- Nào, hôm nay lớp chúng ta có người mới chuyển đến. Mọi người cùng hoan nghênh nào.
Thầy chủ nhiệm đi vào, theo sau là một học sinh nam với mái tóc đen tuyền, đôi mắt sắc lẹm bỗng chống khiến tụi nữ sinh đang hú hét lập tức lặng thinh. Đẹp trai quá!
- Choi Yeonjun, hân hạnh làm quen.
Bạn mới vô cùng kiệm lời chiếm trọn tình cảm của nữ sinh trong lớp khiến tụi nam sinh không khỏi tức tối. Tranh thủ thời gian ngắn ngủi lúc thầy chủ nhiệm đi lấy hồ sơ của Yeonjun, bọn nó nhanh chóng kéo tay một cậu nạm sinh ngồi cuối lớp rồi đứng lên hét lớn.
- Choi Soobin của tụi này là nhất. Yeonjun gì đó có được như tụi này không? Lewlew. [trẩu gke z má :D]
Ánh mắt hai con người vừa được xướng tên chạm nhau. Như một phép màu, Soobin nhanh chóng tách khỏi đám loi choi kia, phóng thẳng lên bục giảng chỗ Yeonjun đang đứng.
- Sao anh lại ở đây?
- Anh nhớ em.
Soobin trong lớp thường ngày đều là một con người vô cùng trầm tính, nếu không phải trong giờ học, cậu ta chắc chắn sẽ cầm điện thoại lên, khóe miệng liên tục cong lên rồi sẽ được cậu khéo léo che chắn. Rất ít người biết được về chuyện cá nhân của cậu, hầu như là không có ai. Và cũng không ai có thể tưởng tượng được rằng, người mới chuyển đến lại cùng với hotboy Soobin ở trong một mối quan hệ.
Đám nam sinh ồn ào từ nãy đến giờ bỗng chốc nín thinh khi nghe thấy người mà bọn nó coi là đối thủ của Choi Soobin lại bảo nhớ cậu ta. Đùa nhau chắc?
Thầy chủ nhiệm quay lại, không chứng kiến mọi việc nhưng lại chứng kiến cảnh Soojun tay trong tay trên bục giảng nhìn về hướng ngược lại liền lờ mờ đoán ra mối quan hệ của hai người.
- Ổn định hết cho tôi. Soobin, em về chỗ đi. Còn Yeonjun, vừa hay chỗ bên cạnh Soobin còn trống, em qua đó ngồi đi. [người thầy của năm :D]
- Vâng.
Mọi thứ lại im ắng. Nhưng chỗ bàn của Soobin thì không. Hai quả đầu đen cứ liên tục chụm vào nhau thì thầm to nhỏ.
- Anh nói thật đi, anh đến đây làm gì?
- Anh bảo anh nhớ em nên đến còn gì.
- Yêu nhau bao lâu rồi mà anh còn nghĩ anh lừa em được bằng cái trò nhạt toẹt này à. Nói nhanh, không thì tháng này không cho anh ăn mintchoco.
Chuyện hai người yêu nhau chắc phải bắt đầu từ độ ba bốn năm trước, khi mà Soobin đang phụ việc trong quán cafe của nhà mình thì vô tình bắt gặp anh. Lúc đó cả hai chỉ mới 14, 15 tuổi, chỉ là hai cậu thiếu niên non trẻ trước ngưỡng cửa tình yêu. Cậu bị ấn tượng bởi một Choi Yeonjun tinh tế, còn anh bị ấn tượng bởi một Choi Soobin trưởng thành. Cả hai cùng tìm hiểu rồi đến với nhau. Cậu còn biết được Yeonjun hơn mình một tuổi nhưng lại bắt đầu đi học cùng năm với mình. Định mệnh đưa đẩy hai con người đến với nhau, một cách nhẹ nhàng và bình yên.
- Mẹ anh hỏi sao dạo này em không đến chỗ anh chơi nữa kìa.
- Dạo này em hơi bận. Chắc là cuối tuần sau em sẽ đến chơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
| oneshot - soojun | - DESKMATE
FanfictionHôm nhập học tại trường mới, Yeonjun được phân ngồi cùng bàn với Soobin.