Một ngày mới chuẩn bị đến, và quản gia gia tộc Phantomhive đã "thức dậy" từ rất sớm. Hiện tại hắn đang dọn dẹp dinh thự, chuẩn bị bữa sáng và trà cho tiểu chủ nhân của hắn.
Hắn là một quản gia hoàn hảo. Mọi thứ hắn làm đều hoàn hảo một cách khó tin. Cả tòa dinh thự rộng lớn, chỉ mất vài giây hắn đã dọn dẹp sạch sẽ, một hạt bụi cũng chẳng có. Chén đĩa, dụng cụ ăn uống bằng bạc đều được hắn đánh bóng đến mức sáng loáng. Quần áo và tờ báo sáng đều đã được hắn ủi cho thẳng tắp. Mọi thứ hắn đều chuẩn bị từ sáng sớm chỉ để đợi tiểu chủ nhân của hắn tỉnh dậy và thưởng thức.
Hắn lấy chiếc đồng hồ quả quýt bằng bạc ra, từng chiếc kim xinh đẹp đã điểm 07:30 sáng, đã đến giờ chủ nhân hắn dậy rồi!
Tiếng "lộc cộc" của chiếc xe đẩy vang lên trên hành lang dài với vài ánh sáng hắt qua khung cửa sổ lớn của dinh thự. Mùi hương thơm nhè nhẹ của trà phảng phất khắp không trung, mùi hương dịu nhẹ ngọt ngào phảng phất khiến con người ta cảm thấy thật thoải mái.
- Chủ nhân, đến giờ thức dậy rồi ạ. -Vừa nói vừa mở rèm cửa sổ ra
- Ưm... -Vị chủ nhân trẻ khẽ cựa người
Rồi tiểu chủ nhân cũng mở đôi mắt màu Sapphire xinh đẹp ra, từ từ ngồi dậy.
- Chủ nhân, hôm nay chúng ta có trà Cleyton. -Hắn vừa rót trà vừa nói
- Ừm. -Cậu gật đầu - Lịch hôm nay của ta có gì? -Cậu vừa hỏi vừa uống một ngụm trà
- Thưa, sáng hôm nay từ 07:00 đến 08:00 cậu sẽ phải hoàn thành xong giấy tờ từ công ty gửi đến. Lúc 09:00 cậu sẽ có buổi tập nhảy với cô Hillson (Xin lỗi mình không biết tên của những người dạy học cho Ciel). Và lúc 11:00 cậu sẽ có lớp tiếng Pháp với tôi, thưa chủ nhân. -Hắn đáp
Ciel không nói gì, chỉ khẽ chật một tiếng, lầm bầm: "Thật đúng là một ngày nhàm chán mà."
Nói vậy, nhưng cậu cũng nhanh chóng uống xong trà rồi đi ra khỏi phòng, lúc này Sebastian đã đứng ngay cạnh cửa và mở cửa cho cậu.
Thưởng thức xong bữa sáng, Ciel nhanh chóng lên văn phòng và thực hiện công việc theo cậu đánh giá là nhàm chán nhất hành tinh - Ký giấy tờ. (Mà công nhận ký giấy tờ chán thật). Sebastian bưng đến chỗ cậu một xấp giấy cao một cách khủng bố tinh thần, Ciel nhìn thấy thì giật giật khoé miệng.
09:00 - Tại lớp của cô Hillson...
- Bá Tước Phantomhive, lần trước chúng ta đã học đến...
Và thế là suốt cả buổi học, việc duy nhất cậu làm đó là nghe cô Hillson giảng giải về những kiến thức trong khiêu vũ mà cậu thậm chí còn chẳng biết mình có nhớ được chúng sau buổi học không và thực hiện những bước nhảy đó (và thất bại ít nhất 10 lần).
11:00 - Lớp tiếng Pháp với Sebastian...
- Cậu chủ, cậu đã hoàn thành bài tập tôi giao vào buổi học lần trước rồi chứ? -Sebastian đẩy đẩy gọng kính, hỏi
Lúc này Sebastian không còn khoác lên mình bộ đồ quản gia nữa. Bây giờ anh ta đang diện trên mình bộ đồ đúng chuẩn những quý ông thực thụ với một chiếc áo sơ-mi trắng, một chiếc áo khoác lửng (mình nghĩ nó gọi như vậy) và một chiếc áo khoác ngoài. Trên cổ đeo một chiếc khăn choàng trắng và đeo một cặp kính.
- Ta tin rằng ngươi đã biết câu trả lời. -Ciel chán nản trả lời
- Cậu chủ à, cậu biết mình phải hoàn thành bài trước mỗi tiết học mà. -Sebastian bất lực nói
Thế là buổi học vẫn diễn ra bình thường như bao ngày khác.
12:00
- Ô! Đã 12:00 rồi. Cậu chủ, tiết học đến đây là kết thúc. Mong cậu hãy hoàn thành tất cả bài tập của mình trước các tiết học tiếp theo. -Sebastian dừng lại bài học, nhắc nhở
Rồi buổi chiều cũng trôi qua bình thường, chỉ có cái khác duy nhất là lần này lại có sự ghé thăm của một vị khách bất ngờ không báo trước.
Còn tiếp...
———————————————————————————
Lâu rồi tui mới đăng truyện, có ai còn nhớ tui hăm?
BẠN ĐANG ĐỌC
Kuroshitsuji Fanfiction- Sebastian x Ciel.
FanfictionSebastian và Ciel lập khế ước được ba năm. Trải qua ba năm cùng sinh sống, Ciel và Sebastian vô tình nảy sinh tình cảm với nhau. Cả hai cố gắng che dấu tình cảm của mình với người kia. Liệu cả hai sẽ biết tình cảm đối phương dành cho mình? Liệu cả h...