- Cậu chủ, cậu sao vậy, hãy tỉnh lại đi. Cậu...không, Jae...hyuk à, đừng như vậy chứ.
Asahi quỳ xuống bên cạnh Jaehyuk, đỡ lấy anh. Cậu sợ lắm, cậu không biết phải làm gì nữa khi mà vừa mở cửa vào nhà đã thấy cảnh Jaehyuk của cậu nằm sõng soài trên sàn, xung quanh máu bắn tung tóe. Sau khi scan bộ nhớ thì Asahi chắc chắn 100% rằng đây là hiện trường của một vụ án mạng. Vì cớ gì mà Jaehyuk thành ra như vậy? Có ai ám sát sao? Công nhận là thỉnh thoảng vẫn có lúc xấu tính nhưng anh ta không hề mắc tội với ai mà đến nỗi như này.
Đúng rồi, phải gọi cảnh sát với cấp cứu.
Nhưng mà nên gọi cảnh sát hay cấp cứu trước đây trời?
Khi mà Asahi vẫn còn đang phân vân thì Jaehyuk đã ngồi dậy từ lúc nào, lù lù xuất hiện đằng sau Asahi. Với con dao giả vẫn còn đang cắm trên đầu, bộ dạng hiện tại của Jaehyuk đủ điều kiện để được cast vào bất cứ vai ma cỏ trong bất kỳ bộ phim kinh dị nào.
- Cuối cùng em cũng chịu gọi tên tôi.
Asahi quay lại nhìn chằm chằm vào Jaehyuk, "bắt đầu nhập lệnh: hét".
Asahi hét ầm lên, hét đinh tai nhức óc.
Vậy mà Jaehyuk vẫn đứng ôm bụng cười được. Cậu robot ngốc này chỉ cần xuất hiện trước mặt thôi cũng đủ để anh không nén được cười.
- Thôi, lại đây đi Sahi.
Tức thì Asahi liền vặn nhỏ âm lượng, lon ton bước đến bên cạnh Jaehyuk rồi dang tay ra ôm chầm lấy anh, khuôn mặt nhỏ nhắn vùi vào ngực Jaehyuk. Như một thói quen, Jaehyuk cũng ôm gọn lấy Asahi trong vòng tay của mình. Luôn là như vậy, chỉ có ở cạnh Asahi thì Jaehyuk mới có thể tự do cười đùa và sống một cách thoải mái. Không giống những con người xung quanh anh lúc nào cũng xét nét soi mói, trước mặt thì vì nể sợ gia thế nhà họ Yoon cùng lợi ích trước mắt nên ra sức xu nịnh nhưng sau lưng thì chỉ có chăm chăm đợi thời cơ để lật đổ, và họ luôn nhắm vào mắt xích được coi là yếu nhất - Yoon Jaehyuk.
- Tôi mệt quá, đứng như này thêm một lúc được không Sahi?
Asahi gật nhẹ, vòng tay liền siết chặt hơn. Cậu chỉ là một con robot, người ta coi cậu chỉ là một công cụ lạnh lẽo vô tri, cậu được tạo ra vốn dĩ là một vật thể không có trái tim. Nhưng khi người tên Yoon Jaehyuk này xuất hiện và giữ cậu lại ở bên cạnh thì trong Asahi bắt đầu nhen nhóm một thứ gì đó rất kì lạ, rất khó giải thích. Đây không phải là một lệnh lỗi, không phải sự trục trặc phần mềm, cũng không phải dính virus, nhưng mỗi khi cậu ôm lấy chủ nhân của mình, mỗi khi áp tai lên ngực người ấy và nghe từng nhịp đập của trái tim thì hệ thống trung tâm lại báo nhiệt độ toàn thân đang nóng dần lên. Không chỉ có vậy, bất cứ điều gì của Jaehyuk tác động đến Asahi đều khiến cậu có cảm giác kì lạ này, như mùi hương, hình ảnh, sự động chạm, nó khiến cậu thấy mơ hồ nhưng lại có gì đó rạo rực bên trong. Mỗi lần ở bên anh cho dù chỉ đơn giản là ngồi im lặng tựa đầu vào vai nhau, là nhìn nhau bày ra những trò trẻ con ấu trĩ, hay là khi Jaehyuk dạy cậu biểu lộ cảm xúc trên khuôn mặt, Asahi cũng đều mong rằng những khoảnh khắc này sẽ tồn tại mãi mãi.
Cảm giác này con người vẫn hay gọi là "yêu", có phải không?
____________- Sahi này, em thấy cô ấy là người như thế nào?
BẠN ĐANG ĐỌC
#30 - Hold It In [JAESAHI]
Fanfiction"Mang trong mình sứ mệnh kiến tạo, tiếp nối quá trình cách mạng công nghệ, nhằm tạo nên những sản phẩm có giá trị vượt bậc, công ty chúng tôi luôn hết mình phát triển và đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Và đây, với mẫu robot mới nhất này, tiên tiến n...