Bible khiêng thùng đồ cuối cùng vào căn hộ mới của mình rồi mệt mỏi thả người xuống giường. Cậu về nước chưa bao lâu thì đã bị gia đình bắt đi làm. Ở cái tuổi 25 với khối tài sản kếch xù cùng quyền thừa kế một nửa gia sản của gia tộc Sumettikul thì Bible được xếp vào hàng con nhà tài phiệt thế hệ thứ hai. Người mà nhà nhà người người đều muốn gả cho cậu để bước chân vào nhà Sumettikul danh tiếng.
Tiếng chuông điện thoại vang lên, Bible nhìn vào màn hình rồi ấn nút nghe máy. Giọng lười nhác.
"Mẹ, con nghe đây"
"Xong hết chưa cún con của mẹ"
"Mẹ...con lớn rồi mà"
"Mày có 50 tuổi thì vẫn là chó con của mẹ, kêu la cái gì"
"Rồi, rồi. Cún con của mẹ dọn đồ xong rồi. Mai là có thể onboard rồi"
Cậu bất lực với anh trai một thì bất lực với mẹ cậu đến mười. Bà không bảo bọc Bible, mà cậu cũng không phải là 'con trai cưng của mẹ'. Ngược lại cậu còn được dạy bảo rất nghiêm khắc từ khi còn nhỏ chỉ là mẹ cậu bà ấy thích cách xưng hô như thế này. Bà ấy nói như vậy mới có cảm giác là bà ấy vẫn còn trẻ.
"Cái gì mà ngày mai. Đầu tuần hãy đi. Để mẹ gọi cho anh con. Mới chuyển nhà chưa làm gì mà đã bắt em đi làm"
"Vậy mẹ gọi anh nhé, con nghỉ ngơi đây. Anh chỉ nhắn với con có 1 câu rồi lặn mất tăm. Không biết chị dâu thích ảnh ở điểm nào, người gì mà kiệm lời"
Bible than phiền về ông anh của mình với mẫu thân đại nhân. Ít ra thì cậu cũng được nghỉ ngơi thêm ít bữa nữa. Anh Jonathan chỉ nhắn mỗi ba chữ 'thứ tư onboard' thì cậu biết phải làm sao?! Nhắn tin ảnh cũng không trả lời, gọi điện thì máy bận.
"Rồi, để mẹ gọi. Mẹ sắp meeting rồi. Mẹ đi nhé"
"Vânggggg"
Kết thúc cuộc gọi thì Bible cũng có một chút không gian để nghỉ ngơi. Cậu nhắm mắt rồi thiếp đi lúc nào không hay.
Đến khi mắt có cảm giác đau vì ngủ quá nhiều thì Bible mới lười biếng mà mở mắt. Cậu ngủ từ chiều đến tận 8h sáng hôm sau.
[Thứ hai gặp em sau]
Bible bật điện thoại lên thì thấy tin nhắn của anh trai. Đúng là chỉ có mẹ mới có thể liên lạc được với anh cậu.
Cậu làm vài động tác duỗi cơ rồi vệ sinh cá nhân để chuẩn bị ra ngoài đi dạo kiếm gì đó lót dạ. Bụng cậu biểu tình từ lúc nãy đến giờ rồi.
Đi bộ dọc trên đường, đi được một lúc thì Bible bị lạc. Ừa, mọi người nghĩ đúng rồi đấy. Bible Wichapas Sumettikul con thứ của gia đình tài phiệt Sumettikul bị mù đường.
Bible Wichapas Sumettikul cái gì cũng biết chỉ có đường là không biết.
(ノ'・ω・)ノ ミ ┻━┻
Loay hoay một lúc thì cậu phát hiện ra bản thân quên mang điện thoại, trong túi quần cũng chỉ có thẻ ra vào và chiếc black card mà lúc nãy cậu vơ vội.
Xung quanh cũng không có ai để hỏi, xa xa chỉ có một bé gái đang chơi xích đu một mình. Bible phân vân một lúc lâu thì mới dám đến gần. Cậu sợ bị hiểu lầm là biến thái hay bắt cóc con nít gì đó. (;ŏ﹏ŏ)
BẠN ĐANG ĐỌC
[BIBLEBUILD] - TOGETHER
FanfictionỞ đây có vui vẻ và healing cùng BibleBuild. Build - một anh chàng developer đảm đang cân mọi loại đồ ăn, thích mèo và có 1 cô con gái nuôi đáng yêu. Bible - vui vẻ hoạt bát mỗi tội mù đường bẩm sinh. Ngày em bước đến thế giới của anh đã mang một màu...