chỉ là thêm một chút nước mắt.

279 27 0
                                    

overthinking là một thứ gì đó mà mình không thể tưởng tượng được. đối với người không bị thì đây chỉ là những kẻ suy nghĩ nhiều, hoặc là một kẻ hay buồn, vậy thôi. còn đối với những bạn overthinking mà nói, đó là sự nhạy cảm quá độ khiến bản thân dằn vặt đến đau lòng, cái sự buồn bực không thể nói ra, muốn bày tỏ nhưng chẳng dám, thu bé bản thân lại vào những suy nghĩ tiêu cực đến mức bản thân không chịu được mà nặng nề tự kết thúc cuộc đời.

ác nỗi, sunghoon không chỉ là một kẻ overthinking, em bị ám ảnh bởi những trận đòn roi của chú dì, những lần bị xâm hại từ những người mà bản thân gọi là cậu, là chú bác. tạo hoá sao độc ác quá đỗi. họ cho em sự sống, cho em được xuất hiện trên cõi đời này để rồi chẳng có ai yêu thương em cả, cái người sinh ra em cũng chỉ xem em là sản phẩm lỗi vô tình xuất hiện phá hỏng cái tuổi trẻ nông nổi của họ. em đau lòng nhưng chẳng biết kể với ai.

sunghoon lớn rồi, có cuộc sống cô độc một mình ở nơi seoul xô bồ, có việc làm, có nơi ở, xem như ông trời cũng đã chịu thương em. ơ thế mà sao những người từng bảo yêu em, tỏ tình và hứa cho em một cuộc sống tràn ngập tình yêu đều rời bỏ em mà đi thế? do em không có ba mẹ, do em không giàu có, hay do em ngốc nghếch mà tin vào những lời đường mật. lần nữa em đau lòng mà chẳng thể kể với ai.

"jaeyun mất rồi, do tai nạn giao thông"

"không, các người đừng lừa tôi nữa, tôi xin các người đấy, trả jaeyun cho tôi, trả người duy nhất thật lòng yêu thương tôi lại đi, làm ơn, tôi cầu xin các người, đừng lừa tôi nữa."

đám tang của jaeyun, cậu trai lạ mặt kia ngồi một góc khóc nức nở. người ta sợ cậu sẽ không thở nổi nữa mất, cậu ta khóc chẳng màng đến ăn ngủ. jay chứng kiến tất cả, người bạn thân duy nhất của sunghoon cũng chỉ có thể đau lòng nhìn em rồi bật khóc theo.

cuộc đời tàn nhẫn thật, cuộc đời tàn nhẫn với sunghoon của chúng ta thật.

"jaeyun à.. anh đi thật rồi sao?"

"jaeyun à, em mệt quá, em theo anh nhé."

END.

----------
đây có thể gọi là extra hoặc cái gì đó (?) đột nhiên nảy ra rồi viết trong 5p thôi nên mng đọc đỡ nha.

written: 2so

sao em si vì tình.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ