Quyến rũ

307 22 0
                                    

Mùi tanh đắng của sắt trộn lẫn với mùi dầu bôi trơn của omega.

Ôm Omega.

Vegas cười toe toét với anh. Máu của Pete có màu hồng giữa hàm răng trắng của anh lau sạch dấu vết bằng chiếc lưỡi đỏ đỏ của mình.

Một vết thương chảy máu.

Máu rỉ ra từ cổ Pete, và mồ hôi chảy xuống ngực Vegas. Khi họ di chuyển cùng nhau, khi Vegas vẫy gọi Pete về phía trước. Vòng tay ôm lấy cơ thể anh, móng tay hằn lên những đường hằn sâu trên lưng anh.

Pete đuổi theo đống đổ nát của chính mình, bị chôn sâu. Nút thắt của anh bật ra, khóa họ lại với nhau, khi anh đổ mọi thứ vào chiếc của "Omega" của mình.

Vegas lại nắm quyền sở hữu.

Chăn dắt anh vào tay mình với mùi khoái lạc và mùi máu tanh nồng trong không khí.

Nước hoa đặc trưng của hắn.

Mời răng của anh vào cổ của hắn. Mời Pete cắn cho đến khi hai hàm răng nghiến vào nhau với Vegas ở giữa.

Pete mất tập trung. Quên cách cư xử, để kiềm chế bản thân.

Cái mùi đó ngấm vào anh cho đến khi anh sống chỉ vì một mục đích, vì...

Vegas.

Vegas ban cho anh một nụ cười sắc nét, xấu tính. Vegas siết chặt lấy cổ anh kéo theo một tiếng rên rỉ không tự chủ khác từ Pete đọng lại trong không khí, bị bóp nghẹt bởi máu trượt xuống cổ họng anh.

Ngọt ngào như tội lỗi.

Một lời dụ dỗ. Một luồng sáng trong bóng tối dẫn thẳng đến dạ dày của con quái vật.

Chỉ có axit đang chờ đợi. Nhưng vẫn...

Pete nhìn chằm chằm vào mắt Omega của mình - xấu tính và khao khát, đen và đầy đặn - và ngã xuống.

Màu đen nuốt chửng anh toàn bộ và sau đó...

không có gì là nhân từ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 07, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

PeteVegas Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ