Mall......
while I parked our car .......
Ito Naman mama ko sobrang excited nya kesyo daw sawakas pumayag na ako na sumama sa kanya dami pa nyang sinabi sa akin na kung ano-ano..
"Nak!ano? hello!!are you there?".tanong ni mama...
Nakatulala kasi ako sa nakikita ko may nakita lang naman akong magjowa na kung makalingkis ang babae parang tuko ....
"Tssskk!anong akala nya agawan sya ng laruan?tssskk!!!".sabay irap ko ....
"Nak!ano inggit ka kana naman dyan nak?".sabay tawa ng malakas ni mama at tinuro pa talaga nya ang magjowa ....
"Ma naman nakakahiya Ka ma!!hinaan mo nga boses mo ma!".
Tumawa ng malakas ang ina ko kaya napalingon naman ang magjowa sa amin...Kaya hinila ko nalang si mama papasok sa loob ng mall..
"Mag boyfriend kana kasi nak!You're at the right age, 21! Can you introduce your bf".biro na naman ni mama...
"Ayoko NGA!!tssskk lalaki ma ?walang kwenta Yan!".
"Abah² nak!ano gusto mo babae din?ay nako Yesha wagkang mag tomboy ²palayasin talaga kita nak!".
"Luhh mama Naman!tomboy agad?Di ba pwede di pa sya dumating sa life KO ang the one for me?'.
"Umayos ka Yesha!ayaw ko na maging tomboy Ka gusto ko ng apo!".histyrical pa ni mama...
"Ma naman ! don't worry ma parating na ang lalaki para sa akin!".
Di namin namalayan na nasa likuran Pala namin ang nakikita namin sa parking area ang magjowa....
"Excuse me!!harang² Kala nyo sino!!tssskk!".mataray na sabi ng babae at may konting tulak pa nya sa mama KO..Kaya inis ko syang hinarap..
"Aba't!and who do you think you are?!". malditah kung sabi sa kanya...
."whatever bitch!". sabay flip nya sa hair nya na kala mo ikinaganda na nya...
Kaya hinablot ko ang kamay nya paharap sa akin ,sa sobrang lakas nga halos mangudngud na ang mukha nya, waglang nya pagsalitaan ang ina ko ng ganyan ...iba ako pag magalit...
"Ulitin mo pa yan! I will really remove your tongue!".
"Nak! common!let's go baby girl hayaan mo na sya!!".Sabi ng mama ko..
"Ang bastos kasi ma eh!akala mo Kung sino!".
"Hey!bitch I'm not bastos I'm just stating the facts nuh!".conyong Sabi nya sabay erap nya sa amin...
Aba't naghanap talaga tuh ng sakit sa katawan inulet pa talaga...
"What's wrong with you girl!are you a kind of some stupid girl that...".di ko natapos ang sinabi ko dahil lumapit ang lalaki kasama nya kanina...
"Clara come on!let's go!!". baritone voice that's was I heard from him...Di ko nakita masyado ang mukha nya Kasi maka cap ito at may mask pa na halos mata lang ang makikita.
"Oh Tama Yan!alis na kayo eho kasama ng girlfriend mo na ubod sa Ganda!".sabay tingin ni mama sa katawan ng babae na akala mo sya na ang pinakamaganda sa balat ng mga pangit..
"Tssskkk!" .yun nalang ang naging reaction ko..
Nang pagtingin ko sa kanya nakatitig lang ito sa akin na para bang nakakita ng multo...
"What are you looking for?bagay talaga kayo ng Jowa mo!tsssskk".sabay erap ko sa lalaki..
Tumikhim lang ang lalaki na para bang may bumabara sa lalamunan nya....
"Ahhm..ahamm...oh common baby let's go!".sabay hila nya sa babae nya...
"Crazy stupid man!!""..inis kung Sabi..paglingun ko wala na pala si mama sa likuran ko nasaan na iyun!!
Nag ring ang phone ko at binasa ko ang message ni mama....
Andon na pala sya sa kaibigan nya di ko namalayan iniwan na pala ako ni mama....
"Hayyzzzt Naman eh!!".
Makaalis na nga!!!na bweshet na ako eh!!!....
YOU ARE READING
AFFINITY (ML LOVER'S)
General Fiction"the gamer's".two people with different paths in life, two people who are far from each other, two people who are miles apart but destined. in a playful scene, playful life, in a crazy scene that you don't think there is a feeling that can be formed...