Chương 15: Đại hội ngắm hoa

13 1 0
                                    

Edit: Cá

Thẩm Chiêu há mồm cứng họng, xem ra Tạ Vân Phong cũng không có tin tưởng nàng lời nói.

Tạ Vân Phong buông ra nàng, một sửa mới vừa rồi thống khổ khó chịu bộ dáng, khôi phục nguyên bản lạnh nhạt, "Thẩm Chiêu, ngươi lừa không được, ta đã nói rồi."

Hắn vừa rồi bất quá là ở thử Thẩm Chiêu, ai ngờ nàng thế nhưng thật sự thượng câu, cho dù là nàng không có nói thẳng, nhưng nàng cấp ra phản ứng đã bại lộ.

Thẩm Chiêu lần này mới biết được chính mình bị Tạ Vân Phong cấp chơi, hắn căn bản chính là ở trang thảm bác đồng tình thử nàng!

Đáng giận chính là nàng thế nhưng sẽ thật sự bởi vì hắn trang thảm mà bại lộ chính mình, trước mắt nàng cho dù là tưởng giấu, cũng đều giấu không được.

Tạ Vân Phong thấy nàng tức giận, thấp giọng cười nói: "Thẩm Chiêu, là ngươi quá dễ dàng tin tưởng người khác. Bất quá ta hiện tại đã tìm được rồi ta muốn đáp án, ngươi có thể yên tâm, ta sẽ không đem chuyện của ngươi báo cho người khác. Nhưng ngươi phải nhớ kỹ, đừng chuyện gì nhi đều viết ở trên mặt, quá xuẩn."

Thẩm Chiêu: "......"

Tính, nàng đấu không lại Tạ Vân Phong gia hỏa này.

Thẩm Chiêu nhìn thoáng qua xe ngựa bên ngoài, liễu xanh ở thủ, vào phủ lấy khế đất xuân diệp cũng sắp đã trở lại, "Tạ Vân Phong, sắc trời không còn sớm, cầm khế đất ngươi liền trở về đi."

Tạ Vân Phong biết Thẩm Chiêu đây là muốn đuổi hắn đi, bất quá hắn vẫn là đề ra một câu: "Đã quên nói cho ngươi, mới vừa rồi những lời này đó đều là ta biên ra tới, là vì bộ ngươi nói."

Thẩm Chiêu trên mặt cứng đờ: "......"

Cái, có ý tứ gì?

Tạ Vân Phong gia hỏa này cư nhiên chỉ là vì lời nói khách sáo, cố ý lấy những cái đó cái gọi là trọng sinh sự tình lừa gạt nàng đồng tình tâm?

Thẩm Chiêu hoàn toàn bực, nàng hiện tại chỉ nghĩ đem Tạ Vân Phong gia hỏa này hung hăng đá xuống xe ngựa, cho hắn biết cái gì kêu không dễ chọc!

Bất quá, Thẩm Chiêu đảo cũng chỉ là ngẫm lại, thật đúng là không dám đối Tạ Vân Phong động thủ, rốt cuộc nhân gia kia chính là kính Vương gia, cùng hoàng thất có quan hệ, mà nàng bất quá là hầu phủ tiểu thư.

Qua một lát, xe ngựa ngoại truyện tới xuân diệp thanh âm, Thẩm Chiêu vén rèm lên xuống xe ngựa, tùy tay đem kia trương khế đất lấy thượng, xoay người trở về nhìn còn ngồi ở bên trong xe ngựa Tạ Vân Phong.

"Tạ Vân Phong, ngươi muốn khế đất, cầm chạy nhanh đi thôi." Thẩm Chiêu đại để vẫn là ở nổi nóng, đối Tạ Vân Phong nói chuyện đều như vậy không khách khí.

Tạ Vân Phong cười, chút nào không thèm để ý Thẩm Chiêu đối hắn ác liệt thái độ, cùng nàng nói quá tạ sau liền rời đi.

Thẩm Chiêu trở lại sân nội, khiển đi mặt khác hầu hạ người, chỉ để lại xuân diệp, rõ ràng muốn cùng nàng đơn độc nói chuyện.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 22 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[HOÀN] VỀ THỜI CỔ GỠ SỢI TƠ HỒNG - TẦN NHIỄUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ