CHAPTER 9

13 1 0
                                    

VINCE'S POV

nakakainis tong umaga na ito… pag baba ko palang kanina PDA na agad yung dalawa…


tapos yung chanel na yun FEELING CLOSE pa………hindi ko tuloy maintindihan masyado yung paliwanag ni m.zee kanina....

ngayon nandito ako sa favorite place ko...ang roof top..

sound trip lang...habang nag gigitara...

nandito na kami simula high school palang kami...

i like to sing so my parents sign the contract to tito park...

yung parents ko nasa canada...may company din kase kami dun... let me say I am the only child of my parents…kaya lahat ng luho na saakin… They called me king here on mansion because of my attitude…bad boy nga ako eh…kapag hindi ko kilala hindi ko pinapansin or kapag may kinaiinisan ako ginagawa kong miserable ang araw nya…

argh! that chanel… she makes me paranoid…she ruin my day…so i decide to go here on roof top…


habang kumakanta ako napansin kong nasa bench sila micko at chanel…

nag hahabulan masaya sila…the fuck! parang mga bata…

pero mas nagulat ako ng makita ko si sheila… nasa gilid ng rooftop at nakatingin sa dalawa… wait…para syang nalugi…

hmmmm…she likes micko…halata naman sakanya eh…pero bakit ayaw nyang gumawa ng move?? argh… who cares…

lumapit ako ng kaunti sa kanya at nag salita haba
ng nakatingin sa kanila…

vince:"you like micko right???" pasalamat ka kinausap kita ayoko lang ng may nakikitang nalugi dito…

sheila:"O_O hah?? h-hindi a-ah…"

vince:"really??? come on…you can't deny it…halata kaya…"

sheila:"(>_<) …oo gusto ko si micko…"

vince:"so bakit ayaw mung mapalapit sa kanya… look…gusto ni micko si chanel…and i thought may chance na maging sila…"

sheila:"…vince…kaibigan lang kase ang tingin nya saakin eh…"

vince:"natural…kaibigan lang ang tingin nya sayo kase hindi ka gumagawa ng move…anung mapapala mo kung titignan mo lang sya mula sa malayo…"

sheila:"so what should i do…"

vince:"gumawa ka ng paraan para mas maging close kayo…gumawa ka ng paraan para mapansin ka nya…"

sheila:"…salamat vince ah…"

vince:"anu ka…may kapalit yan pero dahil may atraso ako sayo okay na yon…so friend…" kupo…sumobra naman ata kabaitan ko ngayon… lalo na dito sa nerd na ito… lage kasing naka salamin…

sheila:"ah eh vince…"

vince:"nangangawit ako…aabutin mo ba yung kamay ko o aabutin!!!!"

sheila:"o ou na…friends…"

nag shake hands kami…

at umalis nako… teka nasan ba yung alcohol…shit…baka may germs pa kamay nun…yuck!!!

pero i know…nakatulong naman yung advice ko para hindi sya naka tingin lang mula sa malayo…

I'm Still YoursTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon