Chương 1

17 0 0
                                    

Hàn Quốc âm nhạc tiết mục có rất nhiều, từ thứ hai đến chu thiên đều cấp truy tinh các thiếu nữ an bài rõ ràng.

Giống nhau công ty lớn ra tới tổ hợp hoặc là có mức độ nổi tiếng tổ hợp cơ bản đều tập trung ở thứ sáu, thứ bảy, chu thiên này ba ngày ra tới đánh ca, mà những cái đó không có gì mức độ nổi tiếng, lại là tiểu công ty xuất thân tổ hợp, cũng chỉ có thể đi một ít không có gì ratings âm nhạc tiết mục.

Đến nỗi Bangtan Boys sao……

Tuy rằng lấy tiểu công ty tự xưng, nhưng công ty nhân mạch không tính là là chân chính tiểu công ty.

Công ty người cầm quyền là Bang Si-hyuk, hắn chính là công ty lớn xuất thân người soạn nhạc, chỉ là Hàn Quốc người nghe nhiều nên thuộc đại nhiệt chủ đánh khúc hắn đều viết nhiều ít đầu, càng đừng nói là cái loại này thu nhận sử dụng ở album ca.

Bởi vì vẫn luôn đãi ở cái này trong vòng, cho nên hắn cũng không thể xưng là là hai mắt một bôi đen, ít nhất cùng hiểu biết tiết mục chế tác người liên hệ một chút nói, vẫn là có cái biểu diễn cơ hội.

Bọn họ cái này đoàn cũng đã xem như may mắn.

Rất nhiều công ty tổ hợp nếu là tưởng thượng đánh ca tiết mục cùng gameshow, kia đến làm người đại diện chạy gãy chân mới được, muốn mỗi ngày đi tiết mục chế tác người trước mặt xoát tồn tại cảm, làm cho bọn họ nhớ kỹ nhà mình tổ hợp, như vậy về sau nhớ tới, mới có một cái thượng tiết mục cơ hội.

Bangtan người đại diện tuy rằng không có như vậy khoa trương, nhưng cũng là vận động mấy nhà đài truyền hình, kia tam đại công chúng đài truyền hình tương đối khó thượng, cho nên phí không ít miệng lưỡi.

Biểu diễn cơ hội tuy là nói xuống dưới, nhưng m countdown cấp ra biểu diễn thời gian càng tốt, cho nên liền đem xuất đạo sân khấu đặt ở m countdown thượng, vừa vặn ngày này cũng là album đem bán nhật tử.

Lần đầu tiên tới đài truyền hình, Bangtan vài người còn có chút khẩn trương, vừa mới bắt đầu diễn tập thời điểm có chút dùng sức quá mãnh, vẫn là đạo diễn nói ra sau bọn họ mới sửa lại. Nhưng bọn hắn loại này nghiêm túc thái độ phi thường dễ dàng làm người sinh ra hảo cảm, cho nên đài truyền hình những người đó khó được cùng nhan duyệt sắc một chút.

Kết thúc xong diễn tập liền có thể hồi hậu trường phòng chờ chuyến bay, nhưng bọn họ này phòng chờ chuyến bay có chút đặc thù, cũng có chút bình thường.

Bên ngoài giới cùng fans trong ấn tượng, phòng chờ chuyến bay liền nhất định là một cái tổ hợp một gian phòng ở, hơn nữa mỗi người đều có tòa vị, nhưng trên thực tế cũng không phải như vậy.

Giống nhau một kỳ âm nhạc tiết mục ít nhất đều có mười lăm cái tổ hợp, nếu là làm cái gì số đặc biệt nói, tổ hợp số càng nhiều, như vậy liền tạo thành không có khả năng là mỗi cái tổ hợp đều có một gian phòng chờ chuyến bay.

Một ít mới xuất đạo không bao lâu tân nhân liền sẽ bị phân phối đến đại sảnh, ở đại sảnh dùng chắn bản ngăn cách, làm mấy cái tổ hợp xài chung. Này đều vẫn là tốt, có đôi khi thật sự không địa phương, khiến cho những cái đó tiểu tổ hợp đãi ở lối đi nhỏ, này lối đi nhỏ ra ra vào vào đều là người, bị phân đến nơi đây idol nhóm cơ bản chỉ có thể đứng, mà âm nhạc tiết mục một thu chính là mười mấy giờ, này thật là quá cố hết sức.

[ Giới Giải Trí Hàn ] Định Mệnh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ