Oneshot ( phần 1)

134 15 3
                                    

" Haa.....ha......" tiếng thở hổn hển người thiếu nữ vang đều đều ở căn phòng của làng Lá.

" Lại sống lại nữa rồi....!!!" Người con gái với mái tóc hồng thì thầm nói, ánh mắt mệt mỏi nhìn về phía xa xăm ở phía khung cửa sổ khi hoàng hôn dần buông xuống.

Em lại sống trong  khoảng thời gian sau đại chiến với Pain (Khoảng thời gian mà em không muốn nhất) ở vòng lặp  thời gian chết tiệt này từ rất lâu mà vẫn chưa thể tìm được lối thoát. Cứ mỗi lần em chết đi thì lúc sống em lại quay về căn phòng này. Em đã không còn đếm thời gian kể từ lần cuối em đếm khoảng thời gian mình sống trong vòng lặp này là 8 năm về trước. Dần dần em đã quên mất lí do mà em- người con gái đang ở độ tuổi tươi đẹp nhất  muốn sống vì điều gì khi mà điều đầu tiên mà em luôn được nghe  khi tỉnh dậy là:

" Thưa cô Haruno Sakura, tuy đây là thời điểm không thích hợp với một người đã dùng cạn chakra của mình để cứu sống mọi người nhưng vì công cuộc tái thiết lại Làng đang có rất nhiều việc nên tôi cần thông báo với cô một điều!" Ninja phụ trách nói.

"Cha mẹ tôi đã chết trong đống đổ nát vì không ai tới cứu đúng không??" Sakura mệt mỏi đáp, ánh mắt em hờ hững nhìn bầu trời đang tối dần ngoài kia.

" Vâng, thưa cô!! Nhưng mà làm....??" người ấy nói tiếp.

" Có người đã nói với tôi! Sau khi hoàn thành thủ tục xuất viện, tôi sẽ ra đón họ!!" Em cắt ngang lời của người phụ trách rồi cố ý dùng tín hiệu kêu người ấy rời đi. Sau khi người ấy rời đi, em thở dài rồi lại tiếp tục nhìn khung cảnh đổ nát của Làng đang được người dân cùng các ninja phục hồi. Là một y nhẫn, em biết tình trạng của em đã lên mức báo động nhưng em chẳng quan tâm đến điều đó vì em biết bản thân có chết bao nhiêu lần đi chăng nữa thì cũng sẽ về lại khoảng khắc này. Thế là em tự mình rút ra dây truyền dịch dinh dưỡng, soạn sửa lại bản thân lại đàng hoàng rồi tạt qua phòng hồi sức của các đồng đội "cũ" như một thói quen. Sau khi thấy bọn họ có dấu hiệu phục hồi, em lại nhẹ nhàng rời khỏi phòng và làm thủ tục xuất viện cùng viết đơn xin nghỉ việc để đi "đón" cha mẹ mình.

Em đã đi đón bọn họ nhiều đến mức khi gặp lại bọn họ, em chẳng còn khóc nữa vì đôi mắt em đã cạn khô nước mắt rồi. Ký tên bản thân vào sổ nhận người thân mà ninja phụ trách đưa, em quyết định lần này đem cha mẹ em làm hỏa táng rồi đưa bọn họ đến nơi mà họ từng muốn đi du lịch nhất. Sakura cảm thấy thật tồi tệ khi đem chôn cất họ ở đây mà chẳng thỏa mãn ước mơ hồi họ còn sống là được du lịch đến nơi khác, em muốn bọn họ ít nhất khi sang bên đấy phải được hạnh phúc chứ không phải chịu đau khổ giống đứa con của họ. Nghĩ là làm, em không quan tâm đến nơi này nữa,.. Cũng chẳng cần phải quan tâm đến những vấn đề về đại chiến ninja lần tư nữa hay là quan tâm những vấn đề mà các làng đang phải đối mặt. Em chỉ muốn đưa ba mẹ em đi thật xa mà thôi. Như bao lần trước vậy, em quyết định im lặng mà rời khỏi Làng vì em đã không còn bận tâm gì với Làng hết, vả lại thì không có em thì bọn họ vẫn tự giải quyết đống công việc ấy được.

------------------------

Trên đường đi phiêu bạc đến vùng khác, em lại bắt gặp tên " Uchiha Obito" dưới danh nghĩa tên của cụ tổ hắn. Hắn lại chào mời em bằng cách dùng ngôn từ nhằm xoáy sâu hiềm khích của em với " Làng cũ" của mình. Trải qua nhiều lần như vậy, em mệt phát ốm với hắn nhưng rồi em cũng chẳng muốn làm gì hắn vì em biết nếu em có đánh với hắn thì tệ nhất em lại phải chịu cảnh chết đi sống lại thêm lần nữa- Điều mà em đã phát ngán. Vậy nên mặc kệ hắn, em vẫn đi đến chỗ mà ba mẹ em muốn tới.

( SAKURA): Vòng lặp thời gianNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ