☆, này sau lại sự 1
Chu Lượng chết, đối rất nhiều người mà nói đều là một oanh động tính đại tin tức. Hơn nữa lần này là có thi thể xác thực tử vong, rất nhiều người vẫn là có điểm không dám tin, bọn họ vừa mới nhận được Chu Lượng xuất hiện tại bờ biển một tiểu làng chài sau đó tập kích Linh Linh tin tức, chính nhân nhân cảm thấy bất an, bỗng nhiên lại là tin tức tốt tạp lại đây, rất khảo nghiệm trái tim thừa nhận năng lực.
Kỳ thật Hách đội trưởng là tưởng phong tỏa tin tức , đáng tiếc “Sóng thần” hiệu quả rất khủng bố, tuy rằng làng chài phụ cận người đều bàn đi, nhưng còn có ở tại sơn thượng , hoặc là sông ngòi bên cạnh . Này đó không biết tiền căn hậu quả nhân, đã muốn đem hải quái cố sự nói được vô cùng kì diệu, cơ hồ có một trăm nhiều loại phong cách khác nhau, kịch tình thần triển khai đoạn tử tại truyền lưu.
Loại chuyện này ngăn cản không được, đơn giản khiến cho nó hạt truyện đi, dù sao đầu năm nay trừ bỏ chính mắt thấy, những người khác đều là vô đồ vô chân tướng nửa tin nửa ngờ, càng là thái quá mới càng không có người đi tín, thật tốt.
Hách đội trưởng bọn họ chuyện cần làm tình chỉ là chạy nhanh đem Linh Linh đưa đến b trong thị nhận tốt nhất trị liệu.
Nghe nói An Lị ba người về sau hay là muốn tiếp rời bến , rất nhiều người đều dùng xem liệt sĩ ánh mắt cố gắng bọn họ.
“Có bệnh a bọn họ !” Lý Thiệu bị nhìn xem cả người không được tự nhiên.
Hải dương vô biên vô hạn, yếu gặp được hải quái cũng không phải nhất kiện thực chuyện dễ dàng. Chân gặp, ném chuối đi thân, đây là hải quái nhóm gần nhất lưu hành khẩu vị, bí mật này ta mới sẽ không nói cho ngươi đâu -- Lý Thiệu dương dương tự đắc tưởng.
An Lị phóng hỏa thiêu hủy kia tiệt xúc tu.
Lý Thiệu ngồi xổm nơi đó thở dài, nhiều đầy đặn thật tốt bạch tuộc xúc tu a !
Cho nên hắn bị nhân trở thành bệnh thần kinh giống nhau xem, cũng cũng rất bình thường .
Mọi người gặp chủ yếu rung động kỳ thật là Nhân Ngư như thế nào có thể như vậy hung hãn, thế nhưng liên hải quái đều ăn ! ! cùng với nguyên lai Chu Lượng thực xuẩn, người này nếu thật thông minh lời nói, phản nhân loại phản xã hội hẳn là sớm tại trong biển đợi, thường thường nhấc lên một hồi sóng thần đến phá hủy thành thị mới tối có tiền đồ ! lão thiên phù hộ, may mắn hắn là não tàn.
Về phần hải quái, xin lỗi sở hữu hải quái cũng không biết vừa mới bị A Bích Sắt giết chết người kia rốt cuộc tên gọi là gì !
Này rất trọng yếu sao?
Có cá chiên bé thai ngư tôm he trọng yếu sao?
Cho dù là Kraken, là tối trọng yếu cũng là Linh Linh không chết. Điều này làm cho nó thực hưng phấn, thương còn không có hoàn toàn hảo liền tại trong nước biển chầm chập lăn qua lộn lại, khiến dương quang xuyên thấu qua nước biển ấm dương dương sái nó tuyết trắng cái bụng. Triển khai như biên bức song kì vỗ nhẹ nhẹ nhất hạ ngủ say lật xe ngư.