"Nàng sẽ thật tuyệt nếu ví nàng như bó hoa nở rộ nơi ánh bình minh sáng rực"
....
.
.
.
.Nàng xuất thân từ đất nước Việt Nam xinh đẹp, gã chỉ là tên tội phạm bị người đời ghét bỏ. Khác với những gì mà gã có được, nàng được người đời ca tụng với lòng thương yêu vô bờ bến, phải nói rằng điều sai lầm nhất đời nàng là quen biết một tên tội phạm.. Hắn dẫu gì cũng là tội phạm chuyện phi pháp mà hắn làm đếm không xuể, cưỡng bức, buôn bán chất cấm, hay thậm chí là giết người.
Ran Haitani, xuất hiện trong cuộc đời nàng với vai trò là một người hàng xóm tốt bụng, hắn luôn mua tặng em những món quà đặc biệt. Vẻ mặt điển trai cùng giọng nói ấm áp, biết bao cô nàng trong xóm ghen ghét với nàng vì ngày ngày được tặng quà, hắn quả đúng là mẫu bạn trai điển hình của các cô nàng rồi.
...
Em yêu sự giản dị của người con gái Việt, yêu cái đơn giản qua từng cử chỉ hành động của họ. Xuất thân từ Việt Nam nhưng sao lại thiếu hiểu biết sâu rộng về đất nước mình thế nàng ơi?
Nét đẹp sắc sảo cùng nụ cười duyên của nàng khiến "hắn" như trỗi dậy nỗi lương tâm sâu trong lòng hắn, nàng đem lại sự đơn giản, bình yên cho hắn để hắn cảm nhận được sự thoải mái qua từng mùi hương trên cơ thể nàng.
...
So với những ả đàn bà trước đây, nàng là người phụ nữ duy nhất khiến hắn đem lòng yêu thương hết mực. Hẳn rằng em là món quà mà ông trời ban tặng cho hắn đây mà
Nếu ví nàng là bó hoa nở chốn thành thị tấp nập, hắn nguyện làm kẻ làm vườn thấp hèn, hắn sẽ chăm sóc bó hoa xinh xắn đó và rồi từ từ cắt đi sự sống đó.
Lê Nguyễn Khánh Nguyệt, 16 tuổi ba mẹ mất do trận hỏa hoạn tàn khốc và rồi bị cả họ hàng hất hủi để em bơ vơ giữa thứ gọi là tình thương, duy nhất hắn Ran Haitani.. Người duy nhất dang tay cứu giúp nó.
Hắn sẵn sàng vung tiền ra chỉ để nàng cảm thấy vui vẻ khi ở bên hắn, chẳng phải ả phụ nữ nào khi ở bên hắn đều thèm muốn được như thế, nhưng nàng lại khác.. Khác hoàn toàn với suy nghĩ của hắnTừ trang sức đắt tiền cho đến những bộ váy lộng lẫy, tất cả chúng đều bị em vứt bỏ không thương tiếc phải chăng em đã chán ghét hắn rồi sao? Tiền bạc đối với hắn là phù du nhưng sao nàng lại thế này..
Nàng ghét hắn ư-..
Phải rồi.. Một suy nghĩ lệch lạc xuất hiện trong đầu hắn, hắn muốn nàng là của riêng hắn cơ mà sao gã lại không nghĩ ra nó ngay từ đầu nhỉ..
Thứ chất lỏng màu đỏ chảy ra từ mép đùi trắng, hẳn rằng chú cừu non này đã trở thành bữa ăn ngon cho bác thợ săn rồi. Em rên la cầu xin gã dừng lại nhưng miệng vẫn thốt ra nhưng câu từ dâm đãng khiến hắn như điên lên mà phớt lờ tất cả, tiếp tục thúc đẩy cái thứ cự vật ấy vào lỗ nhỏ. Em mệt lã nằm bất động thở phào nhẹ nhõm, hẳn rằng mọi thứ đã kết thúc
Tất cả cứ như ác mộng vậy, em nghĩ
Em dần chìm sâu vào giấc ngủ mà không biết rằng tên thợ săn ấy chỉ mới bắt đầu cuộc chơi.
Sao lại lựa chọn cách bỏ trốn thay vì ở lại nơi lồng sắt xinh đẹp này nhỉ?
Bé yêu lại không ngoan ngoãn rồi, đã bảo với nàng phải ở nhà không được rời khỏi cái lồng sắt dù chỉ là nữa bước, thê nhưng chú chim khao khác sự tự do vẫn muốn rời khỏi vòng tay của chủ nhân nó. Hắn chầm chậm bước tới những bước đi của hắn như đếm ngược thời gian hành quyết , hắn từ tốn sờ lên gương mặt sợ hãi của em hai tay che đi đôi mắt long lanh của nàng và rồi
// phập //
Máu..
Máu văng tung tóe khắp nơi, dính lên cả bộ vest đắc tiền của gã.. Ôi nàng hỡi? gã dù gì cũng là một tội phạm mà, hà cớ gì lại cố gắn vang xin hắn để rồi nằm lại nơi đất khách quê người thế này?
Chỉ còn có như thế thì hắn mới có thể níu kéo người mình yêu
Nàng nằm bất động nơi nền đất lạnh lẽo, gương mặt tái nhợt lại chẳng còn tí sức sống.
Hắn điên rồi-.. Ran Haitani
Cái xác nàng nằm nơi nền đất lạnh ,hắn đứng bất động nhìn cái cảnh tượng kia. Em nằm nơi tỏa ra mùi vị máu tanh, bộ váy trắng nay lại lấm lem máu, mái tóc rủ xuống gương mặt xanh xao chẳng xinh đẹp như ngày thường tí nào..
Mùi hương của món "thịt hầm" hôm nay thơm quá, gã thợ vườn thốt lên khen ngợi. Tên đầu bếp nôn thốc nôn tháo trước thành phẩm mà hắn cất công làm, nếu để cậu chủ thấy được e rằng ngươi khó thoát tội chết
Hắn từ tốn đưa từng miếng " thịt " vào miệng, mùi vị này thật tuyệt quả đúng là mĩ vị nhân gian mà ..
....
____________________________________
Hố mới và tôi nghĩ nó xàm với occ nặng nên dễ flop
BẠN ĐANG ĐỌC
Đơn Giản
Fanfiction- Đơn Giản - Em yêu sự giản dị của người con gái Việt, yêu cái đơn giản qua từng cử chỉ hành động của họ. Xuất thân từ Việt Nam nhưng sao lại thiếu hiểu biết sâu rộng về đất nước mình thế nàng ơi? Nét đẹp sắc sảo cùng nụ cười duyên của nàng khiến "h...