" Không được!! Dừng lạiiiii................!!"
Hình ảnh người thiếu nữ không rõ thân ảnh rơi xuống khoảng không khiến người đàn ông gào hét trong vô vọng vì với tới không kịp.
Âm thanh vô vọng của người đàn ông vang lên khắp ngóc ngách căn nhà gỗ phá tan đi sự lặng im của buổi đêm...
______________________
" Lại là ác mộng ấy!!"- anh mệt mỏi nhìn khoảng không không có chút ánh sáng trong phòng của mình.
Không biết vì lẽ gì nhưng kể từ sau trận đại chiến với Pain, anh không ngừng gặp nhưng cơn ác mộng. Cũng là người thiếu nữ không rõ hình dáng ấy nhưng đều là những khung cảnh khác nhau: Khi là một loạt chiêu thức ninja cùng vũ khí ghim vào cơ thể người thiếu nữ ấy, khi là hình ảnh người thiếu nữ ấy thả trôi mình theo làn nước, lần tới là bị tảng đá đè, tiếp đến là treo cổ,.. vv..
.
.
.
"Và lần này là.. rơi xuống khoảng không..."- Anh trầm lặng nghĩ.
.
.
_____________________
" Sakura rốt cuộc con bé đang ở chốn nào??"- ngài Đệ Ngũ đầy mệt mỏi khi nghe tin các shinobi không tìm ra tung tích cô học trò mà bà yêu quý.
" Chúng tôi xin lỗi...!!" Âm thanh người phụ trách nặng nề đáp.
" Không!! Đây không phải lỗi của ngươi!! Thôi, tạm thời nhiệm vụ truy tìm Haruno Sakura bị hủy bỏ vì chúng ta đang có một vấn đề nghiêm trọng hơn sắp tới!!" Bà nói.
" Nghe đây!! Đầu tiên hãy hộ tống tên Naruto đến làng Mây theo lời Raikage!! Tiếp đến thông báo đến các kage của 5 làng tham gia " Hội nghị thượng đỉnh" vì chúng ta có mối lo nguy hiểm có khả năng ảnh hưởng lớn tương lai của toàn thể ninja cũng như thế giới!!"- Bà nói tiếp.
" Vâng ạ!! Chúng tôi tức tốc làm liền!!" người phụ trách nói rồi nhanh chóng rời đi.
Ra ngoài anh bắt gặp vị từng hợp tác với anh ở nhiệm vụ trước đây- người được mệnh danh là " ninja sao chép" của làng Lá đang đứng thẫn thờ trước cửa phòng Hokage khiến anh bất ngờ vì hiếm khi thấy dáng vẻ này của anh.
" Có chuyện gì sao?? cậu Kakashi!!" Anh hỏi.
" Không có gì đâu!! Tại tôi có chút việc cần suy nghĩ ấy mà!! Tôi vào đây!!" Kakashi nói.
Anh liền nhanh chóng bước vào, đứng trước ngài đệ Ngũ anh liền hỏi:
" Chuyện mất tích của Sakura là sao?? Thưa ngài đệ Ngũ?? Tôi tưởng em ấy đang ở bên cạnh ngài để phụ trách công việc trong bệnh viện??"- anh kìm nén lo lắng nói.
" Sau khi ta tỉnh lại vì hồi phục thì ta được nghe thông báo là đứa học trò của ta đã viết đơn xin nghỉ việc!! Thế nên ta đã nhờ Shizune đi kêu con bé Sakura đến văn phòng và....!!" ngài đệ Ngũ buồn rầu nói.
" Con bé biến mất!!" Kakashi trầm giọng nói tiếp.
" Naruto có biết không??" Anh nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
( SAKURA): Vòng lặp thời gian
FanfictionLần này là lần thứ mấy rồi nhỉ?? Sakura đã chết trong lần đại chiến ninja lần thứ tư nhưng em lại được sống lại thời điểm sau trận đại chiến với Pain. Ánh trăng lại rọi sáng khoảng không, người thiếu nữ xinh đẹp với mái tóc hồng tung bay trong gió...