TRUYỆN KHÔNG CÓ THẬT
_______ở một thế giờ nào đó mà động vật có thể sống như con người tức là có thể nói, đi đứng hoạt động không khác gì con người chỉ khác ở chỗ có thêm đuôi và đôi tai, được chia thành động vật ăn thịt và động vật ăn cỏ. vốn bản tính của loài ăn thịt luôn làm chủ nên họ mạnh mẽ hơn về mọi mặt so với loài ăn cỏ, động vật ăn cỏ chỉ có thể nghe theo và phục tùng loài ăn thịt..
"ê Taehyung hôm qua mày thua cược với bọn tao thì phải?" SeoJun một trong những tên bạn của hắn đánh tiếng hỏi
"ừ?" Kim Taehyung quay sang nhìn nó nhếch mày.
chuyện là tối hôm qua Kim Taehyung tụ tập bạn bè tại một quán bar uống rượu và chơi bài kết quả là hắn thua trắng và phải làm theo điều mà tụi bạn chỉ định.
"mày thấy bé thỏ trắng trắng đang đi tới đây không? trong vòng ba ngày mày phải ăn được em nó"
khốn kiếp lũ bạn này lại ra lệnh hắn 'ăn' luôn hội trưởng Jeon Jungkook sao? dù trước giờ hắn chưa từng tiếp xúc với em nhưng hổ lớn không muốn dây dưa với những người như em, phiền phức! nhưng đã thua cược làm sao kêu tụi nó đổi người khác được chứ, thế là hắn bắt đầu lên kế hoạch để ăn sạch hội trưởng Jeon.
𖢖
"Jungkookie tối nay đi bar nhé? đã qua kì thi rồi không được từ chối!!!" bạn thân em là vậy đó cứ tuần nào rảnh lại kéo em đến bar cùng, Jeon Jungkook mang đặc tính của loài thỏ - động dục quanh năm nên cũng không muốn lãng vãng ở những nơi như quán bar, mỗi lần đi chỉ cần thấy có sự khác lạ em liền tìm cớ đi về trước.
như thường lệ bảy giờ Jungkook đã có mặt tại quán bar cùng với cô bạn thân, uống được một hai ly cocktail em bắt đầu thấy cổ họng mình khô khốc, nơi nhạy cảm cũng tiết ra dâm dịch em nói bạn thân rằng mình vào nhà vệ sinh một lát sẽ ra, vừa vào nhà vệ sinh Jungkook liền xả nước hắt lên mặt cho tỉnh táo rồi quay người định bước ra khỏi nhà vệ sinh thì đụng trúng bờ ngực vô cùng rắn chắc. Jungkook ngước đầu lên nhìn rồi xin lỗi thì phát hiện ra đó là Kim Taehyung người em thầm thích, em thích hắn từ lâu rồi nhưng không dám bén mảng lại gần.
"sao bất cẩn thế? cơ mà nhìn sắc mặt của em không được tốt lắm cần tôi giúp gì không?" hắn nói với cái chất giọng không thể 'giả nhân giả nghĩa' hơn rõ ràng biết Jungkook có vấn đề hắn theo dõi em từ nảy đến giờ mà?
"em không sao ạ, cảm ơn Taehyung hyung em xin phép đi trước" em cúi đầu rồi nhanh chóng muốn rời khỏi.
"rõ ràng đứng còn không vững còn muốn đi sao? để hyung 'giúp' cưng nhé?" không đợi em trả lời hắn một hơi bế ngang Jungkook lên đi ra khỏi quán bar mặc cho em giãy giụa.
Kim Taehyung đem Jungkook về hẳn nhà hắn, tọa lạc tại một khu phức hợp đắt đỏ. vừa mở cửa phòng hắn liền áp em vào cửa mà cướp lấy môi em, lưỡi từ từ tách hàm răng trắng của em ra rồi luồn lưỡi vào trong quấn lấy chiếc lưỡi non mềm của em, Jungkook trước giờ chưa từng hôn càng không biết hôn là như thế nào, khi bị hắn 'đàn áp' quá mức khiến em không theo kịp làm nước bọt chảy dài xuống cằm, nhận thấy Jungkook đã hết hơi hắn lần xuống xương quai xanh mà tiếp tục cắn mút.