Giới thiệu

446 28 0
                                    

Văn án:

"Sâu trong cánh rừng ảm đạm

Có một tòa dinh thự cổ kính

Nằm trơ trọi giữa cánh rừng hoang sơ

Chủ nhân của tòa dinh thự ấy

Là một đứa trẻ 13 tuổi

Cùng người quản gia ác quỷ của mình

Hai con người đó

Sống với nhau đã được hai, ba năm

Rồi, một thứ tình cảm mới đã chớm nở

Đó là một thứ tình cảm không nên xuất hiện

Vì đó là thứ tình cảm cấm kỵ đối với cả hai

Cả hai đều cố gắng che dấu nó với đối phương

Liệu... họ có nói cho đối phương biết

Tình cảm bao lâu nay của mình?"

--------------------------------------------------------------

Cậu là Ciel Phantomhive- Con trai của Bá Tước Vincent Phantomhive cùng vợ là Phu nhân Rachel Phantomhive. Là con trai độc nhất của gia đình Phantomhive, cậu lớn lên trong niềm vui và sự chở che từ cha mẹ.

Nhưng rồi, vào ngày sinh nhật lần thứ 10 của mình, chính mắt cậu đã nhìn thấy thảm cảnh xảy đến với gia đình mình. Dinh thự bị phóng hỏa, cha mẹ bị giết chết. Bản thân cậu thì bị bắt cóc và bán cho một tên quý tộc giàu có. Từ đây, cuộc sống của cậu bắt đầu sống trong địa ngục chốn trần gian.

Đánh đập-tra tấn-hành hạ- tất cả cậu đều đã trải qua. Đối với một đứa trẻ chỉ mới 10 tuổi, điều này thực sự quá khắc nghiệt, quá tàn nhẫn. Nhưng cậu thì khác. Mang trong mình dòng máu của gia tộc Phantomhive- gia tộc bóng ma, một gia tộc danh giá và quyền lực tại Anh quốc, điều đó khiến cậu- Ciel Phantomhive không thể rơi nước mắt.

Rồi một ngày, sự thù hận của cậu đạt đến đỉnh điểm. Ngày hôm ấy, cậu đã bị bắt đi, như một vật hiến tế trong một buổi lễ. Vào đúng lúc ấy, khi vẫn còn giữ trong mình niềm tin vào Đấng Tối cao, cậu đã cầu xin, nhưng... lại chẳng có chuyện gì xảy ra.

Vào thời khắc đó, cậu đã đau đớn phát hiện ra, những gì cậu tin tưởng bấy lâu nay... đều là GIẢ DỐI!  Ngay thời khắc đấy, khi niềm tin của cậu đã hoàn toàn bị dập tắt, khi sự thù hận đã xâm chiếm hết cậu. Đó cũng chính là lúc, cậu vô tình triệu hồi hắn- một ác ma đến từ Địa ngục sâu thẳm, nơi trước đây cậu từng rất e sợ.

--------------------------------------------------------------

Hắn- một ác ma đến từ xứ Địa ngục sâu thẳm và tăm tối. Là một trong những sinh vật tàn ác mà con người đều kiêng nể. Trước đây, hắn từng phục vụ rất nhiều chủ nhân, nhưng chưa có một người chủ nào khiến hắn cảm thấy hứng thú như người chủ nhân này.

Hắn vô tình được triệu hồi bởi một linh hồn xinh đẹp và thuần khiết, một linh hồn chất chứa đầy sự thù hận. Hắn vô cùng thích thú khi gặp được một linh hồn như thế, và cũng không kém phần bất ngờ.

Đối với hắn (và tất cả các loài quỷ khác), chúng đều có cuộc sống bất tử. Nên vì vậy, hắn đã từng nhìn qua tất cả sự giả dối cũng như sự tàn ác mà con người mang lại cho chính đồng loại của mình. Từ đó khiến cho tất cả những gì hắn cảm nhận về loài người chỉ là sự kinh tởm, sự dễ dãi và cũng như... sự lừa dối.

Nhưng từ khi gặp được người chủ nhân mới, hắn đã có một chút thay đổi.

Cậu là một đứa trẻ, ngây thơ và hồn nhiên. Nhưng chỉ vì một ngọn lửa nóng đỏ, chính nó đã cướp đi tất cả của cậu. Để rồi giờ đây, tất cả những gì còn sót lại trong cậu chính là sự thù hận.

Hắn kí khế ước với cậu. Trong đó, hắn sẽ giúp cậu tìm được những kẻ đã hãm hại gia tộc cậu và đẩy cậu vào con đường đầy bóng tối và tội lỗi này. Đổi lại, hắn sẽ có được linh hồn cậu sau khi khế ước kết thúc.

Cậu cho hắn một cái tên mới, cái tên mà hắn không bao giờ nghĩ rằng hắn sẽ dùng nó cả đời.

Cậu gọi hắn là Sebastian- tên của chú chó mà trước đây gia đình cậu từng nuôi.

Cậu và hắn quay trở lại căn biệt thự trước đây của gia tộc Phantomhive, giờ đây chỉ là một tòa dinh thự đắm mình trong đống tro tàn.

Trước khi trở về, cậu đã đến thăm mộ cha mẹ mình- lần đầu tiên và cũng là lần cuối cùng. Sau khi thăm mộ, cậu trở về căn biệt thự, nơi trước đây từng lưu lại tiếng cười của cậu.

Cậu đã quyết định khóa trái cửa trái tim, đem tất cả các cảm xúc trước đây cậu vẫn thể hiện, đem giấu sâu vào trái tim, không cho ai có cơ hội được nhìn thấy nó. Cậu vứt đi những niềm vui, hạnh phúc của mình, ngày ngày khoác lên người vẻ thanh lịch mà mọi người yêu cầu.

Kể từ ngày hôm đó, Ciel Phantomhive vui tươi và trong sáng đã hoàn toàn chìm vào quá khứ. Giờ đây chỉ còn lại một Ciel Phantomhive thâm độc, ranh mãnh và lạnh lùng, nhẫn tâm.

Người ngoài có thể nói, cậu chính là một ác quỷ thật sự. Cậu không có lấy một niềm thương xót khi xuống tay với những kẻ phản bội hay thậm chí là những người đã từng giúp cậu (Mình hỏi thật nhé mọi người, có ai từng giúp đỡ Ciel sau ngày dinh thự Phantomhive gặp hỏa hoạn chưa? Mình không nhớ rõ nên phần này mình chế, bạn nào nhớ thì có thể comment cho mình nha).

Nhưng chỉ có mình hắn mới biết, con người thật sự bên trong cậu.

Khi vẻ bề ngoài, cậu thể hiện bản thân là một người ranh ma và lạnh lùng. Nhưng cũng vài lần hiếm hoi, cậu tỏ ra quan tâm người khác.

Cậu biết Madam Red là người gây ra những vụ giết phụ nữ hàng loạt, khi cậu sắp bị Madam Red giết, cậu vẫn ngăn cản Sebastian không được xuống tay với Madam Red. Hay cậu vẫn chấp nhận các trò đùa trẻ con của vị hôn thê Elizabeth.

Cậu là một con người bất thường, cậu vừa tàn nhẫn mà vừa tốt bụng. Cậu sẵn sàng xuống tay với những kẻ phản bội, nhưng cũng sẵn sàng ra lệnh cho tên quản gia trung thành bảo vệ người thân cuối cùng của cậu.


Hết biết viết gì rồi.

Bye!

Kuroshitsuji Fanfiction- Sebastian x Ciel.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ