[Snarry] Trong đêm tuyết rơi

459 59 4
                                    

[Snarry] Trong đêm tuyết rơi

- Tác giả: Satou Mia

- Edit: Snitch yêu Vạc Team

- Nơi đăng: duy nhất tại W.att-pad

- Fandom: Harry Potter

- Couple: Snarry

- Thể loại: Đồng nhân - Nam x Nam

- Rating: 15+

- Giới thiệu: Trời mưa bão tuyết, Harry mang theo cơn gió lạnh, đến nhà Snape đưa cho ông một đóa hoa hồng.

***

Từ sáng sớm, không gian ngoài cửa sổ vẫn duy trì một mảng sương mù màu xám mênh mang, mặt trời núp sau mây đen không chịu xuất hiện. Snape kéo rèm cửa, trời âm u đến mức chỉ có một phần nhỏ căn phòng được chiếu sáng. Ông nhẹ nhàng thắp sáng ngọn nến trên đỉnh đầu, một con cú mèo màu đen mang theo thư mổ lên cửa sổ pha lê.

Snape mở cửa sổ, cú mèo cùng không khí rét lạnh đồng thời chui vào phòng. Con cú mèo khoác bộ lông lạnh băng đặt thư vào trong tay ông. Sau khi nhận được một đồng bạc làm phần thưởng, nó liền vỗ cánh rời đi. Snape đứng dậy lần nữa đóng kín cửa sổ, ngăn cản hơi ấm không nhiều lắm trong phòng tràn ra ngoài.

Dấu mộc trên phong thư là gia huy nhà Malfoy, Snape xé mở nó, ngồi trên ghế sofa đọc thư của Lucius gửi. Vài phút sau, ông một lần nữa gấp lại tấm da dê, vẫy đũa phép mở ra một cánh cửa ngầm.

Nhiệt độ trong cổng tò vò đen nhánh thấp hơn phòng khách không ít, Snape cúi người chui vào, lại xoay người khép lại cửa ngầm. Hai không gian được một bùa chú nhỏ ngăn cách, chất lỏng được nấu vẫn chưa xong trong phòng làm độ ấm bay lên.

Snape thong thả cởi mấy cái cúc trên cổ tay áo, xắn ống tay áo lên, lộ ra nửa cánh tay tái nhợt. Ông ngồi xổm xuống, lấy một ít nguyên liệu cần thiết từ trong vại pha lê ra, cắt thật chỉnh tề rồi xếp thành một đống dự trữ.

Qua giờ cơm trưa, khi nồi độc dược phát ra tiếng kêu ùng ục, lúc Snape cảm thấy đói thì mặt trời cũng đã bắt đầu xuống núi. Nó vẫn như cũ trốn sau đám mây đen, sắc trời càng trở nên tối tăm. Snape chỉnh cho ngọn lửa nhỏ đi vừa phải, tạm thời rời đi phòng chế dược trên gác mái.

Thuốc Lucius cần còn phải đun suốt một đêm, ba tiếng sau, Snape sẽ bỏ hoa lan nghiền thành bột phấn vào bên trong vạc. Trước đó, ông muốn nghỉ ngơi trong chốc lát, cũng để kiếm chút gì đó làm no bụng.

Củi trong lò sưởi phát ra âm thanh thiêu đốt, nhiệt độ trong phòng khách rất thoải mái, Snape vì độ ấm hợp lòng người này mà muốn ngáp một cái. Ông ngồi trên cái ghế sofa cũ mềm, vừa mới mở miệng thì đột nhiên có tiếng đập cửa vang lên làm ông nghẹn trở về.

Snape không vui nhìn về phía cánh cửa, thả ống tay áo xuống, đưa tay lau đi khóe mắt, lau đi nước mắt sinh lý không tồn tại. Ông đứng lên, bước đến phía trước, cẩn thận mở cửa ra, nửa khuôn mặt của người khách hiện ra.

"Potter?" Snape nhíu mày, cái tay trên then cửa thả lỏng, thoạt nhìn không tình nguyện mở cửa lớn hơn một chút. Gió rét bên ngoài làm ông không tự chủ run lập cập, cắn chặt răng khống chế tốt cơ bắp toàn thân, ông trừng mắt nhìn vị khách không mời mà đến này, hỏi: "Cậu tới làm cái gì?"

[Snarry] Trong đêm tuyết rơiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ