Siêu cấp siêu sao - P1

607 6 9
                                    

Siêu cấp siêu sao

Tác giả: SISIMO


Nội dung giản giới


Người kia tổng là mang theo cười, nhìn có chút lười biếng, nhưng một đôi mắt lại như vậy lỏng lẻo trong sáng, hắn trên người, giống như lúc nào cũng đều mang theo một chút chỉ có vui vẻ.


—— này niên đại thật tốt, Đinh Hi nghĩ.


Nam chủ cổ xuyên kim, thai xuyên, tương đương với trọng sinh.


Nam chủ xuyên đến cổ đại là giá không, võ hiệp linh tinh đừng tưởng thật, đương nhiên, này showbiz cũng giá không, đừng khảo chứng.


... Nam chủ, từng là nhất đại đại hiệp, ách, hạt vừng hãm nhi đại hiệp đại gia biết.


CP: Đinh Hi × Hạ Vọng Lam, chủ thụ văn, bất quá hiện tại hà cua, công cái gì thụ cái gì đều tùy ý...


Bài này không có cường đại thần tiên quỷ quái, nhưng là không hề khoa học tiểu quỷ tiểu yêu quái, khụ khụ, toàn giá không đừng tưởng thật.


Bàn tay vàng tráng kiện, Tiểu Bạch Tom Sue thoải mái văn.


Ngọt, thân mụ, kiên quyết sẽ không ngược nhân vật chính.


Nội dung nhãn: trọng sinh xuyên qua thời không cổ xuyên kim showbiz


Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Đinh Hi ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:


==================


☆, CH. 1


"Xem bên này, xem bên này!"


"Đinh Thiên Vương, xin hỏi..."


"Phùng tỷ, đã có hài tử ngài hội trước nghỉ ngơi một đoạn thời gian sao..."


"..."


"..."


Đinh Hi tại đây một mảnh hỗn loạn trung, nghe được các loại chói tai thanh âm.


Hắn bị khóa lại tã lót lý, liên ánh mắt cũng cùng nơi che khuất, cho nên nhìn không thấy, hắn rất hiểu, lúc này chính mình nhất định sẽ bị che đắc kín kẽ, tuyệt đối không sẽ xuất hiện ở ống kính lý.


Nhưng là, hắn cảm thấy vung ở trên mặt tã lót mũ có chút buồn.


Siêu cấp siêu sao - SISIMONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ