18 năm BBMA lớn nhất đoạt giải môn vẫn là Lauver, cho nên cùng thiếu nữ một bàn trò chuyện BTS 7 người trong tối ngoài sáng bị ám chọc chọc chú ý tới rất nhiều. Khác với 17 năm năm nay 7 người là lần thứ hai đến BBMA thậm chí biểu diễn sân khấu, không còn quá câu nệ nhưng mà đối mặt thế giới cấp tuổi trẻ thiên hậu vẫn là có chút không buông ra được dù người săn sóc nói tiếng Hàn trao đổi.
Kim Nam Joon cười lộ ra má lúm đồng tiền, cùng Lauver chạm nắm tay, hai bên nói hợp tác hài lòng thực.
JJK từ thiếu nữ đến gần khi cả người khi thì căng chặt khi thì thả lỏng khác thường thái độ sớm khiến mọi người chú ý tới. Thấy nhà mình đâu cùng Lauver nói xong, chần chờ mà lên tiếng :" Lauver.....chúng ta có phải.....OT7 trạm...."
Các ca ca ngẩn người, nhìn vội nội lại nhìn Lauver có chút mơ hồ. Lauver thú vị khẽ cười, hiểu rõ JJK ý ngoài lời, thoải mái hào phóng gật đầu thừa nhận :" Đúng là ta. Khi đó bắt đầu là 12 năm ta lần đầu về Hàn, tình cờ thấy được...." Lauver cũng có chút hoài niệm " Mọi người đều rất tuyệt! "
7 người hơi đỏ lên mặt, sợ ngây người nha. Lauver là OT7 trạm trạm tử? Ma huyễn có hay không? Lauver là ai? Đương đại 21 thế kỷ duy nhất bị toàn thế giới âm nhạc nhân thừa nhận quốc tế thiên hậu với bị tôn sùng "thần" tiếng ca. Lại là theo bọn họ một đường từ đầu tới fans? Này có thể nói đánh sâu vào không nhỏ a~