đề: Re: Yoshiki Hayashi (ĐANG BỔ SUNG & CHỈNH SỬA) 14/5/2008, 02:07
y
= Yoshiki
= Interviewer Nicole
Trong năm 2000.Yoshiki.net đã mở cửa và đồng thời YoShiki đã cho upload một số video phỏng vấn anh tại studio của anh tại L.A.Nếu bạn chưa từng xem nó thì đây coi như một bản báo cáo ghi lại về nội dung của interview.
yoshiki.net - Interview - 08/18/2000
Người thực hiện bài phỏng vấn này là Nicole-phụ tá của Yoshiki.Bài phỏng vấn đc thực hiện ngày 18/8 và địa điểm phỏng vấn là Extasy Recording Studio -L.A.Yoshiki có một chi nhánh khác tuy nhiên thời gian này,anh thường làm việc tại chi nhánh này và anh đang thực hiện một dự án có tên VioletUK.Vfa bây h,chúng ta sẽ đến phòng thu nơi mà Yoshiki đang tiến hành thu âm một ca khúc ngay lúc này(lời Nicole)
------------------------------------------------------
Y.
Hello.
~*~
N.
Ok.Hi,Anh đang thu âm ca khúc gì thế?
Y :
Tôi đang thu âm một ca khúc cho VioletUK(đó chính là ca khúc mà bạn vừa nghe đấy).Tôi sẽ dùng nó trong series quảng cáo cho 7-11 sắp tới.
N.
Vậy có nghĩa là anh đang thu âm 3 ca khúc cùng một lúc?
Y
:đÚNG THẾ...Tôi chạy khắp 3 studiO a,b,c.Tại mội studio,tôi thu âm những ca khúc khác nhau bởi vì tôi thường có rất nhiều ý tưởng khác nhau trong cùng một lúc.
N :
Tôi ko biết làm thế nào để canh có thể thực hiện chúng tuy nhiên...tôi có thể tới thăm studio A ko?
Y.
Chắc chắn rồi.
N.
Thế chính xác anh đang làm gì cho ca khúc này?
Y.
Well, Tôi đang tiến hành chỉnh sửa ca khúc sau khi đã thu âm cùng với vocalist của mình.
N.
Anh đang hát đấy à...?
Y.
haha...bạn không đùa đấy chứ?
N.
Laughs
Y.
Well, kia là vocalist cho ca khúc này đấy?
N.
Tôi có thể nghe thêm ko?
Y.
Nó vẫn chỉ ở dạng Demo thôi..nhưng ko vấn đề ji'..bạn có thể
~*~
N.
Và bây h chúng tôi đang ở Studio..Yoshiki..anh đang thu âm ca khúc nào ở đây thế?
Y.
Một ca khúc với cái tên Blind Dance???
N.