Giới thiệu

1.5K 73 0
                                    

Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , H văn , Song tính (phiên ngoại) , Vô hạn lưu , 1v1 , NPC

Nhiệt tình yêu thương sinh mệnh thích nhặt ve chai thụ x Tinh thần ô nhiễm khắc hệ công

Là một người chơi trong trò chơi vô hạn lưu, Trì Dữ có tiếng là quỷ cuồng điểm.

Đồng đội của cậu không dám tin tưởng mà nhìn cậu sau khi thành công qua cửa bỗng nhiên nói phải đi lấy một quả táo có giá trị 1 điểm.

“Có hợp lí không vậy? Quả táo kia chỉ có giá trị 1 điểm thôi mà!”

Trì Dữ không nói lời nào, Trì Dữ chỉ nghĩ muốn điểm.

Trì Dữ nhặt được đạo cụ, yên lặng sờ sờ đồ vật trong tay, nhớ tới đối tượng thầm mến Cố Văn Kiều trong thế giới thực. Đôi tay nhặt ve chai lại tràn ngập sức mạnh!

Thân hình nho nhỏ cõng bao tải gian nan rời đi cướp bóc hiện trường.

Cố Văn Kiều: ...

(yên lặng mà cho vợ mình lễ vật qua cửa là một cái túi có sức chứa vô hạn)

Trì Dữ thật sự hạnh phúc! Cậu có thể nhặt càng nhiều tích phân!

Nhưng mà loại hạnh phúc này còn không có kéo dài bao lâu thì trò chơi sinh tồn trở nên càng ngày càng kỳ quái!

Rõ ràng phải là bầu không khí thật khủng bố!

Vì cái gì mà mỹ nhân muốn cậu hôn tỉnh, lại có khuôn mặt giống Cố Văn Kiều vậy trời -- từ từ, không phải nói hôn một chút là được rồi, sao lại hôn lưỡi vậy, ưm ưm!

Đáng giận là thời điểm trèo tường bị quỷ bắt lại làm điểm tích phân muốn rớt hết huhu, trò chơi cũng gần như thất bại luôn. Từ từ, thứ gì kéo quần tui vậy!!!

Tuy rằng thân phận trong trò chơi lần này là tân nương của lệ quỷ thì cũng không thể nào muốn động phòng thật chứ! Mà sao mặt tân lang lại giống Cố Văn Kiều vậy...

Trò chơi sinh tồn càng ngày càng kỳ quái, điểm cũng càng ngày càng nhiều.

Trì Dữ cũng……

Cũng bị làm choáng váng.

Đáng giận, việc này, việc này là cùng đối tượng thầm mến không ngừng làm tình còn có thật nhiều tích phân hàng ngày thật sự có thể tùy tiện có được sao!

Cùng lúc đó, sau khi trở lại thế giới hiện thực, Trì Dữ nhìn Cố Văn Kiều... Huhu không thể bị hắn phát hiện mình ở trong trò chơi đã cùng NPC lớn lên giống hắn chịch qua rồi.

Vì không để đối tượng thầm mến phát hiện mình có dục vọng dơ bẩn nên biểu hiện càng thêm khắc chế , chỉ dám trộm mà nhìn lén Cố Văn Kiều.

Cố Văn Kiều: ... Em ấy trốn tránh mình.

Lúc sau trở lại trong trò chơi ——

Ô a vì cái gì mấy NPC càng ngày càng quá mức vậy!

Trì Dữ bị làm đến đầu lưỡi đều thè ra, phía dưới không ngừng chảy nước.

Mà phía sau “Cố Văn Kiều” còn ở tra hỏi cậu.

“Có thích anh không?”

“Ư ưm có, thích...”

Bá đạo chủ thần cùng vợ nhỏ thích nhặt ve trai của hắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ