Chương 2

198 28 0
                                    

Sung Jinwoo lần đầu tiên nhận biết được thế giới này đối xử với cậu và gia đình của mình như rác vậy, mặc sức để cho xã hội này chà đạp.

Khi còn nhỏ cậu đã từng sắp bị người ta cưỡng hiếp, cũng may lúc đó cậu nhanh chân chạy thoát kịp. Nếu không... Cậu sẽ không biết hậu quả nó như thế nào nữa.

Lúc khi đi học ở trường mẫu giáo cậu thường bị bạn bè bắt nạt, những bạn nam thì đánh cậu, lấy tập sách của cậu bỏ vào thùng rác. Nữ thì lấy hủ mực đổ vào giày của cậu, chế nhạo cậu,...

Mọi thứ cứ lập đi lập lại, khiến cho Sung Jinwoo có nguy cơ trầm cảm nặng rất cao. Nhưng dù là bị bắt nạt ở trường, dù là việc sắp bị người ta cưỡng hiếp,... Hay bất cứ chuyện gì khác cậu cũng điều không nói với gia đình của mình, vì cậu sợ sao khi mình nói ra mọi người sẽ lo lắng.

Sẽ làm lớn chuyện với giáo viên trong trường, bởi lẽ những học sinh học chung lớp với cậu điều là những người có quyền lực cả. Nếu bây giờ cậu nói, thì sẽ làm gánh nặng lớn cho cha, mẹ và cả em gái đang hình thành của mình.

Thế nên dù có chuyện gì xảy ra, cậu điều có thể gánh im lặng mà chịu đựng.

. . .

Han Shiyoung nhìn dòng chữ trên bảng hệ thống, lạnh lùng đi về phía trước. Ngôi trường mẫu giáo mà Sung Jinwon đi học bị bắt nạt, nhìn những học sinh đang cười đùa với cha mẹ của mình không khỏi khinh thường.

Trường Mẫu Giáo Saha YuJin.

"Reng! Reng! Reng!"

Tiếng chuông vào lớp vang lên, làm cho các học sinh điều nhanh chóng vô chỗ ngồi của mình. Nhưng chỉ còn một học sinh không dám ngồi vào ghế của mình, cậu ta cúi gầm mặt xuống che đi ánh mắt ủy khuất xen lẫn sợ hãi không biết phải làm sao.

"Xoạt!"

Cánh cửa lớp mở ra, đằng sau cửa là một cô gái khoảng chừng hơn hai mươi tuổi. Gương mặt cô gái thuộc thể loại ưa nhìn, mắt hai mí, sóng mũi hơi cao. Đôi mắt nâu to tròn cùng với đôi môi hình trái tim.

Cô bận một chiếc áo sơ mi trắng được đóng thùng cùng với chiếc quần Form Baggy đen đến mắt cá chân, đôi chân mang một đôi giày cao gót 5cm màu trắng. Trên tay còn cầm bản kẹp giấy màu xanh dương dùng để điểm danh lớp và còn vài cuốn sách giáo khoa khác.

"Cả lớp nghiêm!"

Lớp trưởng và những thành viên khác đồng loạt đứng lên.

"Được rồi! Các em ngồi xuống đi, cô có chuyện muốn thông báo." Cô giáo mỉm cười đặt sách giáo khoa xuống bàn, nhìn cả lớp một lượt rồi nói.

Khi nhìn đến chỗ cậu nhóc không chịu ngồi xuống chỗ của mình, cô bỗng nhiên nhíu mày bực bội tính dạy dỗ tên nhóc đó thì một giọng nói cắt ngang hành động của cô.

"Chừng nào thì em mới vào lớp vậy cô?" Giọng nói là của một bé trai tuy nhẹ nhàng, nhưng không hiểu sao xung quanh cậu nhóc ấy lại mang vẻ bực bội.

"À, ờ được chứ!" Cô giáo nhìn cậu nhóc kia lắp bắp nói.

"Giới thiệu với các em, đây là học sinh mới! Cậu ấy đi du học từ Việt Nam trở về, nên không quen với môi trường lớp nên các em giúp đỡ bạn ấy nhé! Nào em giới thiệu về bản thân mình cho các bạn đi." Cô giáo vừa cười vừa nói, sau đó quay sang nhìn cậu nhóc ân cần nói.

[ĐN Solo Leveling] Một Thế Giới Mọi Người Điều Ghét Sung JinwooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ