"Cuối cùng thì ca phẫu thuật cũng thành công", bác sĩ chủ trì trước mặt cậu có vẻ mặt vô cùng phức tạp.
"Lúc ấy ở trên bàn phẫu thuật tình huống của cậu..."
Trì Dữ gật gật đầu, "Tôi biết việc đó, bác sĩ vất vả quá."
Nghe theo chỉ dẫn của bác sĩ kiểm tra thị giác, trên đầu Trì Dữ thành thật quấn băng gạc, anh ta nhíu mày, "Cậu thật sự muốn xuất viện sao? Bệnh viện quy định ít nhất... Cho dù là tình huống đặc biệt thì chúng tôi cũng không thể để mọi người đi."
Ngón tay Trì Dữ ấn vào phía trên xương cổ tay, trông cậu vẫn không có cảm giác căng thẳng mặc dù đồng hồ cát đã dùng hết hai cái và cát ở đồng hồ thứ ba đang chảy xuống từng hạt. Nhưng cậu cũng không nóng nảy thúc giục, không có cách nào giải thích tình huống của mình, chỉ nhẹ nhàng mà kiên quyết nói: "Không sao, tôi sẽ tự lo liệu, để tôi ký giấy đồng ý tự động xuất viện đi."
Trì Dữ phí chút sức lực mới đi ra khỏi bệnh viện, cậu cũng không vội vã đi tới địa điểm mình muốn, trước tiên mua một cái mũ đội lên, cẩn thận che lại lớp băng gạc mỏng trên đầu - hiện tại cậu cũng không quá bảo vệ đầu của mình nữa, dù sao cũng đã chết một lần.
Nhìn thanh niên có chút tái nhợt trong gương, Trì Dữ bỗng nở một nụ cười tươi rói, lúc này người trong gương như được truyền thêm sinh khí. Cậu nhanh chóng thanh toán tiền, gọi xe rồi lập tức chạy tới địa điểm đã hẹn trước.
Đáng lẽ lúc này cậu nên thông báo, đúng vậy, sau ca mổ phải cùng đối phương thông báo, nhưng khối u trong động mạch não vẫn vỡ, khi xuất huyết nặng, Trì Dữ mơ mơ màng màng nghe thấy những âm thanh rất ồn ào, máu mất đi nhanh chóng làm cậu cảm thấy rét lạnh nhưng là càng có một loại tiếc nuối vì đã thất hứa.
—— hiển nhiên mọi người đều cho rằng không nên vỡ ra nhanh như vậy.
Cậu cảm nhận được sinh mệnh ngày càng mất đi, nghe được có người kêu cầm máu, cũng có người kêu hút máu, còn có tiếng vội vàng ra vào kèm theo những lời kêu gọi đầy nôn nóng vì không đủ máu... Nhưng tất cả đều vô ích, màu đen của cái chết bao phủ tứ chi cậu, cố gắng nhấn chìm cậu vào trong đó.
Nhưng Trì Dữ vẫn muốn sống.
"Tới rồi, cho tôi đánh giá tốt nha."
Tiếng nói của tài xế khiến cho Trì Dữ từ trong hồi ức bừng tỉnh lại, cậu cười cười với tài xế, mở cửa xe đi vào nhà sách Tân Hoa trước mặt, đây là nơi cậu đã hẹn với Cố Văn Kiều.
Thật ra ban đầu là vì trùng hợp, vô tình phát hiện đối phương cũng sẽ đến đọc sách vào chiều thứ 7 giống mình, lúc ấy Trì Dữ cũng không nghĩ nhiều, cậu chỉ cảm thấy thanh niên trước mặt có màu mắt kì lạ cho nên không nhịn được mà nhiều lần nhìn vào đôi mắt ấy, sau rất nhiều lần gặp gỡ cả hai liền trở nên thân thiết với nhau hơn. Trì Dữ bị Cố Văn Kiều thu hút sâu sắc, cho dù đó là vẻ bề ngoài đẹp trai, đôi mắt như ngọc hay là cách nói chuyện lịch lãm cùng với kiến thức uyên bác đáng sợ, hay thậm chí là sự dịu dàng trong lúc lơ đãng với cậu, tất cả đều khiến Trì Dữ chết mê chết mệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bá đạo chủ thần cùng vợ nhỏ thích nhặt ve trai của hắn
RandomTên gốc: Tại đào sinh du hí hòa chủ thần doi Tác giả: Tạ Nhân Huyền Edit: Xavia Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , H văn , Song tính (ở phiên ngoại) , Vô hạn lưu , 1v1 , NPC Nhiệt tình yêu thương sinh mệnh thích...