"trái cổ của hiếu đẹp ha, bôi xuống cái cổ nó nữa !"
nguyễn thái sơn lần đầu tham gia hai ngày một đêm, em mèo vui vẻ cười đến toe toét. em cầm cái cọ lướt nhẹ trên làn da khỏe khoắn của trần minh hiếu, thái sơn nghe mọi người bảo liền quét cọ qua yết hầu của gã. người gã chợt run lên, cảm giác mát lạnh của thứ bột đen xì mơn trớn yết hầu của gã. minh hiếu cố gắng cắn răng niệm phật, đang trên sóng truyền hình không được làm điều bậy bạ. còn con mèo kia thì vô tư lắm, cứ quét qua quét lại mãi.
tối đến, minh hiếu cẩn trọng kéo thái sơn vào một góc nhỏ.
"anh chạm vào trái cổ của em !"
minh hiếu lên tiếng nghe giọng có vẻ bức xức lắm, đương nhiên là gã chỉ muốn trêu thái sơn một chút thôi. em giật nảy mình có chút hoang mang, giọng em bối rối.
"a...anh chỉ làm theo yêu cầu của chương trình thôi m...mà"
"nhưng mà anh làm em cứng rồi đấy, chịu trách nhiệm đi !"
ai chẳng biết yết hầu của con trai là nơi nhạy cảm, bị sờ vào chắc chắn sẽ xảy ra phản ứng. thái sơn nghe vậy thì hoảng hốt, hai mắt em đỏ hoe, trên sóng truyền hình thì em mạnh mẽ thế thôi chứ ở cạnh người yêu là mít ướt lắm nhé. thế nên minh hiếu rất thích chọc cho con mèo này khóc luôn.
gã cầm lấy bàn tay trắng nõn khẽ ấn vào đũng quần của mình, thái sơn đỏ mặt khi cảm nhận được thứ to lớn kia.
"a...anh"
em mèo bắt đầu lắp bắp, ngôn ngữ loạn xạ cả lên, hai vành tai đỏ ửng.
"h...hiếu xấu tính, không chơi với hiếu nữa...!"
"vậy để em chơi mèo nhé ?"
minh hiếu nhếch mép, gã kéo eo của thái sơn, cúi xuống gặm lấy đôi môi run rẩy. lưỡi mèo nhỏ nhắn rụt rè bị gã bắt nạt, tay gã mò xuống bóp lấy hai bên mông to tròn rồi xoa nắn. thái sơn nhắm chặt mắt cam chịu, khóe mắt đỏ ửng, minh hiếu vỗ một cái vào má mông mềm mại làm em giật mình vô tình cắn vào mỗi gã.
"a...anh xin lỗi..."
em hoảng loạn liếm nhẹ phần môi bị cắn đến bật máu, y hệt như một bé mèo nhỏ đang lấy lòng chủ chân. thái sơn mãi lo lắng đến nỗi không để ý người kia đã luồn hẳn tay vào trong quần, lặng lẽ ấn vào lỗ nhỏ.
thái sơn bị đánh úp liền rên lên một tiếng, hai chân em mềm nhũn tựa cả người vào lồng ngực minh hiếu. mèo nhỏ bực mình ngẩng đầu, em cẩn thận há miệng rồi cắn một cái vào yết hầu gã.
"chết tiệt, anh chọc nhầm người rồi !"
minh hiếu ép em quỳ xuống, gã lôi từ trong quần ra còn quái vật nóng hổi, đập vào mặt thái sơn. gã túm đầu em ấn vào dương vật đang cương cứng, nổi gân tím đỏ.
"liếm, nhanh !"
thái sơn sợ phát khóc, cái lưỡi hồng nộn chậm rãi chạm vào đầu khấc rồi từ từ liếm. lần đầu tiên em liếm cho người yêu, chẳng có tí kinh nghiệm nào cả chỉ toàn liếm theo bản năng.
"liềm từ trên xuống, đừng quên hai bé bi nữa đấy..."
thái sơn ngoan ngoãn làm theo, em đưa lưỡi liếm khắp thứ dương vật nam tính rồi lại cẩn thận liếm hai quả bóng.
"tiếp đến thì mút nó đi !"
minh hiếu thở hắt ra, gã cúi xuống miết nhẹ bên má, hai mắt em óng ánh nước thấy thương. thái sơn có hơi trì hoãn, em e sợ nhìn vật trong tay rồi cũng từ từ ngậm lấy.
sự nóng ẩm làm gã sướng muốn chết, minh hiếu mạnh bạo túm đầu thái sơn ấn vào sâu hơn. mũi hương ngai ngái khắp khoang miệng nhỏ bé, cảm giác nghẹn ứ khiến em bật khóc, thái sơn đập đập mấy cái vào đùi gã trách móc.
"ngoan, chăm sóc nó đi lát em thưởng."
nghe như mấy tên lưu manh ấy, thái sơn uất ức mút mạnh dương vật gã, em đưa đầu theo nhịp rồi lại hóp má. đúng là be meo dam dang mà.
thái sơn mút đến nỗi hai hàm mỏi nhừ, em khó chịu đến phát khóc. vật to tròn ra vào liên tục trong khoang miệng ẩm ướt. minh hiếu liên tục túm tóc em mà di chuyển, gã lần đầu thử cảm giác mới lên khoái chí lắm. đột nhiên minh hiếu ấn đầu em, một lượng lớn tinh trùng đặc quánh liền bắn vào cổ họng thái sơn khiến em nôn khan. tinh trùng vương vãi rơi xuống đất một vũng trông rất mờ ám.
hai chân thái sơn mềm nhũn ngã xuống đất, em ấm ức khóc. minh hiếu sau khi được người yêu thỏa mãn thì phải quay ra dỗ người ta. gã ôm cả người em vào lòng liên tiếp hôn lên khóe mắt đầy nước. dễ thương muốn chết luôn.
"nín khóc đi không xíu nữa mọi người thấy lại tưởng em bắt nạt anh đó !"
"hức hiếu b...bắt nạt hức anh thật mà hức..."
minh hiếu vỗ một cái vào mông mềm, thái sơn khóc càng lớn.
"cho anh cắn lại đó !"
nghe đến đây thì mèo nhỏ nín hẳn, ơ thế là được cắn lại à. thái sơn khó chịu cắn một cái lên bả vai nó, đau thật đau luôn cho bõ ghét. minh hiếu nhìn vết cắn thì cười thầm vậy là có vết đánh dấu chủ quyền rồi. gã bế xốc em lên, để hai chân thái sơn quấn quanh eo mình rồi đi vào, bé mèo xấu hổ vùi mặt vào vai gã, hai bầu má vẫn ửng hồng.
____
nào có phần hai thì chưa biết tại vẫn đang ăn chay niệm phật...
BẠN ĐANG ĐỌC
𓊆hiếu sơn| 𝙘𝙝𝙚𝙧𝙞𝙨𝙝 (𝙢𝙮 𝙡𝙤𝙫𝙚)𓊇
Fanfiction¹1 hieusol ²2 trần minh hiếu lại trêu anh bé đến phát khóc ³3 oneshort, blowjob, porn without plot