A tale of Romeo and "Juliet"

4.4K 292 9
                                    


Chuyện có tham khảo nội dung từ bài hát "Romeo and Cinderella", cơ mà vì lúc viết đoạn cuối cảm giác chuyển dịch sang cái Cinderella sẽ hơi gượng nên tui đã quyết định để nguyên là Romeo và Juliet :))))) Cảm giác bộ này sẽ hơi sến sẩm một tẹo cơ mà nó là smut nên, tui cx ko nghĩ nhiều =))))) Chúc mọi người đọc vui, tui sẽ sớm cho các bộ đang on going được comeback nha :))))

***

Dưới ánh trăng sáng bạc lung linh, dáng vẻ đắc ý của hắn trông như một tên trộm ngạo nghễ đã tìm được viên ngọc tinh xảo nhất thế gian. Viên ngọc quý giá của riêng mình hắn.

Minghao ngồi đó, trên trước giường ấm áp của em, trên ngực còn buộc ngang một dải lụa đỏ như chiếc nơ gói quà.

Em là món quà của hắn, của tên trộm đã mạnh miệng tuyên bố rằng nếu không thể đường đường chính chính đến bên em, thì hắn tìm đủ mọi cách để cướp em đi.

Junhui tiến về phía em, ánh mắt dịu dàng tựa ánh trăng sáng ngoài kia, một tay lần tới cầm lấy một đầu của dải lụa đỏ.

"Chúc mừng sinh nhật, chàng Romeo của em." Em mỉm cười, giọng nói ngọt ngào và mềm xốp như một miếng kẹo bông tan trên đầu lưỡi. Trông em lúc này mới thật ngoan ngoãn, thật đáng yêu làm sao, khiến một kẻ đầu đường xó chợ như hắn chỉ muốn cung kính quỳ xuống và tuân lệnh em, dù cái giá có thể là mạng sống của chính hắn. Junhui khẽ khàng cúi xuống, đặt lên môi em một nụ hôn dịu dàng. Nhưng sự dịu dàng ấy không kéo dài được lâu, khi em vòng tay ôm lấy cổ hắn, tham luyến bờ môi đã bị gió đêm thổi cho khô khốc. Em sẽ làm cho nó ấm lên, sẽ làm cho nó ẩm ướt trở lại, bằng tình yêu của em. Hắn vui vẻ đón lấy sự chủ động cuồng nhiệt ấy, mút mát từng chút một cặp môi đầy đặn thơm ngon của em. Hình như lần đầu tiên hắn hôn em, cũng chính là hương vị này, cũng chính là sự say mê này.

Em kéo hắn ngồi xuống giường, nơi địa phương bí mật vốn dĩ chỉ thuộc về riêng em, rồi trèo lên người hắn, yên vị ngồi như một con mèo nhỏ trong khi môi lưỡi vẫn còn đang quấn quýt lấy nhau. Chiếc lưỡi linh hoạt vói vào bên trong khoang miệng ướt át, nuốt lấy những tiếng rên rỉ ngọt ngào đứt đoạn. Trước khi rời ra, hắn còn luyến tiếc thơm một cái lên khóe miệng cong cong.

"Junhui...." em gọi khẽ, dụi mũi mình vào mũi hắn làm nũng, những ngón tay thon dài mân mê những sợi tóc vàng lòa xòa sau gáy hắn. Hắn đã nhuộm tóc rồi, màu mới này thật hợp với cái vẻ điển trai cong cớn thường ngày của hắn làm sao. Một chàng Howl đẹp trai tinh nghịch, có nụ cười có thể khiến bất cứ trái tim thiếu nữ nào nhìn vào tan chảy. Có một lời đồn rằng chàng Howl đã ăn trái tim của những cô gái yêu chàng ta, vậy còn em thì sao, hắn có định nhai nuốt nốt trái tim của em không? Mà có lẽ nếu hắn thật sự muốn vậy, chắc em cũng sẽ bằng lòng dâng lên cho hắn thôi.

"Anh đây, anh ở đây rồi bảo bối." Hắn vuốt ve tấm lưng nhỏ đang run rẩy vì hồi hộp, hơi thở ấm nồng rơi lên yết hầu của em, đôi môi lướt theo cần cổ trắng ngần, thi thoảng lại áp lên mạch máu đang đập ngay dưới lớp da mỏng mảnh. Đây không phải là lần đầu tiên cả hai làm loại chuyện này, và bản thân hắn cũng đã thấy đủ dáng vẻ trên giường của em, từ nhút nhát rúc vào tấm chăn mỏng, cho tới nước mắt ngập khóe mi, cơ thể co giật vì khoái cảm, đến tiếng gọi tên hắn cũng vỡ vụn trên đầu môi em. Thế nhưng khoảnh khắc bây giờ vẫn thật đặc biệt, lẽ bởi cả hai đang làm trên giường em, trong nhà em, trong khi bố mẹ em vẫn còn đang say giấc ở tầng dưới.

[Junhao] [H] A tale of Romeo and "Juliet"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ