teen FictionRead this Story. Beautiful and Exciting >//////////_///////////<