Chap 2

54 7 0
                                    

Hiện tại, mới chớp mắt Shinobu đã sống ở thế giới này đã 2 tháng rồi. Trong khoảng thời gian này cô đã làm quen cùng với thích nghi với những thứ kì lạ ở đây. Nói đúng hơn thì trông cô ko khác gì người tối cổ cả. Điều này khiến Nana thấy kì lạ ko thôi. Nhưng rồi nghĩ đến cô từng sống trên núi nên chắc chưa thấy những thứ như TV, tủ lạnh, máy giặt...nên cũng ko nói gì mà nhiệt tình chỉ dậy cho Shinobu, giúp cô thích nghi với nó.

Shinobu biết ơn Nana vô cùng. Người gì đâu mà tốt bụng quá chừng y như Tanjirou í. Chứ trên đời này hiếm có người cưu mang người lạ khi lần đầu gặp như bà Nana đấy. Vì muốn báo đáp nên Shinobu gọi bà là mẹ tại cô biết bà ko có con cái. Họ cứ thế sống với nhau, dần dần cũng hiểu đôi chút về đối phương.

Đối với Nana, Shinobu là một thiếu nữ vui vẻ hoạt bát, tài giỏi. Dù như thế nào thì cô chỉ có độc nhất mỗi cái biểu cảm cười tươi. Và còn...hay cà khịa người ta. Cái này thì bà công nhận thiệt, phải nói là mỗi lời nói của cô bé rất độc và mang tính sát thương rất cao. Đừng hỏi tại sao bà biết việc này, vì Nana từng là mục tiêu cà khịa của chị điệp a:>>. Thật ra thì cũng do Nana ngựa ngựa chơi ngu nên mới nếm cái kết đắng là bị chị điệp cà khịa cho thúi mặt༎ຶ‿༎ຶ.

Còn đối với Shinobu thì Nana là một người....quá là ngay thơ và dễ dãi. Ừ thì dễ bị lừa lắm luôn. Nếu bạn gặp một kẻ trông giống lừa đảo thì sẽ bỏ chạy đúng chứ. Nhưng gặp trường hợp của Nana thì cô chỉ có thể bó tay. Nghĩ sao nhìn người ta từ trên xuống cũng đủ biết là lừa đảo. Vậy mà chỉ cần những lời nói ngon ngọt thôi cũng khiến người mẹ nuôi này tin sái cổ. Thậm chí nếu trên đường thấy cái gì vừa mắt liền có thể đem về nhà mà ko cần suy nghĩ đến nó có an toàn hay ko. Đôi lúc cô cũng có nhắc nhở nhưng đều ko lọt tai bà. Haizz, kiểu này thì bị người ta lừa hết tiền cho xem😑😑😑.

Tại một siêu thị nhỏ gần nhà, bước ra là một cô gái với bộ đồ nữ sinh cấp2 cùng khoác bên ngoài là chiếc ái haori cánh bướm. Mái tóc đen ngã tím đc buộc bằng kẹp tóc hồ điệp với đôi mắt côn trùng tím xinh đẹp. Phải nói rằng cô gái này rất cuốn hút mọi ánh mắt a. Shinobu vừa đi trên đường vừa nghĩ lại cuộc sống của mình hồi còn ở sqđ cho đến thế giới này. Cho đến giờ Shinobu còn ko tin đc mình có thể sống lại lần 2. Ở đây cô đc đi học, cũng ngủ ngon giất khi ko lo có quỷ. Nhưng mà cô vẫn nhớ mọi người a. Ko biết họ có khỏe ko nhỉ? Thật ra thì cô đang giúp Nana mua một ít đồ nên mới có cảnh cô bước ra cửa siêu thị. Và rồi, có một quán bánh nhỏ thu hút sự chú ý của cô. Nhớ lại mẹ nuôi rất thích ăn đồ ngọt nên Shinobu cũng tiện đi vào trong quán. Ái chà^^ có vẻ bán nhiều loại nhỉ. Trông đẹp mắt quá chừng~. Rồi cô tùy ý mua ba loại bánh khác nhau đem về.( Hừ😏😏, đâu có dễ như vậy mà về đc~) khi cô định bước đi thì sau lưng đột nhiên vọng lên tiếng nói của trẻ con.

_ Cô ơi, bán cho cháu bánh Taiyaki đi!_ ???

_ Ôi trời xin lỗi cháu bé, nó vừa mới bán hết rồi cháu à. Hay là mua loại khác đc ko?_ bà chủ quán nhìn đứa bé nói

Nói sao ta? Đó là một cậu bé hình như mới học cấp1 thì phải. Với quả đầu vàng có hơi...quái dị cùng hình xăm con lươ-à nhần con rồng bên thái dương. Ờ thì trông nhóc ấy có hơi to con so với lứa tuổi.

( TR x shinobu) Hồ Điệp của thế giới bất lươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ