Bước vào trong, cô thấy ở phòng khách là hai người, một bà lão và một người phụ nữ trung niên đang ngồi chuyện trò. Cô nhận ra bà lão kia còn người phụ nữ trung niên không hiểu sao cô lại thấy quen quen như đa từng gặp ở đâu rồi.
Nghe tiếng bước chân ở ngoài vào, hai người trên ghế mới dừng trò chuyện mà quay qua. Thấy Lisa, bà lão kia ngay tức khắc lên tiếng:
Lisa, cháu tới rồi hả, mau lại đây!
Cô tiến tới khom người cúi chào:
- Cháu chào bà, cháu chào bác.
Người phụ nữ trung niên kia nhìn thấy cô bé trước mặt, nhận ra ngay Lisa là cô gái đã nhặt được bóp tiền của bà ở trạm xe buýt.
- Mẹ, mẹ quen cô bé này ạ?
Đông Phương Dung ngay lập tức quay sang hỏi mẹ chồng mình.
- Đúng, hôm qua ta ra bờ hồ tản bộ, gặp được Lisa, có tâm sự đôi chút, hôm nay ta kêu con bé tới đây chơi. Một đứa trẻ xinh đẹp ngoan ngoãn vậy mà hoàn cảnh trớ trêu.
- Cũng rất lương thiện, thật thà nữa!
Nghe Đông Phương Dung khen mình Lisacó chút bất ngờ. Hồi lâu cô mới nhớ ra mình đã gặp bà ấy tại trạm xe buýt.
- Lisa, cháu ngồi xuống đi. Má Trần, đem chút hoa quả lên đây.
- Vâng.
Cô vâng lời ngồi xuống giữa hai người, má Trần thì bước chân vào bếp chuẩn bị trái cây.
Cả ba người nói chuyện rất hợp nhau. Jeon lão phu nhân và Đông Phương Dung rất thích cô gái này. Cả hai đều chỉ mong cô trở thành con/cháu dâu của mình thôi.
Tới giờ cơm trưa, Nhược Vy vốn muốn trở về lại bị hai người giữ ở lại ăn cơm. Dẫu sao cũng không phải quá thân thiết nên cô cũng có chút ngại, nhưng dù có từ chối thế nào hai người cũng không buông ra. Cuối cùng cô phải bất đắc dĩ ở lại ăn cơm với họ.
Một bàn thức ăn thịnh soạn với đủ các món sơn hào hải vị đầy đủ chất dinh dưỡng bày ra trước mặt cô. Trong bữa cơm, cả hai cứ liên tục gắp thức ăn cho cô, thái độ quan tâm của họ khiến Nhược Vy cảm thấy rất ấm áp. Kể từ khi ba mẹ mất đã rất lâu rồi cô chưa được cảm nhận lại bữa cơm gia đình.
- Lisa à, con có bạn trai chưa?
Bất chợt Jeon phu nhân lên tiếng hỏi.
- Dạ chưa, cháu còn đang đi học nên không để ý chuyện yêu đương nam nữ cho lắm!
Nghe thấy cô chưa có bạn trai, Jeon phu nhân tự động gạt bỏ vế sau câu nói của cô hớn hở nói:
- Nếu vậy cháu làm con dâu bác nha, con trai ta năm nay 25 tuổi rồi!
Cô nghe mà bị sặc luôn miếng cơm trong miệng, vội vàng cầm ly nước bên cạnh uống.
- Dạ....sao cơ ạ?
- Cháu lấy con trai bác nha, bác rất muốn cháu trở thành con dâu bác!
Cô cũng đến cạn lời với bà rồi. Trông thái độ hiện tại ai không biết còn tưởng bà muốn con dâu đến vã lắm rồi, muốn bán luôn con trai của mình vậy!
BẠN ĐANG ĐỌC
kooklice, hôn nhân hợp đồng! chờ ngày anh nhận ra!
RomanceTác giả:Hạ Giai Kỳ Thể loại:Ngôn Tình, Đô Thị, Ngược, Sủng Chuyển vể chưa có sự dồng ý tác giác giả có thế bị xóa bất cứ khi nào. Tcá giả gốc đọc được mình xin cver với ạ Còn cậu bé may mắn chạy thoát, chỉ mong mỏi có thể tìm được cô bé năm xưa đã c...