2

844 70 1
                                    


@jiquokkakaka ➡️ @sunshinelixeu

jiquokkakaka

lix
lixeu
felixeu
lee felix

sunshinelixeu

tao đây
có chuyện gì?

jiquokkakaka

"có chuyện gì"?
tao hỏi mày câu đấy mới đúng đấy
thằng hyunjin lại làm gì mày đúng không?

sunshinelixeu

không có gì đâu
hyunjin cậu ấy chẳng làm gì cả

jiquokkakaka

felix
nói thật đi
mày có biết là mày nói dối dở đến mức nào không?
nói đi tại sao mày khóc?
tao đến nhà mày nhé?

sunshinelixeu
...
ừ, mày mau đến đi
(❤️)

—————

jisung sau đó liền nhanh chóng nhét vội chiếc điện thoại vào trong túi quần, cậu thề rằng nếu hwang hyunjin dám làm gì felix bé bỏng của cậu thì cậu nhất quyết sẽ không tha cho tên khốn đó. cậu từ đầu nhìn đã biết cái tên hyunjin đó là một tên trap boi rồi. à không. méo nhìn cũng biết. cậu muốn ngăn felix quen hyunjin lắm nhưng chỉ sợ em buồn vì em thương tên đó quá đi.

cáu gắt dắt con xe máy ra khỏi nhà, han jisung một mạch phóng thẳng đến chỗ của em.

sau một hồi chạy xe lạng lách, đánh võng, chạy chốt đủ kiểu thì cuối cùng cậu cũng đến nơi. xuống xe rồi chạy thật nhanh vào nhà tìm người bạn thân của mình, jisung có phần vội vã nên suýt chút nữa thì ngã chổng vó ngoài thềm nhà. cậu sau đó liền đứng dậy một cách nhanh chóng mà chẳng thèm quan tâm đến gã trai bang chan đang đứng hoang mang tại cửa bếp với một đĩa brownie trên tay, cậu cứ thế vọt thẳng lên trên lầu rồi mở toang cửa phòng của felix một cách mạnh bạo.

- LEE FELIX !

ôi chất giọng trời ban của cậu đã thành công thu hút sự chú ý của người nhỏ hơn. em ngẩng đầu lên nhìn cậu bạn thân của mình với gương mặt tèm lem nước mắt và hai bọng mắt sưng đỏ vì khóc quá nhiều. jisung chỉ thấy hình ảnh một tên nhóc bé tí xíu đang thút thít ngồi bó gối trên giường này sao mà giống một con mèo quá đi.

chạy lại phía giường của em, jisung lắc thật mạnh người em nhằm tra hỏi mặc cho người bé hơn đang chóng mặt đến sắp ngất vì những cú lắc siêu cấp vip pro của cậu.

- mày nói mau lee felix! thằng hyunjin đã làm gì mày?? trời ơi lixie đáng thương của tao! mày đừng khóc nữa coi, mắt sưng hết lên rồi này!

felix nghe vậy thì mếu máo ôm chầm lấy jisung rồi oà khóc

- huhu chichung ơi...hyunjin..hyunjin nó phản bội tao mày ơi..huhuhu

tiếng khóc của em cứ thế to dần khiến cho jisung càng nóng máu hơn. phải chăng từ lúc quen lee minho thì cậu ít nhiều cũng phải nhiễm cái tính hổ báo của anh ta..

- trời má! tao đã bảo thằng đấy là trap boi rồi mà hong tin! chuyện như nào kể tao nghe coi!

felix nghe vậy cũng chả nói gì chỉ khóc to hơn rồi ôm cứng ngắc jisung lắc đầu nguầy nguậy. jisung cũng đến là bất lực. đã khuyên rồi mà hong nghe thì chỉ có chịu hoi. nói vậy thôi chứ bạn nhỏ này vẫn xót em bé lắm nha.

nghe tiếng khóc của felix cũng đủ hiểu em buồn đến thế nào. nói thì tức mà không nói thì cũng bực, hyunjin chính là mối tình đầu của em và em lại chẳng thể ngờ rằng người mà em dành trọn tình yêu lại là một trap boi.

jisung chỉ biết ngồi đó vuốt lưng em để em có thể thoải mái hơn, nhìn em khóc như vậy sao có thể không thương chứ. cậu bây giờ cũng chỉ biết cầu nguyện cho tên khốn họ hwang nào đó bình an vô sự, tại vì minho chắc chắn sẽ không bỏ qua đâu. ai mà chả biết nếu dám đụng vào em trai cưng của minho thì anh ta 100% gặp đâu đấm đó. yanglake hoàn lương nó thế ấy mà...

được một lúc thì bang chan cũng đi lên lầu để xem felix thế nào. ai biết đâu em lại đang khóc lóc như thế. đi nhanh vào trong phòng, bang chan tiến lại gần chiếc giường nơi em và jisung đang ngồi và thứ mà gã nhìn thấy là hình ảnh 2 người nhỏ con đang ôm nhau khóc, một người khóc lớn còn một người thì thút thít từng tiếng nhỏ. ủa rồi sao jisung cũng khóc luôn vậy? đừng nói là thấy felix khóc xong khóc theo nhé...

- được rồi felix, em mau nín đi, đừng khóc nữa nào

bang chan nói, giọng điệu nhẹ nhàng đi tới bế bổng felix lên rồi xoa nhẹ lưng em cứ như đang dỗ trẻ sơ sinh. từng lời từng lời gã trai này thốt ra như một bài hát ru liền nhanh chóng khiến từng tiếng khóc nhỏ dần rồi chỉ còn lại những tiếng nấc. em đã ngủ rồi.

jisung nhanh chóng thoát khỏi sự mít ướt và đứng phắt dậy khi thấy bang chan đặt felix xuống giường rồi nhẹ nhàng đắp chăn cho em như thể sợ người nhỏ hơn sẽ tỉnh mất.

khi chắc chắn rằng em đã ngủ say, cả hai mau chóng trở ra ngoài rồi liền gọi điện cho minho để nhắc nhở anh đừng có đi đập người ta và hãy mau về nhà dỗ dành felix đi.

—————

@bangtothechan đã đăng tải một hình ảnh mới.

@bangtothechan đã đăng tải một hình ảnh mới

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

bangtothechan: em bé 🍼
23k❤️        378💬

[ HyunLix ] Tình đắng như ly cà phêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ