Kim Tại Hưởng là một kẻ điên.
Hắn trực tiếp đè Điền Chính Quốc xuống đất, ép đối phương bày ra đủ loại tư thế rồi đâm đâm chọc chọc.
Sàn nhà không trải thảm, nền gạch vừa lạnh vừa cứng, Điền Chính Quốc như nghe thấy tiếng xương mình mài xuống đất theo từng động tác đưa đẩy của người kia.
Cuối cùng Kim Tại Hưởng cũng nhả đôi môi bị gặm đến sưng đỏ của Điền Chính Quốc ra.
Nhưng còn chưa kịp lên tiếng, hắn đã giơ tay bịt miệng cậu, cúi người cắn đầu v* cậu.
"A ưm...!ư!" Điền Chính Quốc nhận ra Kim Tại Hưởng hiểu lầm, muốn giải thích song lại không nói ra miệng được.
Trong phòng chỉ bật một ngọn đèn mờ nhạt, Kim Tại Hưởng điên cuồng bộc phát thú tính trên thân thể người kia.
Bọn họ quấn quýt dây dưa, không ai chịu thua ai cả.
Kim Tại Hưởng đẩy hông như phát điên, người Điền Chính Quốc bị hắn thúc lên trên, đập đầu vào chân ghế sô pha, đau đến nảy đom đóm mắt.
Điền Chính Quốc cũng nổi nóng, lần mò điện thoại trong túi quần, đập thẳng vào đầu đối phương.Ngay sau đó, thái dương của Kim Tại Hưởng nổi lên một cục u.
"Ưm...!ư ư..."
"A..." Kim Tại Hưởng bị đau, buông bàn tay bịt miệng Điền Chính Quốc ra để y nói chuyện, lại thấy cậu bấm một dãy số vào điện thoại.
Người ở đầu dây bên kia bắt máy rất nhanh.
"Bác sĩ Điền?" Thấy Điền Chính Quốc gọi điện cho mình, Lý Minh vô cùng vui vẻ: "Có việc gì thế ạ?"
"Cậu nói đi! Cậu tới bệnh viện để làm gì." Tay Điền Chính Quốc run bần bật, cậu chỉ hận không thể dùng điện thoại đập cho Kim Tại Hưởng thêm phát nữa.
"Để học nha."
"Học để làm gì? Để gặp ai? Nói cho đầy đủ!"
"Ấy, cái anh này..." Giọng Lý Minh mang theo vẻ ngượng ngùng: "Em đã bảo là để đi tìm anh Kim rồi mà."
Omega vừa dứt lời, Điền Chính Quốc liền đạp cho Kim Tại Hưởng một cú: "Tôi bảo ôm là ôm theo đúng nghĩa đen, rốt cuộc tên khốn nhà anh đang nghĩ cái gì!"
Nghe được giọng nói của Lý Minh, Kim Tại Hưởng mới chợt nhớ ra, đó là Omega mẹ hắn muốn giới thiệu cho hắn.
Hắn đột nhiên đuối lý, sức mạnh từ sự phẫn nộ bỗng xẹp xuống như một quả bóng bị xì hơi.
Nhưng việc này đều do tên đầu sỏ ở bên kia điện thoại, vì thế hắn giật máy, trầm giọng nói: "Còn dám chạm vào Điền Chính Quốc, tôi sẽ đánh gãy tay cậu!"
Lý Minh bị giọng điệu của Kim Tại Hưởng dọa sợ, cậu run rẩy hỏi: "Anh, anh là ai? Bác sĩ Điền đâu?"
"Cậu không cần biết tôi là ai." Hắn không kiên nhẫn nói: "Cũng đừng đi tìm Kim Tại Hưởng, nếu không, tôi sẽ đánh gãy chân cậu!"Dứt lời, hắn dập máy.
Ra khỏi doanh trại khép kín, lại dạo qua tiền tuyến một lần, điều này khiến vẻ hung dữ của Kim Tại Hưởng mang theo vài tia khát máu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKook] Lãnh Địa
Science FictionThể loại: Tương lai giả tưởng, ABO, 1×1, ghen tuông điên cuồng quân nhân Alpha công x điềm đạm thâm tình bác sĩ Beta thụ, sinh tử văn, cao H, HE