STOLEN SHOT(TAPOS NA!!)

552 6 13
                                    

1

ako si nikka simpleng babae na ng galing sa mayamang pamilya ng mga Rameriz. Isang inspiring photographer at balak maging sikat sa buong mundo balang araw.

swettie, kelan ka ba mag kaka interes sa kompanya natin?

papa alam mo namang hindi yan ang priority ko ngayon diba? isa pa andiyan naman si kuya ha! para sya ang maging right hand mo ^_<.

Alam mo namang tamad din yun. ayun ni di pa nga nakauwi simula kagabi.

pa, hayaan mo kung magsasawa din ako dito sa feild ko. promised pagtutuunan ko yan ng pansin ang kompanya natin.

*Sandali lang ang kompanya po namin ay isang luxury cars na galing pa sa abroad.*

uo na sige na di na kita pipilitin agad-agad. basta ikaw nlang pag asa ko dito.

opo pa. sige alis na ako. may schedule ako ngayon sa isang event syempre maganda mong anak marami ng customer sa pagkukuha ng pictures. bye pa. love you. (sabay kiss sa chik)

ingat ka anak. wag kang pakagutom.

opo!

habang nilalaro ko sa daliri ko ang susi ng kotse ko busy naman ang isa kung kamay sa pag pindot sa cp ko.

*calling janice*

bruha anu na ready kana? daanan kita sainyo? papunta naku.

sure maldita. reding-ready na ang lola mo.

ok, see you soon.

and im on my most favorate car. 1st gift ni papa sakin nung 21 yrs. old ako.. i'm enjoying this in almost 2yrs. and i so love my audi.

*beep,beep*

teka lang te ang bigat nitong dala ko.. di ka bababa at tumulong man lang?

haha kung di lang ako naawa sa mukha mo parang na tatae ka eh di talaga kita tutulungan.

bruha ka talaga nikka.

kaw din naman janice. :P

san nga ba tayo ngayon?

sa tagaytay kaya te.. forget na?

ay tama may pictorial pala tayo dun. eh anung oras ba tayo matatapos?

madali lang siguro.. anniversary lang naman ng mga matatanda yun malamang madali lang yun kasi mapapagod agad..

*tawa both*

may date kami ni jeric mamay eh, sana aabutin pa ako ng mga dinner.

eh, akala ko ba wala na kayo?

eh, te di madaling mag move on.. mag boyfriend kana kasi ng di ka ma left behind.

tse! anu ka? may bf kaya ako.

tss si ian somerhalder? te move on di mo yun ma reach.. haha

bestfriend ba talaga kita o bruha ka lang talaga sa buhay ko?

nikka wag mag strong.. puputok yung mayon sa ilong mo.

isa patung pimples nato panira ng beauty.

wag ka na kasing mag puyat sa vampire diares ng di ka magka pimples.

eh ang gwapo at ang hot kasi nya fren.

oh sya tara na!

MATUTULOG MUNA PO AKO. BUKAS NA ANG CHAP. 2.. ;)

DI MAKATULOG ANG LOLA, KAYA GAGAWIN KO NALANG ANG CHAP. 2. :))

2

dito na kami sa set at nag pe-prepare na sa gamit namin. at nag su datingan nadin yung mga kukunan namin ng litrato.

STOLEN SHOT(TAPOS NA!!)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon