I'll not use bold letters po ^ _ ^
"Mutya anak, dalian mona pag iimpake diyan at itong daddy mo kating kati na maka alis"
"wait lang ma, di pa pdeng bukas na tayo pumunta beach? ang init namann oh sayang pampaputi ko"
inangyan 1:40p.m. lang ng hapon alam kong kaya mag sswimming ay dahil mainit nga, pero ayoko talaga pumuntang beach ngayon jusq.
"Dalian mona riyan mutya, kung gusto mong maiwan riyan ay bahala ka wala kang makakain d'yan"
potangina.
"Opo teka lang, wait lang ha" sagot ko ng padabog.
.
.
."Wait I'll check first kung nandito sun screen ko" sabi ko kay daddy
"faster"
"Ok na, nandito na lahat ng kailangan ko"
Dad started the engine, and start driving mga 1hr pa naman byahe papunta don kaya natulog muna ako"
.
.
.time skip
"Mutya anak, gising na nandito na tayo help me to prepare our tent and foods" mom said.
litsi? yun nayun? 1hr nayun? parang tatlong minuto, pinunasan ko yung pisnge ko may laway ampotiks.
bumaba nako, at damang dama ko ang init ang sakit sa balat
I help my mom to cook foods and to prepare, may narinig akong boses na nakakairita sa tenga at tama nga ako. Si Tiffany.
"Hi bff!!!!! nag call si tita kay mama at ayun pinapunta agad ako ni mama dito" sabi nya
"Pake ko" mataray kong sagot
"Otenan, attitude ampota" pinalo nya 'ko sa balikat at sabay ko namang syang inirapan.
"AY TIFFANY NANDITO KANA PALA"
"hi titaaa, omg I miss you so muchhhh! It's been 4 months nung huli nating kita" sabi nya habang nakayakap kay mommy
"Alam n'yo bilisan nyona at tulungan nyona ako dito."
"Hay na'ko tita mood swings nanaman ‘yang si maeve"
"Ay oo at nagyaya ba naman ang daddy nya papunta dito ay mainit raw sabi nya"
tuloy tuloy ang pag chichikahan mila habang badmood ako, oh tologo bo
"Mag-uli na kayo diyan at ako ng bahala dito" sabi ni mommy.
I picked my towel and walked, iniwan kona si tiff ang ligalig ba naman aa.
( Part 1/2)
BINABASA MO ANG
unexpected love
Randomthis is the story of andres (nn) and mutya (nn) their love story starts when they both met on beach, mutya saw andres making out with someone, mutya use that thing to blackmail andres but months got passed and they fall inlove with each other. I wri...