"Phạm Hanni unnie thật đáng yêu"Kang Haerin luôn nghĩ như vậy.
Khi thấy Phạm Hanni mệt mỏi vì lịch trình, Kang Haerin sẽ muốn ngồi cạnh, để Phạm Hanni dựa vai mình mà ngủ.
Khi thấy Phạm Hanni vẫn còn say giấc nồng, Kang Haerin sẽ không muốn đánh thức Phạm Hanni dậy, bất quá Kang Haerin lại lăn lên giường, ngủ cùng Phạm Hanni.
Khi thấy Phạm Hanni sắp lạc trong đám đông phóng viên tại sân bay, Kang Haerin sẽ muốn bước chậm lại, để Phạm Hanni khoác tay bên cạnh, cùng nhau đi ở phía cuối đoàn.
Khi thấy Phạm Hanni cầm camera quay hình, Kang Haerin sẽ muốn ngồi gần bên cạnh, nếu không thể ngồi gần bên cạnh, vậy thì Kang Haerin đành cố tình chọc ống kính, Phạm Hanni sẽ phải quay hình Kang Haerin.
Khi thấy Phạm Hanni bày trò nghịch ngợm, Kang Haerin sẽ muốn hưởng ứng, cười cũng được, trêu đùa ngược lại Phạm Hanni cũng được, bắt chước Phạm Hanni cũng được, để mặc cho Phạm Hanni tựa đầu, xoa đầu, cắn đầu cũng được.
Kang Haerin không muốn im lặng khi bên cạnh Phạm Hanni.
Khi bên cạnh Phạm Hanni, Kang Haerin sẽ muốn tựa vai Phạm Hanni, nếu Phạm Hanni quay đầu lại, sẽ liền mặt đối mặt với Kang Haerin.
Khi bên cạnh Phạm Hanni, Kang Haerin sẽ muốn nhìn Phạm Hanni, muốn đem Phạm Hanni đặt vào trong mắt mình, nếu Phạm Hanni bất cẩn làm bản thân bị ngã, Kang Haerin sẽ liền đỡ được Phạm Hanni.
Phạm Hanni, Phạm Hanni, Kang Haerin đôi lúc không muốn gọi Phạm Hanni là unnie.
Và khi thấy Phạm Hanni đáng yêu...
Khi thấy Phạm Hanni đáng yêu, Kang Haerin sẽ muốn cầm điện thoại lên mà chụp lại.
Là khi Phạm Hanni đang chu môi chụp hình cho album, là khi Phạm Hanni đang nheo mắt làm hề, hay chạy nhảy dưới hậu trường, là khi Phạm Hanni bị Kim Minji làm khó lúc quay hình chương trình, là khi chỉ thấy cái đầu nhỏ nhỏ tròn tròn của Phạm Hanni đang dí mặt vào camera ở ghế trước, Kang Haerin đều muốn lưu lại hình ảnh Phạm Hanni trong điện thoại của mình.
Khi thấy Phạm Hanni đáng yêu, Kang Haerin sẽ muốn cùng Phạm Hanni chụp selfie.
Là khi cả hai cùng đi chơi khi ghi hình mv ở nước ngoài, là khi cả hai vừa hoàn tất cảnh ghi hình trên sân khấu âm nhạc đầu tiên, là khi cả hai vừa hoàn tất quá trình quảng bá album đầu tiên, là khi cả hai vừa hoàn tất buổi chụp hình tạp chí đầu tiên, là khi cả hai cùng nhau trải qua chuyến dã ngoại nhân dịp một tháng thành lập nhóm, Kang Haerin đều muốn chụp cùng Phạm Hanni, còn muốn khoe cho tất cả mọi người thấy.
Kang Haerin muốn hôn Phạm Hanni.
Khi thấy Phạm Hanni đáng yêu, Kang Haerin sẽ muốn hôn Phạm Hanni.
Khi thấy Phạm Hanni đáng yêu, Kang Haerin sẽ muốn nắm tay Phạm Hanni hôn một cái.
Khi thấy Phạm Hanni đáng yêu, Kang Haerin sẽ muốn vừa quay mặt liền ghé sát má Phạm Hanni hôn một cái.
Kang Haerin dù biết Phạm Hanni sẽ muốn trốn tránh, vẫn muốn hôn Phạm Hanni một cái.
"Unnie~"
"Ááaaaaaaaa"
Phạm Hanni unnie hôm nay lại đáng yêu nữa rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ONESHOT][KITTYZ] Phạm Hanni unnie thật đáng yêu
Fanfiction"Phạm Hanni unnie thật đáng yêu" Kang Haerin luôn nghĩ như vậy.