Siêu cấp siêu sao - P3

233 4 32
                                    

☆, Chương 56. CH. 56


Âm u nội thất bố trí thật sự có Gypsy nhân hương vị, hỗn độn trung đều có một cỗ diễm lệ mỹ cảm, nơi nơi là ngũ thải ban lan vỏ sò cùng các loại thủy tinh trang sức.


Nơi này cũng không tốt tìm, cho dù là ở mỗi ngày có vô số du khách lui tới Lệ Giang, này gian phòng ở cũng ở duyên phố địa phương, nhưng giống như sẽ bị đại bộ phận nhân che chắn giống nhau, một ít một gian gian cuống quá khứ tuổi trẻ thiếu nữ, đều đã không tự giác lướt qua này một gian.


Trừ phi bên trong chủ nhân có ý cho ngươi tiến vào, hoặc là vốn chính là hướng về phía nơi này đến.


Giải Huy Thân đi tới thời điểm liền lược nhíu một chút mi, hắn không thích như vậy hỗn độn địa phương, có thể tọa ghế dựa phô Khổng Tước lam nỉ điếm, hắn có điểm để ý cái loại này cổ xưa trung thậm chí mang theo điểm nhi bụi phác phác bề ngoài.


Hắn có khiết phích, tuy rằng không nghiêm trọng lắm, ở công tác trung cũng có thể vượt qua điểm này, nhưng ở sinh hoạt thượng, hắn quả thật thuộc loại tương đối so đo cái loại này nhân.


"Mời ngồi."


Nơi này nữ chủ nhân mặc thượng thập phần có đặc sắc, giống như nàng trời sinh nên tọa tại như vậy phòng ở lý, kia diễm lệ hồng móng tay cùng đồ đắc đỏ tươi môi ở người khác trên người có lẽ sẽ có chút rất khoa trương, ở nàng trên người lại vừa đúng.


"Ta chỉ muốn biết, rốt cuộc là ai giết chết hắn." Giải Huy Thân nhàn nhạt nói.


Nữ chủ nhân nhún vai, "Ngươi hẳn là biết của ta quy củ."


"Kia đương nhiên, " hắn nhìn qua, "Không cần lo lắng cho ta phó không dậy nổi giá."


Nàng cười rộ lên, "Ta có đôi khi muốn không chỉ có riêng là tiền, " nàng cười đến ý vị thâm trường, "Ngươi nên biết, ta cũng không thiếu tiền."


Giải Huy Thân trầm mặc xuống dưới, một lát sau nhi mới nói, "Vậy ngươi muốn cái gì?"


Nữ chủ nhân cấp hắn ngã một ly màu sắc diễm lệ đồ uống, trang ở thủy tinh hẹp dài cốc có chân dài lý, ở mờ nhạt ngọn đèn hạ có loại gần như quỷ dị mỹ cảm.


"Ta nhưng thật ra cử cảm thấy hứng thú, ngươi vì cái gì muốn biết? Hắn người như thế cừu địch nhưng là không ít."


Giải Huy Thân cũng không bất ngờ nàng biết chính mình ý đồ đến, này nữ nhân... Giống như liền không có không biết.


"Tuy rằng ta đối hắn sớm đã không có gì cảm tình, như vậy nhiều năm phân phân hợp hợp, sớm chưa nói tới bao nhiêu tình thâm ý trọng, hơn nữa hắn cũng không phải cái loại này có thể hảo hảo thủ một người qua ngày nam nhân, " Giải Huy Thân vẫn là đã mở miệng, "Ta chỉ là muốn biết rốt cuộc là ai, làm cho ta cảm thấy kỳ quái là, hắn như vậy đại cơ nghiệp, xử lý hắn người lại giống như đối này hoàn toàn không có hứng thú."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 13, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Siêu cấp siêu sao - SISIMONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ