Part 1/2

2 1 0
                                    

"ughh" na gulat ako ng may narinig akong ungol sa may puno.

gago? ang aga pa para umungol, mga di nakapigil ampota.

sumigaw ako ng pasimple para di nila mahalatang nagpaparinig ako, pero alam kong mahahalata nila mga kire sila e.

"ehemm, mukang may mga unggoy yatang naglalampungan sa may puno ah, ikalma n'yo maaga pa"
pagpaparinig ko.

biglang may lumabas na lalaki sa may puno, di ko napansin na may malaking tent pala don.
sorry na to lang ako kala ko sa puno napili nilang lugar

"Uhm, haha excuse me? alam mobang nakakaabala ka?"  Saad nito sa'kin, pake ko?

"ay edi sorry ha, dapat kasi mamaya nyo yan ginawa, mga mamayang 10 ganon para di kami nakakaabalang mga bakasyonista"
sambit ko habang nakatingin sakanya

alam mo kuya sayang ka e, pogi ka sana

"Babe, ituloy na natin hayaan mona ‘yan" sigaw ng babaeng na sa loob ng tent.

yucks babe ampota nuyan grade 5

"just wait, gonna make this girl shut her mouth up" he said while his smirking

nugagawen mo kuya? wag po bata pa'ko

"MUTYAAAAAAAAAAAAAA" putangina naman oh sabing ilugar pag tawag nila saken nung pangalan na ‘yun.

lumingon ako at nakita ko si Tiffany na tumatakboy habang papalapit sakin.

"gago ka mutya, kanina kapag namin hinahanap nandito kalang pala, at.. may kasama kapang pogi"

"gagi halika na nga"

hinatak kona sya palayo dun sa lalaki na ‘yun, sa susunod nalang namin ituloy ang away namin kapag nakauwi na 'to.

note : :
kalahati palang po ‘to, kumbagay hindi pa full chap, dugtungan ko kapag sinipag 🤓🤓

unexpected loveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon